Tình hình bán vé concert của Hoàng Thùy Linh: Chưa sold-out bất kì hạng vé nào

Hoàng Thùy Linh tính đến hiện tại chưa sold-out bất kỳ hạng vé nào cho concert đầu tiên trong sự nghiệp.

Đúng 0h ngày sinh nhật của mình - 11/8, Hoàng Thùy Linh đã công bố poster hé lộ cho concert đầu tiên trong sự nghiệp. Ở thời điểm này, số đông khán giả đều rất nóng lòng chờ đợi vào sự kiện âm nhạc đặc biệt của Hoàng Thùy Linh vì cô luôn được đánh giá là nữ ca sĩ chỉn chu, chuyên nghiệp trong con đường âm nhạc. Thế nhưng cho đến thời điểm hiện tại, concert của Hoàng Thùy Linh vẫn chưa sold-out ở bất kì zone nào dù đã mở bán được 3 ngày.

Sau hơn 3 ngày bán vé, chưa có bất kỳ hạng vé nào sold-out

Trước đó, Hoàng Thùy Linh đã công bố giá vé Vietnamese Concert bao gồm 5 hạng vé dao động từ 1.500.000 đến 3.900.000. Tuy nhiên sau hơn 3 ngày mở bán vẫn chưa có bất kỳ hạng vé nào được thông báo sold-out.

Tình hình bán vé concert của Hoàng Thùy Linh: Chưa sold-out bất kì hạng vé nào-1

Concert của Hoàng Thùy Linh chưa có hạng vé nào sold-out sau hơn 3 ngày mở bán

Ở thời điểm mở bán, hệ thống bán vé concert của Hoàng Thùy Linh không gặp vấn đề nào về việc sập, lag hay không thể truy cập, lỗi thanh toán,... So với các concert, liveshow của một số nghệ sĩ khác như Đen Vâu, Hà Anh Tuấn, Sơn Tùng,... thì việc mua vé concert của Hoàng Thùy Linh được diễn ra dễ dàng, thuận lợi.

Bên cạnh đó, hạng vé standing (khu vực đứng) cũng được xem là có mức giá khá “dễ thở" với các khán giả trẻ tuổi nhưng hiện tại hạng vé có mức giá thấp nhất này vẫn chưa được bán hết.

Tình hình bán vé concert của Hoàng Thùy Linh: Chưa sold-out bất kì hạng vé nào-2

Sơ đồ và giá vé concert của Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh mang vé concert đi tặng khán giả

Xuất hiện trong một sự kiện âm nhạc gần đây nhất, Hoàng Thùy Linh đã gây bất ngờ khi dành tặng 2 chiếc vé concert cho khán giả may mắn có mặt trong chương trình. Đây là hành động hiếm thấy của một nghệ sĩ khi tổ chức concert khiến nhiều người đặt nghi vấn liệu có phải vì concert chưa sold-out nên Hoàng Thùy Linh mới phải tặng vé hay không. Dẫu vậy cũng có ý kiến cho rằng, đây là dấu mốc vô cùng quan trọng và đặc biệt ý nghĩa trong sự nghiệp Hoàng Thùy Linh nên cô muốn tri ân tới người hâm mộ của mình.

Tình hình bán vé concert của Hoàng Thùy Linh: Chưa sold-out bất kì hạng vé nào-3

Hoàng Thùy Linh mang vé concert đi tặng khán giả tại một sự kiện âm nhạc gần đây

Hoàng Thùy Linh là một tên tuổi khó bán vé?

Hoàng Thùy Linh khởi nghiệp con đường ca hát bằng những ca khúc dance-pop thịnh hành, hợp xu hướng khán giả trẻ nhưng hiện tại, cô lại ghi dấu ấn qua các sản phẩm âm nhạc mang đậm nét dân gian đương đại, đầu tư rất đã mắt về mặt hình ảnh.

Dù sở hữu trong tay nhiều bản hit, các con số về lượng view, stream đều rất mạnh tuy nhiên các sự kiện mà Hoàng Thùy Linh đi diễn đa số toàn là các sự kiện của nhãn hàng, sự kiện countdown, đa số là mở cửa miễn phí hoặc vé tặng nên rất khó để đong đếm được khả năng bán vé của Hoàng Thùy Linh. 

Trong suốt hành trình 10 năm sự nghiệp, cô rất hiếm khi nhận các show phòng trà, tổ chức minishow hay là tên tuổi nằm trong dàn line-up đêm nhạc có bán vé chuyên nghiệp. Có thể nói Hoàng Thùy Linh chưa bao giờ được nhắc tới là một cái tên có sức hút bán vé với tệp khán giả có sức chi.

Các ca khúc của Hoàng Thùy Linh được các khán giả trẻ biết tới nhờ những giai điệu bắt tai, hình ảnh bắt mắt, vũ đạo đẹp, trở thành xu hướng trên TikTok. Thậm chí các ca khúc này còn vươn tầm quốc tế và giúp tên tuổi của Hoàng Thùy Linh được nhiều người biết tới. Thế nhưng, để so sánh với những ca sĩ có nền tảng kỹ thuật và đủ sức hát live trong 2 hay 3 tiếng đồng hồ thì dường như đây lại là bài toán khó với Hoàng Thùy Linh. 

Đặc biệt là khi cô từng nhiều lần gặp tranh cãi về khả năng hát live hay bị nhận xét là có cột hơi yếu, kỹ thuật thanh nhạc còn hạn chế. Việc mỗi lần trình diễn live của Hoàng Thùy Linh đều sử dụng playback (nhạc nền có giọng hát) để hỗ trợ khiến không ít người phải bày tỏ sự quan ngại về việc liệu cô có đủ sức để “cân" một mình concert quy mô, hoành tráng hay không.

Dù giá vé của concert Hoàng Thùy Linh được xem là hợp lý so với độ nổi tiếng của cô nàng, quyền lợi kèm theo vé cũng có thêm các vật phẩm như áo, lightstick.. rất đúng “quy trình” của 1 ca sĩ thần tượng, thế nhưng các fan trẻ ở độ tuổi vẫn còn đi học hoặc mới đi làm sẽ khá khó để chi ra khoảng 2-3 triệu cho 1 chiếc vé cho 1 nghệ sĩ Việt. FC của Hoàng Thùy Linh có chịu chi, có đủ lực lấp đầy hơn 7-8k khán giả tại Nhà thi đấu Phú Thọ hay không thì Vietnamese Concert lần này chính là một phép thử lớn.

Tình hình bán vé concert của Hoàng Thùy Linh: Chưa sold-out bất kì hạng vé nào-4

Có quá ít thông tin về concert được đưa ra cho tới thời điểm này, liệu ekip có thêm “tuyệt chiêu” nào để kích thích hay không?

Cho tới hôm nay, còn gần 3 tuần là tới Vietnamese Concert nhưng những thông tin xoay quanh concert này của Hoàng Thùy Linh vẫn chưa được bật mí quá nhiều. Khán giả chỉ có thể “mường tượng" được đây là một đêm nhạc mang màu sắc dân gian truyền thống lẫn hơi thở đương đại đậm nét Hoàng Thùy Linh sẽ được diễn ra với chủ đề gắn liền với Đêm Trung thu - Tết đoàn viên. Còn việc Hoàng Thùy Linh sẽ mang đến những sân khấu như thế nào, được dàn dựng ra sao, có điều gì đặc biệt hay thậm chí là khách mời bí ẩn có xuất hiện hay không,... vẫn là câu hỏi chưa được tiết lộ.

Tại buổi họp báo phát động cho Vietnamese Concert, Hoàng Thùy Linh lẫn các thành viên chính trong BTC đều là những tên tuổi quen thuộc, dễ đoán, họ đều là các cộng sự đã làm việc lâu năm và tạo nên thành công của nữ ca sĩ ngày hôm nay. Ngoài ra, không có thêm nhiều thông tin khác về concert để truyền thông khai thác ngoài… những câu trả lời lòng vòng của Hoàng Thùy Linh. 

Buổi họp báo ấy đã giúp cho từ khóa Hoàng Thùy Linh được quan tâm, Vietnamese Concert khiến khán giả tò mò. Tuy nhiên rất nhiều người đang đặt ra câu hỏi rằng, liệu ekip đang “giấu đi” những quân bài “chiến” hay thật sự concert sẽ chỉ có như vậy mà thôi?

Qua những sản phẩm dân gian đương đại, Hoàng Thùy Linh đã đạt được những thành tựu âm nhạc mà không phải ai cũng có thể làm được. Dẫu vậy để thực hiện một concert cá nhân, Hoàng Thùy Linh cần sở hữu rất nhiều yếu tố để thu hút được tệp khán giả đại chúng, sẵn sàng đón nhận và thưởng thức màu sắc âm nhạc, cá tính riêng biệt của cô.

Chỉ còn khoảng chưa đầy 20 ngày nữa, Vietnamese Concert của Hoàng Thùy Linh sẽ chính thức được diễn ra. Đây sẽ là cột mốc quan trọng đánh dấu một bước ngoặt trong sự nghiệp của Hoàng Thùy Linh và chắc chắn sẽ nhận được rất nhiều sự chú ý từ công chúng lẫn truyền thông. Hoàng Thùy Linh sẽ “giải đố” bài toán này như thế nào?

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/tinh-hinh-ban-ve-concert-cua-hoang-thuy-linh-chua-sold-out-bat-ki-hang-ve-nao-d278943.html

Hoàng Thùy Linh


Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.