Đời chìm nổi và cú lột xác ngoạn mục của "Nàng Tiên" khiến Công Vinh yêu say đắm

Trước khi có cuộc sống hạnh phúc, nổi tiếng và sung túc bên Công Vinh, Thủy Tiên từng trải qua rất nhiều sóng gió, chìm nổi trong cuộc sống cũng như tình cảm.

Trước khi có cuộc sống hạnh phúc, nổi tiếng và sung túc bên Công Vinh, Thủy Tiên từng trải qua rất nhiều sóng gió, chìm nổi trong cuộc sống cũng như tình cảm.

Đời chìm nổi và cú lột xác ngoạn mục của Nàng Tiên khiến Công Vinh yêu say đắm-1

Trước khi trở thành một ca sĩ xinh đẹp, nổi tiếng và giàu có như hiện nay, Thủy Tiên từng trải qua tuổi thơ cay đắng khi bố mất sớm, mẹ tiến thêm bước nữa. Những ngày đầu đi hát, nhan sắc của nữ ca sĩ cũng không quá xinh đẹp, nổi bật. Lúc đó, cô vẫn là mọt cô gái quê ngây ngô và chưa tìm được hướng đi cho tương lai.

Đời chìm nổi và cú lột xác ngoạn mục của Nàng Tiên khiến Công Vinh yêu say đắm-2

Đến năm 2008, cô có dịp gặp gỡ nhạc sĩ Quốc Bảo và trở thành “người tình âm nhạc” của anh. Chỉ trong thời gian ngắn, hai ca khúc Tuyết miền nhiệt đới và Giấc mơ tuyết trắng do Thủy Tiên trình bày nhanh chóng được nhiều khán giả đón nhận. Tuy nhiên, sau một thời gian ngắn gắn bó trong tình yêu và âm nhạc, Thủy Tiên và Quốc Bảo cũng đường ai nấy đì vì có nhiều điểm khác biệt về quan điểm sống.

Đời chìm nổi và cú lột xác ngoạn mục của Nàng Tiên khiến Công Vinh yêu say đắm-3

Sau mối tình ngắn ngủi với Quốc Bảo, Thủy Tiên khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Trong số những cuộc tình bí mật của cô, Ưng Hoàng Phúc là chàng trai hiếm hoi được “lộ ra ánh sáng”. Tuy nhiên, đây cũng là mối quan hệ làm tốn nhiều giấy mực của báo giới khi nam ca sĩ chia sẻ về bản “hợp đồng tình ái” giữa anh và Thủy Tiên, cũng như việc giọng ca ''Em đã quên'' không được lòng mẹ mình.

Đời chìm nổi và cú lột xác ngoạn mục của Nàng Tiên khiến Công Vinh yêu say đắm-4

Thủy Tiên và Công Vinh có dịp “bén duyên” từ buổi chụp hình cho một tạp chí tuổi teen. 

Đời chìm nổi và cú lột xác ngoạn mục của Nàng Tiên khiến Công Vinh yêu say đắm-5

Thời điểm đó, cựu tuyển thủ Việt Nam đã bị vẻ cá tính, lạnh lùng của Thủy Tiên thu hút và quyết tâm chinh phục được cô. Đó cũng là thời điểm cặp đôi chịu nhiều búa rìu từ dư luận khi nhiều người cho rằng hai lợi dụng chuyện tình cảm để PR tên tuổi.

Đời chìm nổi và cú lột xác ngoạn mục của Nàng Tiên khiến Công Vinh yêu say đắm-6

Sau đó không lâu, cặp đôi lại bị ném đá dữ dội khi bị lộ loạt ảnh chụp bán nude do chính một người thân cận của Thủy Tiên tung ra. Nhiều người cho rằng bạn gái ca sĩ là nguyên nhân khiến CV9 xuống phong độ trên sân bóng.

Đời chìm nổi và cú lột xác ngoạn mục của Nàng Tiên khiến Công Vinh yêu say đắm-7

Trong suốt gần 10 năm yêu nhau, cặp đôi không chỉ bị dư luận phản đối, mà ngay cả ông chủ đội bóng và đồng đội của Công Vinh cũng nhiều lần ngăn cản anh đến với Thủy Tiên, bởi họ cho rằng cô không phải là một cô gái "ngoan".

Đời chìm nổi và cú lột xác ngoạn mục của Nàng Tiên khiến Công Vinh yêu say đắm-8

Có thời điểm, cô từng bị dư luận lên án gay gắt vì diện đồ khoe thân quá đà. Tuy nhiên, Thủy Tiên vẫn phớt lờ mọi lời chê bai để tiếp tục phát huy lợi thế của mình trước ống kính.

Đời chìm nổi và cú lột xác ngoạn mục của Nàng Tiên khiến Công Vinh yêu say đắm-9

Cách đây không lâu, Thủy Tiên cũng từng khiến nhiều khán giả bất ngờ khi chia sẻ về quá khứ phải chịu nhiều buồn tủi. Cô từng bị con trai của người chủ nhà lạm dụng tình dục nhiều lần lúc còn nhỏ.

Đời chìm nổi và cú lột xác ngoạn mục của Nàng Tiên khiến Công Vinh yêu say đắm-10

Về phía Công Vinh, anh tỏ ra rất tâm lý khi hết mực chiều chuộng bà xã sau thời điểm cô trở thành tâm điểm chú ý của dư luận vì tiết lộ chấn động về quá khứ.

Đời chìm nổi và cú lột xác ngoạn mục của Nàng Tiên khiến Công Vinh yêu say đắm-11

Công Vinh từng rất khó xử khi ông bầu đội bóng CLB T&T yêu cầu anh chấm dứt mối quan hệ với Thủy Tiên nếu muốn được gia hạn hợp đồng với mức giá kỷ lục. 

Đời chìm nổi và cú lột xác ngoạn mục của Nàng Tiên khiến Công Vinh yêu say đắm-12

Cựu tuyển thủ Việt Nam chia sẻ, trong suốt thời gian yêu nhau, anh từng có lúc lung lay, muốn chia tay bạn gái trước tin đồn bị bạn gái cắm sừng.

Đời chìm nổi và cú lột xác ngoạn mục của Nàng Tiên khiến Công Vinh yêu say đắm-13

Thời điểm đó, một đồng đội của Công Vinh đã rỉ tai anh về tin đồn Thủy Tiên hẹn hò với đại gia sắt thép.

Đời chìm nổi và cú lột xác ngoạn mục của Nàng Tiên khiến Công Vinh yêu say đắm-14

Có người lại bảo cô đi Sinagore du lịch và mặc sexy, có nhiều cử chỉ tình tứ với một vị đại gia nổi tiếng khác.

Đời chìm nổi và cú lột xác ngoạn mục của Nàng Tiên khiến Công Vinh yêu say đắm-15

Vụ việc khiến cặp đôi suýt chút nữa chia tay vì Công Vinh thực sự tin rằng anh bị bạn gái cắm sừng.

Đời chìm nổi và cú lột xác ngoạn mục của Nàng Tiên khiến Công Vinh yêu say đắm-16

Tuy nhiên, sau tất cả, ông bố một con mới nhận ra đó chỉ là tin đồn giả mạo, do kẻ xấu cố tình thêu dệt để chia cắt anh và Thủy Tiên.

Đời chìm nổi và cú lột xác ngoạn mục của Nàng Tiên khiến Công Vinh yêu say đắm-17

Mặc cho hàng loạt áp lực từ dư luận, cặp đôi vẫn cùng nhau vượt qua khó khăn, Thủy Tiên cũng là người hiếm hoi đã ở bên Công Vinh trong thời gian anh gặp chấn thương nghỉ thi đấu dài hạn.

Đời chìm nổi và cú lột xác ngoạn mục của Nàng Tiên khiến Công Vinh yêu say đắm-18

“Sao tôi phải nhìn vào cả thế giới đang chỉ trích mình như thế nào, khi Thủy Tiên đã là cả thế giới của tôi”, anh tâm sự trong quyển tự truyện đầu tay.

Đời chìm nổi và cú lột xác ngoạn mục của Nàng Tiên khiến Công Vinh yêu say đắm-19

Sau nhiều năm sống chung, đến cuối năm 2014, cặp đôi đã hợp thức hoá mối quan hệ bằng một đám cưới đẹp như truyện cổ tích. 

Đời chìm nổi và cú lột xác ngoạn mục của Nàng Tiên khiến Công Vinh yêu say đắm-20

Cặp đôi cũng thường xuyên hỗ trợ nhau về mặt công việc. Trong khi Công Vinh không ít lần xuất hiện trong các sản phẩm âm nhạc của Thủy Tiên, người đẹp hiện cũng đang thay anh quản lý học viện bóng đá và chăm sóc gia đình nhỏ.

Đời chìm nổi và cú lột xác ngoạn mục của Nàng Tiên khiến Công Vinh yêu say đắm-21

Hiện, cặp đôi Bec-Vic phiên bản Việt đang có cuộc sống hạnh phúc cùng cô con gái nhỏ. Trong tự truyện của mình, Công Vinh còn khẳng định rằng, nếu không thể lấy Thủy Tiên làm vợ, chắc chắn anh sẽ không còn muốn lấy ai khác nữa.

Đời chìm nổi và cú lột xác ngoạn mục của Nàng Tiên khiến Công Vinh yêu say đắm-22

Không chỉ được Công Vinh chăm sóc và chiều chuộng hết cỡ, suốt thời gian bên nhau, Thủy Tiên cũng thường xuyên được chồng dành tặng nhiều món quà giá trị như nhẫn kim cương, trang sức giá trị,... khiến nhiều cô gái ghen tị, ao ước.


Theo Dân Việt

 


sao Việt

Thủy Tiên

Ca sĩ Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.