Hoàng Thuỳ Linh xin lỗi khán giả sau lùm xùm phát ngôn tại họp báo

Sau buổi họp báo giới thiệu liveshow, tên tuổi của Hoàng Thuỳ Linh bị đem ra chỉ trích và bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Thời gian vừa qua, Hoàng Thuỳ Linh là cái tên được nhắc tới nhiều trên mạng xã hội. Nguyên do vì 2 câu trả lời đầy khó hiểu của nữ ca sĩ sinh năm 1988 tại họp báo vào sáng 6/9. Hoàng Thùy Linh bị bủa vây bởi những luồng ý kiến trái chiều cùng vô số những bình luận tiêu cực.

Sau thời gian im lặng, nữ ca sĩ sinh năm 1988 đã lên tiếng về lùm xùm phát ngôn. Cụ thể trong bài đăng gần nhất, một netizen đã để lại bình luận bày tỏ sự thất vọng trước hành động của cô: "Nói chung là chả bênh ai, là người của công chúng thì nên có cách ứng xử khéo léo hơn, đẹp cả đôi bên". Sau đó, Hoàng Thuỳ Linh đã thẳng thắn nhận lỗi: "Xin được rút kinh nghiệm và xin lỗi vì sự phiền phức vừa rồi mà quý khách đã phải chịu ạ". Bình luận này của Hoàng Thuỳ Linh đã nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Hoàng Thuỳ Linh xin lỗi khán giả sau lùm xùm phát ngôn tại họp báo-1

Hoàng Thuỳ Linh lên tiếng cho biết sẽ rút kinh nghiệm và gửi lời xin lỗi tới khán giả

Trong buổi họp báo giới thiệu liveshow, Hoàng Thuỳ Linh bị chỉ trích vì câu trả lời được cho là lòng vòng. Cụ thể, khi phóng viên đặt 2 câu hỏi liên quan đến khả năng hát live của Hoàng Thùy Linh và vai trò của NS Hồ Hoài Anh trong Vietnamese Concert, thay vì trả lời vào trọng tâm, nữ ca sĩ đã phát biểu rất quanh co. Đỉnh điểm là việc cô nằng nặc kéo cho bằng được nam phóng viên đã hỏi 2 câu trên lên sân khấu để tiếp tục "lên lớp".

"Đi lên đây với chị! Em phải đi lên đây với chị thì em mới hiểu cảm giác của chị ở trên đấy chứ. Em ngồi dưới này thì làm sao em hiểu được cảm giác của chị", cô nói. Trong buổi họp báo, Hoàng Thùy Linh nhiều lần bóng gió về chuyện vấp ngã trong quá khứ, khuyên phóng viên "sống chậm lại, để cho người ta sống với".

Hoàng Thuỳ Linh xin lỗi khán giả sau lùm xùm phát ngôn tại họp báo-2

Hoàng Thuỳ Linh bị chỉ trích vì câu trả lời được cho là không đúng trọng tâm và "dạy đời" phóng viên

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/hoang-thuy-linh-xin-loi-khan-gia-sau-lum-xum-phat-ngon-tai-hop-bao-d279781.html

Hoàng Thuỳ Linh


Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.