Yêu tiếp viên phó hơn 15 tuổi sau lần gặp trên máy bay, linh cảm thấy sự bất thường, cô gái điều tra rồi bất ngờ với bí mật của ông chú U40

"Anh ấy nhận ra mình luôn, hai người nói chuyện với nhau trên trời dưới bể từ 8h tối đến gần 4h sáng không hết chuyện", cô gái chia sẻ.

Có nhiều cô gái bị lừa vì sự ngây thơ của bản thân mình. Trong tình yêu đôi khi chẳng phải đối phương nói gì thì mình phải tin vào cái đó. Mới đây, một dân mạng chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình và một tiếp viên phó cùng cái kết bất ngờ. Chuyện như sau:

"Năm nay mình 24 tuổi và anh "chú" thì 39 tuổi, mặt anh ấy trông trẻ nên nhìn không khác nhau nhiều gì về tuổi tác. Mình là du học sinh hiện tại đã đi làm, lương ổn định, sau khi chi tiêu sinh hoạt phí và mua sắm mình cũng tiết kiệm được khoản kha khá 20-30 triệu/tháng.

Tháng 1 vừa rồi mình có về Việt Nam để ăn Tết cùng với gia đình thì gặp anh lần đầu trên máy bay. Anh đẹp trai, cao, là tiếp viên phó, đeo khẩu trang nên mình chỉ thấy mỗi mắt thôi, nhưng biết là lớn hơn mình nhiều tuổi rồi.

Ban đầu anh cứ quanh quẩn chỗ mình ngồi, hỏi han "Anh để áo em lên cabin nhé? túi xách em có gì đáng giá không? Anh để lên cho nhé"... Mình đã nghĩ đơn giản là công việc của anh nên hành xử chuyên nghiệp vậy thôi vì mình cũng làm trong ngành dịch vụ".

Yêu tiếp viên phó hơn 15 tuổi sau lần gặp trên máy bay, linh cảm thấy sự bất thường, cô gái điều tra rồi bất ngờ với bí mật của ông chú U40-1
Bài viết được đăng tải.

Trong suốt chuyến bay đó, cặp đôi đã có những hỏi han vui vẻ và cả cử chỉ thân mật nữa. Ban đầu, cô gái vẫn nghĩ người đàn ông làm dịch vụ chu đáo nhưng về đến Nội Bài, anh này đã đến để xin số điện thoại. Thậm chí khi cô gái nói chưa có số, chỉ có MXH, anh ta sẵn sàng bấm lưu số mình lại để cô gái liên lạc về sau.

Cô kể tiếp: "Hơn 1 tuần sau mình mới nhắn tin cho anh. Anh ấy nhận ra mình luôn, hai người nói chuyện với nhau trên trời dưới bể từ 8h tối đến gần 4h sáng không hết chuyện. Mình đã không nghĩ mình gặp ai mà nói chuyện hợp đến thế vì sau mối tình đầu cách đây 4 năm.

Anh người Hà Nội, mình vào Sài Gòn thăm gia đình. Biết vậy, anh bay vào Sài Gòn để gặp mình và 2 đứa có buổi hẹn hò đầu tiên. Chúng mình đi cà phê, xem phim, ăn uống rồi anh quay lại Hà Nội.

Trong lúc nói chuyện mình cũng thắc mắc một vài câu: 'Sao chú chưa lấy vợ? Muộn vậy bố mẹ chú có giục không? Thế chú không có người yêu thật ạ?' Anh nói anh vẫn 'độc thân'.

Sau lần hẹn hò đầu tiên thì mình và anh ấy gặp nhau 1 lần/ tuần. Lúc rời máy bay, lúc anh ý lái xe xuống quê mình để đi cà phê với nhau được vài tiếng. Mình đã rung động nhưng chưa nhận lời làm người yêu của anh. Cả 2 mới dừng lại ở những cảm xúc rung động, xao xuyến nắm tay ôm và thơm má của tán tỉnh".

Như vậy là từ cuộc gặp gỡ trên máy bay, cả hai đã quen và trở nên thân thiết. Cô nàng thú nhận thích gu bạn trai hơn nhiều tuổi, trưởng thành và có khả năng kinh tế. Cô cũng độc lập về tư duy tài chính nên những đòi hỏi hay điều kiện ấy không có gì quá đáng.

Tuy nhiên, cô gái vẫn còn thắc mắc chuyện vì sao anh ta đã 39 tuổi mà chưa lập gia đình dù thành công, đẹp trai, giàu có. Cô cũng lăn tăn chuyện bị lừa nên đã cùng bạn thân điều tra.


"Cuối cùng mình cũng tìm ra trang cá nhân của anh ý. Avatar 13 năm rồi chưa thay nên mình nghĩ chắc anh nói thật, anh không dùng đến nên nói không dùng.

Thế nhưng mình vẫn lăn tăn nên đã thử anh ngay sau đó bằng câu hỏi: 'Anh giấu gì em trên đúng không? Em biết tất cả rồi, thôi anh thẳng thắn nói ra đi' (Anh để chế độ riêng tư, mình thấy được mỗi avatar thôi).

Sau đó, mình nhận được câu trả lời: 'Anh có vợ con rồi, con trai anh học lớp 7'.

Cảm xúc bây giờ là hoang mang tột độ, vô tình suýt nữa trở thành người thứ ba. Bao nhiêu cảm xúc trôi tuột hết. Bài học rút ra cho các bạn trẻ là:

- Khi thấy đàn ông lớn tuổi thì nên đặt ra dấu hỏi chấm lớn liệu người các bạn đang tìm hiểu có độc thân hay không?

- Tin tưởng tuyệt đối vào tài năng thám tử của nhỏ bạn thân.

- Một chiếc đầu lạnh, cầm lên được buông bỏ ngay được", cô gái chia sẻ.

Đúng là một bài học dành cho tất cả các cô gái trong tình yêu. Đừng bao giờ quá mức tin tưởng vào lời của ai đó. Hãy luôn cảnh giác, tỉnh táo và đừng nhẹ dạ cả tin để rồi nhận về những kết quả không mong muốn.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/yeu-tiep-vien-pho-hon-15-tuoi-sau-lan-gap-tren-may-bay-linh-cam-thay-su-bat-thuong-co-gai-dieu-tra-roi-bat-ngo-voi-bi-mat-cua-ong-chu-u40-162222204121547290.htm

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.