Rò rỉ tin đội 2 chị đẹp “thị phi” thắng áp đảo 322/357 điểm ở công diễn 5, Uyên Linh che mặt nói điều này

Nguồn tin lan truyền trên mạng xã hội cho rằng đội của 2 chị đẹp này tiếp tục thắng áp đảo trong phần thi nhóm.

Theo thông tin từ ekip sản xuất Chị đẹp đạp gió rẽ sóng tung ra thì trong vòng công diễn 5, sẽ có 1 nhóm đạt điểm cực cao, đồng thời giành chiến thắng áp đảo trước 2 đội còn lại.

Trong trailer tập 13 sắp lên sóng, MC Anh Tuấn công bố kết quả của 1 đội, trong đó đội này nhận 322/357 điểm, số điểm gần như cao nhất từ đầu chương trình đến giờ dành cho phần thi nhóm.

Nhiều khán giả cho rằng đội có 322/357 điểm chính là đội của MLee (gồm MLee, Lệ Quyên, Diệp Lâm Anh, Hồng Nhung, H'Hen Niê, Diệu Nhi, Phương Vy). Sau khi đội MLee thắng thì đội của Thu Phương (gồm Uyên Linh, Thu Phương, Mỹ Linh, Lan Ngọc, Trang Pháp, Lynk Lee, Huyền Baby) phải đối mặt với chuyện bị loại mất 1 thành viên. Thành viên bị loại này sẽ nhanh chóng bị thế chỗ bằng 1 chị đẹp trong đội hồi sinh.

Rò rỉ tin đội 2 chị đẹp thị phi” thắng áp đảo 322/357 điểm ở công diễn 5, Uyên Linh che mặt nói điều này-1

MLee là đội trưởng trong vòng công diễn 5 nhưng hiện tại đang đối diện với nhiều chỉ trích vì khán giả cho rằng cô kém tài mà được ưu ái quá đà

Trong trailer, sau khi MC Anh Tuấn công bố con số 322 điểm, Uyên Linh - Thu Phương đều giật bắn người. Uyên Linh thậm chí còn lấy tay che mặt và nói: "322/357 điểm là cao lắm đó bác ơi". Trong khi đó, đội trưởng Thu Phương thì liên tục ngoái nhìn và bộc lộ sự bất ngờ.

Với đội hồi sinh, Hà Kino - Đoan Trang cũng giật mình bởi con số 322. Hà Kino nhắc đi nhắc lại con số này, còn Đoan Trang thì lộ rõ vẻ căng thẳng.

Từ biểu hiện của các chị đẹp trên, khán giả càng thêm chắc chắn việc đội MLee giành chiến thắng quyết định ở công diễn 5.

Rò rỉ tin đội 2 chị đẹp thị phi” thắng áp đảo 322/357 điểm ở công diễn 5, Uyên Linh che mặt nói điều này-2

 

Rò rỉ tin đội 2 chị đẹp thị phi” thắng áp đảo 322/357 điểm ở công diễn 5, Uyên Linh che mặt nói điều này-3

Cả MLee và Thu Phương đều bất ngờ vì con số 322/357 điểm

Trước đó, cũng trong khuôn khổ công diễn 5, MLee có phần thi cá nhân cùng Mỹ Linh và Hương Ly. Khi chọn người ra so điểm, Hương Ly chọn so với MLee, cuối cùng MLee thắng với cách biệt khá xa.

Rò rỉ tin đội 2 chị đẹp thị phi” thắng áp đảo 322/357 điểm ở công diễn 5, Uyên Linh che mặt nói điều này-4

Đoan Trang - Tú Vi - Hà Kino cũng hốt hoảng trước số điểm cực cao này

Ngay lập tức, mạng xã hội bùng nổ chỉ trích hướng vào MLee, đa phần khán giả đều cho rằng Hương Ly xứng đáng giành chiến thắng hơn MLee. Hương Ly chơi nhạc cụ từ bé, lúc trình diễn mang hẳn 3 loại nhạc cụ lên sân khấu trình diễn, còn MLee thì dù có cố gắng vẫn để lộ chuyện thổi sáo nhép.

Ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng năm nay, ngoài Lệ Quyên thì MLee là chị đẹp bị chỉ trích nhiều nhất.

Theo Phụ nữ mới 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/ro-ri-tin-doi-2-chi-dep-thi-phi-thang-ap-dao-322-357-diem-o-cong-dien-5-uyen-linh-che-mat-noi-dieu-nay-d296869.html

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.