Xôn xao loạt clip vợ bầu 7 tháng đi đánh ghen, cùng công an đến đập cửa phòng chồng và nhân tình

L.H.N dù đau khổ nhưng vẫn giữ được bình tĩnh, đứng bên ngoài cửa phòng yêu cầu chồng và nhân tình mặc đồ vào rồi ra mở cửa. 'Trời ơi, em bầu bì thế này chứ em đánh làm gì' - cô nói.

Mới đây, mạng xã hội liên tục chia sẻ bài đăng của một cô vợ trẻ tên là L.H.N ghi lại màn đánh ghen của mình đối với chồng và nhân tình.

Xôn xao loạt clip vợ bầu 7 tháng đi đánh ghen, cùng công an đến đập cửa phòng chồng và nhân tình-1Rất nhiều clip được đính kèm quay lại màn bắt tại trận chồng ở chung với nhân tình


'Còn gì đau đớn hơn nữa. Để đây làm cái động lực sống tốt hơn. Bầu 7 tháng bắt gặp chồng của mình đi bay lắc xong ăn nằm với bé bookking luôn' - L.H.N viết.

Theo lời kể, cô phát hiện sự việc từ chính stotry của N. - cô gái làm nghề bookking, cũng được cho là nhân tình của chồng mình - nên đã lập tức tìm đến.

'Cũng cảm ơn cái cuộc gọi nhầm của anh trai đi chung nhóm mà em biết tụi nó bay xong kéo về phòng riêng quấn nhau. Người anh đi chơi chung gọi nhầm số điện thoại của mình tưởng là số N. 'em ơi xoá dùm cái stotry, với kêu L. dậy dùm anh, cho anh gặp L.'. Má ơi nghe cái tay chân rụng rời.

Thức tới sáng, khóc cả đêm, nhắn tin gọi điện muốn nát máy nhưng vẫn không nhận được hồi âm từ chồng mình. 8h em quyết định lên SG tìm, thật sự 100 nghe không bằng mắt thấy mọi người ơi.

11h em tìm được xe và khách sạn thì tìm nhầm phòng của anh đi chơi chung nhóm lúc tối nên bị lộ công an đến um xùm vì em làm mất trật tự.

Và em tìm đến phòng 304 - chồng em biết mình đã bị phát hiện nên khoá trái cửa 1 tiếng kêu vẫn không ra, đến khi có chìa khoá thì như clip, bé đó trốn mãi trong toilet không lòi ra.

Dù em không ra chị vẫn biết em trong đó mà N., có thể chị vẫn rất bình tĩnh và lịch sự với em, mặc dù em biết chồng chị nhưng em vẫn... mà thôi sống vậy cũng tốt đó, cũng nhờ em mà chị có thể nhận ra bộ mặt của chồng như thế nào, hai đứa ráng qua lại nhau bền vững nhé.

Còn anh... Chồng ơi. Gọi anh lần cuối cùng... vì chắc sẽ có người thay em mà.

Quen nhau gần 2 năm em tưởng anh tốt lắm, miệng anh luôn nói anh đàng hoàng lắm, chưa hề sai với ai! Đúng rồi, hình như anh chỉ sai với mỗi em thôi.

Em bầu 7 tháng, trong tháng 7 em mang bầu anh gạt em hết lần này đến lần khác, em vẫn bỏ qua vì em thương con thương cả anh.

Nhưng rồi em bắt tại trận anh chở con bé kia qua tận TG đi ăn (em vẫn bỏ qua vì con) và cho đến hôm nay chúng ta kết thúc tại đây. Chắc anh sẻ không hối hận những việc anh đã làm đâu, nếu anh thương em và con thì đã không làm vậy.

Chúc anh và cô gái trẻ tuổi đó có một cuộc tình đẹp'.

Bài đăng của cô vợ trẻ khiến nhiều người đọc mà thấy thương. Mang bầu 8 tháng phải lặn lội đi bắt ghen chồng. Đính kém với bài đăng là loạt clip ghi lại cuộc đánh ghen tại trận của cô vợ trẻ.

Có thể thấy, trong các clip, L.H.N dù đau khổ nhưng vẫn giữ được bình tĩnh, yêu cầu chồng và nhân tình mặc đồ vào và mở cửa. 'Trời ơi, em bầu bì thế này chứ em đánh làm gì' - cô nói. Ấy thế nhưng, đôi nhân tình thì nhất quyết không mở.

Anh công an cũng có mặt ở ngoài cửa phòng, liên lục yêu cầu cặp đôi ra mặt, thế nhưng không ăn thua.

Mãi cho đến tận khi L.H.N nhận được chìa khóa từ phía chủ nhà nghỉ, họ mới vào được bên trong. Tại đây, L.H.N bắt tại trận chồng mình, phía trong chiếc giường là chăn gối nhàu nhĩ. Còn về phía N. - cô nhân tình trốn trong phòng vệ sinh, khóa trái cửa, tuyệt đối không ra ngoài.

Xôn xao loạt clip vợ bầu 7 tháng đi đánh ghen, cùng công an đến đập cửa phòng chồng và nhân tình-2L.H.N có được chìa khóa từ chủ nhà nghỉ nên mở cửa xông vào

Xôn xao loạt clip vợ bầu 7 tháng đi đánh ghen, cùng công an đến đập cửa phòng chồng và nhân tình-3Chồng bị 'tóm gọn' trong căn phòng

Xôn xao loạt clip vợ bầu 7 tháng đi đánh ghen, cùng công an đến đập cửa phòng chồng và nhân tình-4Nhưng cô nhân tình thì trốn trong nhà vệ sinh và khóa trái cửa, tuyệt đối không chịu ra mặtXôn xao loạt clip vợ bầu 7 tháng đi đánh ghen, cùng công an đến đập cửa phòng chồng và nhân tình-5Xôn xao loạt clip vợ bầu 7 tháng đi đánh ghen, cùng công an đến đập cửa phòng chồng và nhân tình-6

L.H.N thẳng tay tát chồng 1 cái, công an tiến đến can ngăn nhằm tránh ẩu đả

Xôn xao loạt clip vợ bầu 7 tháng đi đánh ghen, cùng công an đến đập cửa phòng chồng và nhân tình-7Chồng về nhà không xin lỗi vợ được một câu nhưng lại nhờ điện thoại bạn để nhắn tin xin lỗi bồ vì 'Anh làm em bị liên lụy rồi'

 

Theo Baodatviet


đánh ghen

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.