Yêu xa 7 năm, chàng trai phải bật khóc, lầm lũi tiễn bạn gái 70km về nhà chồng

Nếu ai đã từng trải qua cảm giác phải chia tay người mình yêu khi tình cảm vẫn đong đầy, phải rời xa nhau khi cả hai còn tình cảm dành cho nhau, đó hẳn là một cảm giác vô cùng đau khổ.

Người ta vẫn thường nói tình yêu thì không có giới hạn, không phân biệt tuổi tác, thời gian, không gian… nhưng khi rơi vào một mối tình xa thì hẳn nhiên không phải ai cũng có đủ can đảm. Dũng cảm để tin tưởng và chờ đợi đối phương hay dũng cảm để đối mặt với áp lực từ gia đình. Rất ít cha mẹ đồng ý để con lấy vợ hay lấy chồng xa. Nhiều mối tình đã dang dở vì những áp lực như vậy.

Mới đây, một chàng trai chia sẻ mối tình yêu xa 7 năm rồi phải kết thúc trong cay đắng khiến cư dân mạng cảm động và không khỏi tiếc đôi cho đôi bạn trẻ. Nguyên văn chia sẻ của chàng trai như sau:

'Tôi quen em qua một lần em theo đoàn du lịch Đà Nẵng. Em người Tuyên Quang làm việc ở Hà Nội, nhỏ nhắn, dễ thương. Tôi thích giọng con gái Bắc, dịu dàng không chanh chua.

Tôi làm hướng dẫn viên du lịch. Không hiểu run rủi thế nào em gọi cho tôi đặt tour giới thiệu cho đoàn của em ngày hôm đó. Tôi cứ bị cuốn theo em. Ánh mắt trong veo của em làm tôi không dứt ra nổi. Bọn tôi chính thức yêu nhau sau 3 tháng nói chuyện.

Thỉnh thoảng tôi bay ra Hà Nội với em. Có tháng 4 lần, bận thì tháng 1-2 lần. Tôi muốn duy trì tình cảm, muốn cưới em. Những lần tôi ra Hà Nội, em luôn là người nấu ăn cho tôi. Em tìm hiểu cách nấu món và vị món ăn tôi thích.

Tôi yêu em tới giờ đã 7 năm rồi. Nhiều lần tôi thuyết phục bố mẹ em muốn xin cưới em nhưng không thành. Bố mẹ em phản đối em lấy chồng xa, đòi tuyệt thực rồi từ mặt con nếu em tiếp tục đòi lấy tôi, bố mẹ em bảo lấy chồng xa khổ, tôi công việc không ổn định, nhiều lý do lắm.

Em nhiều lần nói chia tay tôi, vừa nói em vừa nghẹn ngào, những lần như thế tôi lại tìm ra gặp em. Hai đứa ôm nhau khóc, em bảo bố mẹ nói xa quá không đồng ý. Bố em kỷ luật, nói không là không, một là bố hai là anh, càng nói em càng khóc nhiều hơn. Thế là tình yêu của em với tôi cứ kéo dài mãi vì không được sự ủng hộ của bố mẹ bên em.

Tôi lén yêu, ra gặp em. Cứ hy vọng ngày nào đó bố em đổi ý để em làm vợ tôi. Nhưng không, 7 năm rồi không thay đổi. Tháng trước em nhắn cho tôi: 'Em xin lỗi! Em đi lấy chồng đây. Em cũng 30 rồi, ngày.... anh ra với em nhé'

Yêu xa 7 năm, chàng trai phải bật khóc, lầm lũi tiễn bạn gái 70km về nhà chồng-1Ảnh minh họa


Tôi đọc tin em xong gọi lại tưởng như mọi lần em nói chia tay, nhưng không, em cho tôi xem ảnh cưới mới chụp, xem đồ cưới và nói là thật. Em cười gượng. 

Em bảo 'Anh ra với em nhé. Anh phải mừng cho em'. Tôi nghe em nói xong tan nát hết cõi lòng. Mấy tháng trước tôi đã thấy em khác không gọi thường xuyên cho tôi như trước. Tưởng em bận, nhưng nói tới chuyện em lấy chồng tôi vẫn tưởng là mơ. Vì bọn tôi vẫn tin sẽ thuyết phục được bố mẹ em và về chung một nhà.

Ngày cưới của em, tôi bay ra Hà Nội, mượn xe đi thẳng tới gần nhà em. Tôi đỗ xe ở góc xa, rồi nhìn em mặc váy cưới đón khách. Em xinh đẹp lắm. Đẹp hơn em của tất cả mới ngày bên tôi. Tôi theo xe đoàn rước dâu đưa em đi 70km.

Em trắng tinh trong bộ váy cưới, đến khi em bước vào nhà chồng, chú rể nắm tay em bước xuống. Mãi tới khi tiếng pháo vang lên, tiếng nhạc nổi lên tôi mới tin em đã lấy chồng, không phải tôi. Tôi nhìn em đắm đuối rồi giật mình chới với, tiếng chuông tin nhắn vang lên: 'Anh về đi, em đến nơi rồi'. Đọc tin nhắn xong tôi khóc như trẻ lên 3. Quay đầu xe đi về lòng nặng trĩu.

Điều tôi buồn nhất là sau khi kết hôn, em thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái buồn không rõ vì lý do gì vì tôi chỉ dõi theo em chứ không còn nói chuyện. Tôi biết em cũng ở trong đây. Cảm ơn em nếu đọc được dòng này. Cảm ơn em đã đi cùng anh 7 năm. Tới ngày em đẹp nhất anh không được nắm tay em. Anh xin lỗi'.

Yêu xa 7 năm, chàng trai phải bật khóc, lầm lũi tiễn bạn gái 70km về nhà chồng-2Hình ảnh được chàng trai chia sẻ.

Bài đăng của chàng trai nhận được vô số lời bình luận của cư dân mạng. Đa số đều bày tỏ sự nuối tiếc với mối tình dang dở của cặp đôi, đồng thời trận trọng cách mà anh đối xử với bạn gái cũ.

'Điều buồn nhất trong cuộc đời chính là gặp sai người vào sai thời điểm! Để câu chuyện tình đã từng đẹp như thế lại trở thành câu chuyện buồn'.

'Tình chỉ đẹp khi tình dang dở. Chứng kiến cảnh người mình yêu nhất đi lấy một người khác. Đau thắt!'.

'Quen nhau 7 năm. Có đủ hỉ nộ ái ố, qua bao tiểu nạn đại nạn và rồi đến cuối cùng người nắm tay em đi trên thảm đỏ chẳng phải anh, người bên cạnh anh lúc này chẳng phải em, chẳng biết sau này em có còn nhớ có một người đã từng rất trân trọng em không'.

'Mình rất xem trọng cách bạn cư xử. Có duyên không phận chấp nhận thôi rồi sẽ có người khỏa lấp cho bạn thôi'.

Theo Baodatviet.vn


người yêu

yêu xa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.