Chồng lặng lẽ đưa con vừa đầy tháng đi giám định ADN, vợ chồng suýt ly hôn chỉ vì một câu nói vô ý của… anh hàng xóm!

Hạnh phúc chưa được bao lâu, anh Hùng đã phải lẳng lặng đưa con đi xét nghiệm ADN chỉ vì bị ám ảnh bởi một câu nói "trời ơi đất hỡi" của người hàng xóm sang thăm nhà.

Trong xã hội ngày nay ngày càng có nhiều người thiếu tự tin và đa nghi. Nếu không tự tin, đa nghi trong sự nghiệp thì sẽ để vuột mất một số cơ hội thăng tiến, còn nếu không tự tin, nghi ngờ trong cuộc sống gia đình thì sẽ rất dễ dẫn đến ly hôn!.

Gia đình anh Hùng ở nông thôn, sau khi kết hôn, vợ anh ở nhà chăm sóc bố mẹ già, anh một mình lên thành phố làm việc kiếm tiền. Chỉ vài tháng sau khi lên thành phố vào năm nay, anh nhận được một cuộc gọi từ vợ nói cô đang mang thai. Anh mừng lắm, qua điện thoại, dặn vợ phải chăm sóc bản thân thật tốt. Chỉ trong nháy mắt, một năm lại sắp kết thúc, vài ngày trước, anh Hùng nhận được điện thoại từ nhà báo vợ anh đã hạ sinh thành công quý tử, hai mẹ con “mẹ tròn con vuông”. Anh phấn khởi, liền xin sếp nghỉ phép, đặt ngay vé tàu, đi hai ngày một đêm mới về gặp được vợ con ở nhà.

Vốn dĩ câu chuyện không có gì đáng ngạc nhiên ở đây, vợ ở nhà sinh con, chồng vội vàng về thăm, bình thường thì một gia đình 3 người nên sống hạnh phúc. Thế nhưng thực tế luôn xảy ra những bất ngờ ngoài ý muốn. Ngày hôm sau khi anh Hùng về nhà, anh hàng xóm nhà bên mang hoa quả đến thăm. Chỉ một lời nói của người này đã vô tình khiến anh Hùng cảm thấy... sởn gai ốc. Sự việc chỉ đơn giản là sau khi nhìn thấy đứa trẻ, anh hàng xóm đã nói đùa với anh Hùng: "Này, chắc không phải con mày rồi. Mày đen như Bao Công thế kia còn thằng bé da lại trắng như trứng gà bóc nhỉ”.

Chồng lặng lẽ đưa con vừa đầy tháng đi giám định ADN, vợ chồng suýt ly hôn chỉ vì một câu nói vô ý của… anh hàng xóm!-1(Ảnh minh họa)

Chỉ là một câu nói đùa bình thường như vậy, nhưng lòng anh Hùng như có “ma xui quỷ khiến”, càng nhìn đứa nhỏ, anh càng có cảm giác không giống mình. Có lẽ một phần cũng bởi lúc bôn ba làm việc ở thành phố, anh thường xuyên được nghe kể, thậm chí trực tiếp chứng kiến các “đồng nghiệp” cùng chỗ làm gặp cảnh vợ/chồng ở xa, người còn lại ở nhà ngoại tình, lừa dối. 

Để biết đứa trẻ có phải là của mình hay không, anh Hùng gọi điện cho ông chủ ở thành phố xin nghỉ việc. Sau khi đứa trẻ vừa tròn một tháng tuổi anh lặng lẽ mang con đi giám định huyết thống. Kết quả xét nghiệm ADN khiến anh rất hạnh phúc, vì đứa trẻ đúng là “sản phẩm” của anh. Anh cứ nghĩ sự việc này sẽ như vậy êm đềm trôi qua mà không ngờ tới “giấy không gói được lửa”. Chuyện cuối cùng bị vợ anh biết được. Quá sốc vì bị chồng nghi ngờ, vợ anh tức tưởi viết đơn ly hôn. Sau đó, anh phải khẩn thiết xin lỗi, khóc lóc nhận sai, hứa hẹn rất nhiều thứ và mất khá nhiều thời gian mới nhận được cái gật đầu tha thứ của vợ. 

Anh Hùng cũng không quên sang nhà bên làm ầm lên, đổ lỗi cho anh hàng xóm lắm chuyện. Anh hàng xóm biết là mình sai, không dám thanh minh nửa lời, chỉ liên tục nói: “Đều do tôi... Tất cả đều là lỗi do tôi nhiều chuyện!”

 

Theo V.A - Vietnamnet


Ly hôn


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.