Xinh đẹp thuộc hàng top nhưng yêu ai cũng bị bỏ rơi, một câu nói của mẹ khiến tôi tỉnh ngộ

Chinh học múa từ bé, lớn lên thành sinh viên trường nghệ thuật, khí chất rất tốt nhưng lần nào yêu cũng bị "đá" khiến cô rất hoài nghi về bản thân.

Chinh năm nay 26 tuổi, từ nhỏ chơi thân với 1 vài cô bạn hàng xóm. Lớn lên, mỗi người một cách sống, mỗi nơi làm việc khác nhau, hơn nữa bạn bè đều đã kết hôn, mỗi khi tụ tập là nói chuyện chồng con khiến người còn son rỗi như Chinh thấy rất lạc lõng.

Trước đây Chinh từng nói với bạn bè rằng trước năm 25 tuổi, nhất định sẽ lấy chồng. Thực tế trong những năm Đại học, cô từng yêu vài lần nhưng chẳng đi đến đâu, hơn nữa lần nào cũng là bị người ta chia tay trước, nói hai người không hợp. Chinh nghĩ thế nào cũng không ra, cảm thấy mình trưởng thành không tệ, dáng người cũng rất tốt, yêu đương thì chuyên tâm 1 lòng 1 dạ, chẳng hiểu sao lại bị người khác bỏ rơi?

Chinh học múa từ bé, lớn lên thành sinh viên trường nghệ thuật, khí chất rất tốt. Chỉ có một điều dở là cô quá cuồng phim Hàn. Đặc biệt hâm mộ chuyện tình yêu lãng mạn trong phim, Chinh cảm thấy một ngày nhất định phải tìm được người giống như các chàng nam chính, cũng tự biến bản thân mình thành nữ chính.

Xinh đẹp thuộc hàng top nhưng yêu ai cũng bị bỏ rơi, một câu nói của mẹ khiến tôi tỉnh ngộ-1

Mỗi lần có bạn trai là Chinh lại muốn cùng người ấy “diễn” 1 số cảnh chỉ thấy trong phim Hàn, chẳng hạn như hai người cùng nhau tản bộ trong mưa, cùng nhau đi ra biển nghe tiếng sóng, hoặc là ngồi bên bờ biển thưởng thức hoàng hôn đẹp như cổ tích... Trong đầu Chinh luôn nghĩ ra rất nhiều tình tiết lãng mạn, cảm thấy mình nhất định phải trải qua thời gian yêu đương vui vẻ, nhưng thế nào cũng không thể tưởng tượng được, mỗi mối tình đều kết thúc trong bẽ bàng.

Trong khoảng thời gian này, Chinh càng nghĩ càng buồn, mỗi ngày ở nhà tâm tình đặc biệt sa sút. Cô thậm chí hoài nghi có phải mình muốn độc thân cả đời hay không? Dù sao lần nào cũng đều là bị người khác bỏ rơi, thời gian dài sẽ mất đi lòng tin vào hôn nhân. Hôm đó ăn cơm tối xong, Chinh lại ở trong phòng than thân trách phận. Sau đó, nghe được mẹ ở trong phòng khách vừa xem phim truyền hình vừa nói: "Bộ phim này quá lãng mạn đến phi thực tế rồi. Đời thực còn phải lo cơm - áo - gạo - tiền, sao mà có tình yêu mộng mơ thế?” Chinh biết những lời này của mẹ là nói cho mình nghe. Cô suy nghĩ một chút đột nhiên bừng tỉnh đại ngộ, hiểu được vì sao mình lại có nhiều mối tình thất bại như vậy.

Chinh nghĩ đến những năm gần đây, sự hiểu biết của cô về tình yêu đều dựa trên phim Hàn, hy vọng mình có thể được sủng ái như nữ chính, có thể có một mối tình đẹp đẽ, cho nên cô luôn dùng ánh mắt của nữ chính phim Hàn để tìm bạn trai. Nhưng trong cuộc sống thực tế, tình yêu đẹp như vậy có bao nhiêu? Ít nhất trong phim truyền hình còn có biên kịch sáng tác ra câu chuyện mơ mộng và những nhân vật trong mơ, ngoài đời tất cả mọi người đều là người bình thường mà thôi, ai cũng đều phải trải nghiệm cuộc sống nhiều thử thách.

Mặc dù tất cả mọi người đều thích phim Hàn, nhưng cuối cùng chẳng phải đều sẽ trở về với thực tế là những lo toan cơm - áo - gạo - tiền? "Tình yêu" là tình yêu, là gia vị cuộc sống, nhưng “bánh mì” hay cái ăn cái tiêu là cần thiết. Nếu một người luôn luôn đắm mình trong phim, có đối phương nào mà không cảm thấy mệt mỏi, yêu mấy rồi cũng có lúc tan!

Theo V.A - Vietnamnet


chia tay

độc thân


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.