Xuất hiện Facebook giả mạo người chồng đòi tiền ăn của vợ trước khi ly hôn, liên tục viết status thách thức câu like

Với cách giả mạo tinh vi, nhiều người đã bị tài khoản "pha ke" người chồng trong vụ ly hôn đòi tiền qua mặt.

Từ hôm qua đến nay (4/3), bài đăng của chị vợ tên P.H tố chồng (tên N.H) "cạn tàu ráo máng" đến mức bắt vợ phải trả đủ các khoản chi phí sau ly hôn đã gây không ít ồn ào. Theo đó, con số nợ lên tới gần 43 triệu bao gồm tiền ăn, chữa bệnh, đóng học, tiền mừng cưới, của hồi môn,... Sau đó người vợ còn tiết lộ thêm rằng vì bức xúc khoản tiền ăn với đi khám bệnh nên mới đăng bài, còn các khoản khác mình chấp nhận vì có lý do.

Xuất hiện Facebook giả mạo người chồng đòi tiền ăn của vợ trước khi ly hôn, liên tục viết status thách thức câu like-1Xuất hiện Facebook giả mạo người chồng đòi tiền ăn của vợ trước khi ly hôn, liên tục viết status thách thức câu like-2

Người vợ và những tin nhắn đòi tiền

Dù mới chỉ là thông tin 1 chiều từ phía người vợ nhưng dân tình đã bày tỏ sự phẫn nộ, cho rằng anh chồng quá đáng. Không dừng lại ở việc bàn tán xôn xao, nhiều người còn tìm đến Facebook được cho là của anh chồng để "tấn công". 

Ở Facebook được cho là của anh chồng này, những bài đăng cũng rất thách thức, khiến cộng đồng mạng thêm phẫn nộ: "Rồi cô sẽ phải trả giá vì những gì làm cho tôi. Hãy đợi đấy". Vì vậy mà hàng loạt những bình luận chắc như đinh đóng cột rằng anh chồng là người không ra gì, đáng bị chỉ trích xuất hiện phía dưới những bài đăng. Những lời lẽ được sử dụng đều rất khó nghe.

Xuất hiện Facebook giả mạo người chồng đòi tiền ăn của vợ trước khi ly hôn, liên tục viết status thách thức câu like-3

Lời lẽ thách thức xuất hiện trên FB được cho là anh chồng trong vụ ly hôn ồn ào

Tuy nhiên, nhiều người đã tinh ý nhận ra Facebook này là "pha ke" chứ không phải chính chủ. Lý do được đưa ra là avatar, ảnh bìa và ảnh anh chồng chỉ mới xuất hiện trong chiều ngày ngày 4/3. 

Đặc biệt khi kéo xuống những bài đăng cũ hơn (ngày 22/12/2020), người sở hữu tài khoản Facebook này từng được gọi là "chị". Thậm chí người này còn tự nhận mình là "tiểu tam" để gây sự chú ý. 

Xuất hiện Facebook giả mạo người chồng đòi tiền ăn của vợ trước khi ly hôn, liên tục viết status thách thức câu like-4

Cách đây 9 tuần, chủ nhân tài khoản FB "pha ke" anh chồng bị gọi là "chị"

Xuất hiện Facebook giả mạo người chồng đòi tiền ăn của vợ trước khi ly hôn, liên tục viết status thách thức câu like-5

Netizen nhận ra đây không phải là FB chính chủ của anh chồng trong vụ ly hôn ồn ào

Chưa rõ mục đích của hành động này là gì nhưng chắc chắn khi đã giả mạo người khác thì không tốt đẹp chút nào rồi. Vì vậy yêu ghét ai là chuyện cá nhân nhưng hãy là một người dùng MXH bình tĩnh, tỉnh táo, đừng để fake news hay những việc làm xấu xí đánh lừa nhé!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xuat-hien-facebook-gia-mao-nguoi-chong-doi-tien-an-cua-vo-truoc-khi-ly-hon-lien-tuc-viet-status-thach-thuc-cau-like-162210403190014038.htm

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.