Xôn xao cặp đôi rủ nhau nhảy cầu, đàng gái 'quay xe' phút chót

Theo người đăng tải hình ảnh, cô gái cùng bạn trai rủ nhau nhảy cầu nhưng sau khi đàng trai nhảy xuống, đàng gái bất ngờ "quay xe".

Mới đây, trên MXH xuất hiện hình ảnh ghi lại cảnh cô gái trẻ ngất xỉu bên thành cầu được người dân và lực lượng chức năng đưa đi cấp cứu thu hút sự tò mò của cư dân mạng. 

Theo người đăng tải hình ảnh, cô gái cùng bạn trai rủ nhau nhảy cầu nhưng sau khi đàng trai nhảy xuống thì đàng gái bất ngờ "quay xe", không nhảy nữa vì sợ độ cao.

Sau đó, cô gái trèo qua thành cầu vào phía trong, ngồi khóc rồi ngất xỉu vì hoảng sợ. 

Phía bên ngoài thành cầu còn nguyên 2 đôi dép gồm 1 đôi nam và 1 đôi nữ. Cô gái sau đó được người dân và lực lượng chức năng đưa lên xe máy chở đến bệnh viện. 

Xôn xao cặp đôi rủ nhau nhảy cầu, đàng gái quay xe phút chót-1Xôn xao cặp đôi rủ nhau nhảy cầu, đàng gái quay xe phút chót-2
Những hình ảnh lan truyền trên MXH

Mặc dù chưa rõ thực hư sự việc ra sao, xảy ra ở đâu, khi nào nhưng dưới bài chia sẻ cư dân mạng đã để lại rất nhiều bình luận.

Nhiều người cho rằng cặp đôi thật dại dột khi nghĩ quẩn, vài người khác tỏ ra nghi ngờ, cho rằng đây chỉ là những hình ảnh cũ từ lâu, giờ mang ra hòng câu view. 

Một vài bình luận của cư dân mạng: 

- Có khi nào cậu thanh niên kia thử lòng bạn gái, nhảy xuống trước nhưng đã bơi vào bờ bên kia rồi không nhỉ? Mong rằng như thế để kết thúc có hậu. 

- Rút kinh nghiệm lần sau cầm tay hay ôm nhau nhảy xuống nhé bạn trai. 

- Hai bạn phải vào Bệnh viện K xem người ta khát khao sống thế nào, sao lại chọn cách như vậy chứ!

- Không rõ tình trạng của nam thanh niên kia như nào? Thực ra tình huống như này từng xảy ra, rủ nhau uống thuốc trừ sâu nhưng người uống người không!

- Câu like, câu view à? Thời nay mà không ai đeo khẩu trang!

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/xon-xao-cap-doi-ru-nhau-nhay-cau-dang-gai-bat-ngo-quay-xe-n-303474.html?fbclid=IwAR2bKPu3pUZ4KvKRzUsogIhHV2nAvXVYxs8dfk0T2clcPM3bGNnssoVbV8E

nhảy cầu tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.