Lệ Quyên đáp trả trước tranh cãi mua bình chọn ở Chị đẹp

Trước những nghi vấn về việc được chương trình 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' ưu ái, khán giả tương tác phẫn nộ, Lệ Quyên lên tiếng đáp trả. Nữ ca sĩ khẳng định bản thân luôn chơi văn minh, công bằng.

Sau hai vòng công diễn trong Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Lệ Quyên bị một bộ phận khán giả chỉ trích, cho rằng cô đang được chương trình quá ưu ái. Nhiều người chỉ ra bằng chứng Lệ Quyên được chấm điểm cao hơn so với mặt bằng chung, đội của nữ ca sĩ thường trót lọt dù không xuất sắc bằng đối thủ, chuyện bạn trai Lệ Quyên – người mẫu Lâm Bảo Châu làm MC chương trình cũng bị lôi ra bàn tán.

Lệ Quyên đáp trả trước tranh cãi mua bình chọn ở Chị đẹp-1

Lệ Quyên gặp thị phi khi tham gia show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Liên tiếp thị phi ập đến, Lệ Quyên cho biết cô không bao giờ dùng một xu tiền kiếm được bằng mồ hôi nước mắt vào chuyện không đâu. “Êkip bỏ nhiều tiền bạc công sức rồi, mình tử tế giúp người ta là đủ, ai cần cái gì ở mình ngoài sự nghiêm túc đâu” – giọng ca Sầu tím thiệp hồng nói.

Với những kết quả nhận được, nữ ca sĩ 42 tuổi tự tin bản thân không nhờ đến sự nâng đỡ, thiên vị từ ban tổ chức.

“Tôi chơi công bằng và ‘xanh chín’ với ê-kíp cùng đồng đội, luôn ngẩng cao đầu chơi văn minh và chẳng cần ai chăm chút đặc biệt. Điều này tổ nghiệp chứng cho tôi. Nhưng chắc đã được chú ý thì ở đâu cũng vẫn được soi kỹ, chắc có lẽ đó gọi là hào quang ư?” – Lệ Quyên nêu quan điểm.

Bình chọn của khán giả trường quay có quyền định đoạt chị đẹp nào sẽ đi tiếp, ra về cũng gây tranh luận. Nhiều ý kiến cho rằng cách thức này thiếu công tâm và nghi ngờ lượt bầu chọn cho Lệ Quyên.

Nữ ca sĩ chia sẻ sự xuất sắc của cô và đồng đội nằm ở chỗ mỗi đêm công diễn không trùng lặp ý tưởng, từ tạo hình, gu âm nhạc, dàn dựng…

“Khán giả trường quay sẽ thích và bình chọn theo cảm nhận chuẩn xác của họ. Chẳng ai làm gì được đâu… Chúng tôi yêu quý nhau và đôi khi nghe kết quả cũng hết hồn, nhưng phải tôn trọng khán giả ngồi đó, không biết làm sao. Tôi làm thí sinh cho vui chứ không làm bà tướng” – nữ ca sĩ đáp trả khi khán giả nghi ngờ điểm bình chọn dành cho cô.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/le-quyen-dap-tra-truoc-tranh-cai-mua-binh-chon-o-chi-dep-post1595239.tpo

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Lệ Quyên


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.