Liên minh Hà Hồ - Thu Minh "rạn nứt"?

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã không còn bênh vực "đàn chị" Thu Minh mà chuyển tình yêu sang hai nam giới.

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã không còn bênh vực "đàn chị" Thu Minh mà chuyển tình yêu sang hai nam giới.

Không có những thí sinh xuất sắc hay những thí sinh đặc biệt như đêm thi đầu tiên nhưng bù lại, tập 3 lại hấp dẫn người xem bởi những màn tranh luận rất thú vị của các huấn luyện viên. Đặc biệt là việc "rạn nứt" mối quan hệ chị em vốn tốt đẹp của Thu Minh và Hà Hồ. Nữ ca sĩ xinh đẹp Hồ Ngọc Hà đã chính thức "đoạn tuyệt" với người chị Thu Minh để đứng về phía hai nam giới là NS Trần Lập và Mr Đàm.

Hồ Ngọc Hà trở thành “quan tòa”

Nếu ở tập 2, Hồ Ngọc Hàvà Thu Minh là một đội thì ở tập 3, Hồ Ngọc Hà lại có những hành động “chống lại” người đồng nghiệp nữ của chương trình. Ngay từ thí sinh đầu tiên, Hồ Ngọc Hà đã khuyên thí sinh Quốc Huy về với Trần Lậpkhi mà cả Trần Lập và Thu Minh đều chọn.


Hà Hồ bỗng trở thành "quan tòa" phân chia thắng thua giữa các HLV

Đây không chỉ là lần duy nhất Hồ Ngọc Hà không ủng hộ Thu Minh. Trong các cuộc tranh luận để lôi kéo thí sinh giữa Thu Minh và Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà tỏ ra ủng hộ Mr Đàm ra mặt khi khẳng định rằng: “không phải bạn hát dòng nhạc nào thì phải chọn người hát dòng nhạc đó".

Có lẽ đây là một trong những chiến thuật của Hồ Ngọc Hà, bởi khi có những thí sinh thực sự xuất sắc, Hồ Hà vẫn sẵn sàng “chiến đấu” đầy đủ tự tin để khẳng định mình có một sức hút tự nhiên, không cần những lời lôi kéo khẩn thiết như những vị giám khảo khác. Hồ Ngọc Hà khẳng định, “người chỉ đường đúng đắn nhất là người bình tĩnh và ít nói nhất. Từ đầu chương trình đến giờ, tôi là người ít nói nhất".

Có thể nói, tập 3 chính là tập của Hồ Ngọc Hà dù cô không thực sự giành được những thí sinh xuất sắc nhất.

Trần Lập tích cực chinh phục thí sinh

Trong hai tập đầu, Trần Lập tỏ ra khá điềm đạm và bình tĩnh trong việc lựa chọn và lôi kéo thí sinh. Anh có vẻ như bị “lép vế” khi bị các huấn luyện viên khác lấn át.


Trần Lập không còn "hiền lành"

Thế nhưng, ở tập 3, Trần Lập đã trở nên khá mạnh mẽ và hoạt ngôn trong những trường hợp cần “chiến đấu” để giành thí sinh về cho đội mình. Anh tỏ ra khá tự tin trước sự hoạt ngôn của Thu Minh và bản lĩnh “ông hoàng” của Đàm Vĩnh Hưng.

Những màn tranh luận nảy lửa, với những lập luận khá sắc sảo khiến khán giả nhìn thấy một Trần Lập hoàn toàn khác so với hình ảnh của anh từ trước đến nay.

Thu Minh rất yêu thí sinh?

Tập 3 vẫn là hình ảnh một Thu Minh mạnh mẽ, cá tính và quyết liệt trong việc “giành giật” cho mình những thí sinh xuất sắc nhất. Những sự lôi kéo mạnh mẽ, quyết liệt của Thu Minh đã tạo ra một không khí cạnh tranh thực sự giữa các huấn luyện viên.


Thu Minh rất "khó khăn" để có thể giành được các thí sinh từ tay Mr Đàm

Một điểm rất thú vị của vị nữ giám khảo này là luôn thể hiện một tình yêu “cuồng nhiệt” đối với các thí sinh của mình. Dường như, Thu Minh đã “phơi bày” tất cả ruột gan của mình ra để có thể lôi kéo thí sinh về phía mình.

Cùng với Thu Minh, ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng cũng quyết liệt không kém trong phần lôi kéo thí sinh Diễm My về phía mình, anh sẵn sàng mang nhẫn kim cương ra để "mời gọi".

Với ngôi vị Ông hoàng nhạc Pop, trong tập 3 của Giọng hát Việt, Mr Đàm luôn tỏ ra mình có 1 đẳng cấp vượt trội so với những HLV khác. Anh luôn khẳng định với thí sinh, về với đội anh thì "mọi thứ đều là nhất" và "em chỉ có một con đường là về với đội anh".

Sự cạnh tranh quyết liệt của các HLV góp phần tạo nên sức hấp dẫn mạnh mẽ cho cuộc thi Giọng hát Việt 2012.
Theo Eva


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.