Nữ DJ 23 tuổi bị bạn trai bắn chết trong tình trạng khỏa thân

Thông tin DJ Nong Wan Jeab bị bạn trai bắn chết tại căn hộ chưng cư cao cấp đang gây xôn xao dư luận Thái Lan.

Truyền thông Thái Lan đưa tin, nữ DJ nổi tiếng Thamonwan, hay còn gọi là Nong Wan Jeab đã tử vong tại căn hộ cao cấp ở Băng Cốc vào ngày 22/1.

Theo báo cáo của cảnh sát, Nong Wan Jeab được phát hiện chết trong tư thế khỏa thân và có một vết thương chí mạng do bị bắn vào đầu trong khi tay trái của cô cầm một khẩu súng.

Nữ DJ 23 tuổi bị bạn trai bắn chết trong tình trạng khỏa thân-1

Nong Wan Jeab bị bạn trai bắn chết.

Được biết, bạn thân của Nong Wan Jeab là người đầu tiên phát hiện ra thi thể của cô. Sau một ngày không thể liên lạc được với Nong Wan Jeab, người này đã tìm đến căn hộ nơi cô ở thì phát hiện đồ đạc trong nhà bị đập vỡ còn Nong Wan Jeab thì nằm chết trên giường.

Ban đầu cảnh sát cho rằng Nong Wan Jeab đã tự tử bằng súng. Nhưng qua quá trình điều tra, cảnh sát Thái Lan phát hiện nữ DJ thuận tay phải trong khi tay cầm súng là tay trái. Cô đã bị người khác sát hại và dàn dựng thành một vụ tự tử. Mọi bằng chứng đều chỉ ra bạn trai tên Tin (40 tuổi) của Nong Wan Jeab là hung thủ.

Nữ DJ 23 tuổi bị bạn trai bắn chết trong tình trạng khỏa thân-2

Hiện trường vụ sát hại Nong Wan Jeab.

Tuy nhiên, khi cảnh sát đến nhà và yêu cầu hợp tác điều tra, Tin đã tự bắn vào đầu và tử vong sau khi được đưa đến bệnh viện.

Nong Wan Jeab và Tin hẹn hò được 2 năm dù biết bạn trai là người đã có gia đình. Vợ của Tin cho biết đã phát hiện ra chồng ngoại tình khi đang mang thai. Nong Wan Jeab và Tin thậm chí còn lén lút chung sống như vợ chồng trong thời gian qua.

Nữ DJ 23 tuổi bị bạn trai bắn chết trong tình trạng khỏa thân-3

Bạn trai của Nong Wan Jeab tự sát khi cảnh sát đến nhà.

Được biết, trước khi tự sát, bạn trai Nong Wan Jeab đã chuyển 100.000 baht (tương đương 69 triệu đồng) cho vợ với lời nhắn “Tạm biệt”. Có thể thấy Tin đã quyết tâm tự tử sau khi gây ra tội ác với DJ Nong Wan Jeab.

Do nghi phạm tự tử nên vụ án khép lại dù chưa biết nguyên nhân đằng sau việc Tin sát hại Nong Wan Jeab.

Nong Wan Jeab là một nữ DJ và ngôi sao mạng nổi tiếng tại Thái Lan. Nhờ thân hình nóng bỏng cùng vẻ ngoài xinh đẹp, cô sở hữu một lượng fan đông đảo ở xứ Chùa vàng.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nong-wan-jeab-bi-ban-trai-sat-hai-trong-tinh-trang-khoa-than-2243373.html?fbclid=IwAR1GgjQs3V0IUQtqdSsOIq2NQ492miCd7qtdUlAhrMsAoN22FlAPn7scG74

sát hại


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.