Vụ đánh ghen ở Hồ Tây gây xôn xao cõi mạng: Được gì ngoài những tổn thương?

Các hình ảnh cho thấy người vợ cố túm tóc bồ chồng, đòi lôi cô này ra khỏi xe trong khi chồng thì vòng tay ôm, giữ, che chở cho bồ. Vụ việc gây ầm ĩ và ách tắc giao thông đoạn đường ven Hồ Tây.

Mạng xã hội đang xôn xao về vụ đánh ghen ven Hồ Tây diễn ra tối hôm qua 6/10/2021. Một người vợ đã chặn chiếc xe ô tô màu đỏ trong đó có chồng đang chở cô bồ gây náo loạn đường phố.

Các hình ảnh cho thấy người vợ cố túm tóc bồ chồng, đòi lôi cô này ra khỏi xe trong khi chồng thì vòng tay ôm, giữ, che chở cho bồ. Vụ việc gây ầm ĩ và ách tắc giao thông đoạn đường ven Hồ Tây sau đó đã được công an phường xuống giải tán, nhưng trên mạng xã hội, nó bắt đầu trở nên xôn xao.

Vụ đánh ghen ở Hồ Tây gây xôn xao cõi mạng: Được gì ngoài những tổn thương?-1
Hình ảnh trong đoạn clip đánh ghen gây xôn xao mạng xã hội tối 6/10.

Chỉ sau một đêm, cư dân mạng đã nhanh chóng "điều tra" ra cả người vợ và bồ trong vụ việc đều có shop quần áo thời trang online. Người chồng từng thi công làm biển cho shop thời trang của bồ và mối quan hệ ngoài luồng được cho là nhen nhóm từ đây. 

Cư dân mạng bày tỏ sự khó hiểu khi chồng chọn một đối tượng không bằng vợ so về nhan sắc để ngoại tình. Nhiều người cho rằng trong trường hợp này, nếu vợ là cơm thì cô bồ chính là một "bát phở không hành, không bò tái, không hồi, không quế, không dấm tỏi", và "tôi thà về nhà ăn cơm còn hơn"...

Nội tình sự việc thì chỉ người trong cuộc biết, nhưng khi xảy ra một chuyện ngoại tình, để dẫn đến phải một thân một mình đi đánh ghen ầm ĩ náo loạn đường phố là rất dở. Tất nhiên khi sự việc vỡ lở, dư luận sẽ bảo vệ người bị phản bội, người vợ hợp pháp, chỉ trích tiểu tam và người chồng bội bạc, nhưng sau tất cả những ồn ào đó, người trong cuộc được gì ngoài mất mát, tổn thương, những đổ vỡ tình cảm không thể nào hàn gắn?

Sau vụ việc, facebook cá nhân của người vợ cay đắng treo dòng trạng thái "Com cóp một đời không bằng đứa khác nhất thời" kèm tấm ảnh chồng mình đang ôm che chở cho bồ trong trận đánh ghen. Người chồng thì vì bồ mà muốn kiện vợ, gia đình hai bên đều có những xào xáo bất an. 

Dù rất cảm thông với trạng thái tâm lý của người vợ khi bị người bao năm đầu gối tay ấp phản bội, nhưng nhiều người không đồng tình với cách đơn thương độc mã đi đánh ghen om sòm của cô:

"Mình chả hiểu các chị em khác thế nào, chứ thỉnh thoảng mình ngồi nghĩ nếu lỡ trong mối quan hệ của mình mà xuất hiện người thứ ba thì mình sẽ không đánh ghen, giải quyết nội bộ gia đình êm đẹp, vì "xấu chàng hổ ai" hoặc nếu đã xác định đi đánh ghen thì đánh cả đôi cho ra trò, đánh là phải thắng chứ một thân một mình đi bắt gian xong còn để cho chúng nó bênh nhau thì thôi ở nhà cho được việc", một thành viên bình luận.

Nhiều chị em cùng với sự cảm thông với phe chính thất, cũng mách nhau rằng vợ chồng trong nghèo khó còn giữ được cái tình, cứ mua ô tô cho chồng xong là chồng dễ đổ đốn: "Tôi đã thấy 3 vụ chồng ngoại tình lúc mua xong ô tô rồi. Có vẻ "các bạn ấy" cứ thấy ô tô là sáng mắt ra quên hết cả đạo đức thì phải. Mấy ông chồng cũng sĩ diện có được con bốn bánh là quên hết người cũng góp công vào hai cái bánh xe rồi",

"Thanh xuân khó khăn cùng nhau trải qua, bắt đầu có một chút thì thay lòng đổi dạ. Mà xe thì vợ mượn tiền bên ngoại để thêm mua. Cuộc đời phụ nữ như canh bạc vậy".

Song cũng có ý kiến cho rằng, chẳng phải vì xe bốn bánh hay hai bánh mà nảy sinh chuyện ngoại tình. Nếu bản chất người đàn ông là trăng hoa, không coi trọng gia đình, thì trong hoàn cảnh nào anh ta cũng có thể phản bội.

Bởi vậy phụ nữ cần biết yêu thương lấy bản thân mình, chuẩn bị tốt cho cuộc sống của mình thì có rơi vào hoàn cảnh nào cũng vẫn có thể ngẩng cao đầu mà cắt bỏ đau thương, càng phải sống thật hạnh phúc.

 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/vu-danh-ghen-o-ho-tay-gay-xon-xao-coi-mang-duoc-gi-ngoai-nhung-ton-thuong-20211007104413293.htm

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.