Trọng Tấn ôm hôn vợ tình tứ dưới chân tháp Eiffel

Vợ chồng ca sĩ Trọng Tấn cùng các con đang có chuyến nghỉ tại các các nước châu Âu. Hình ảnh ''ông hoàng nhạc đỏ" hôn vợ tình tứ dưới trời Tây khiến fan thích thú.

Vợ chồng ca sĩ Trọng Tấn cùng các con đang có chuyến nghỉ tại các các nước châu Âu. Hình ảnh ''ông hoàng nhạc đỏ" hôn vợ tình tứ dưới trời Tây khiến fan thích thú.

Hình ảnh ca sĩ Trọng Tấn ôm hôn vợ tình tứ dưới chân tháp Eiffel được bà xã đăng trên trang cá nhân khiến nhiều người thích thú.

Trả lời người hâm mộ, Tóc Tiên cho biết cô đã trải qua 2 cuộc tình lâu năm và 3 mối tình chỉ diễn ra được vài tháng. Khi được hỏi: "Phải làm gì khi người thứ 3 xuất hiện?", Tóc Tiên hóm hỉnh nói: "Làm quen với nó, biến nó thành bạn thân của mình. Tại thể loại đó khá 'nhây' nên em hãy 'nhây lì' hơn nó, xem đứa nào mệt biết liền".

Nói về tình yêu tuổi học trò của mình, nữ ca sĩ tiết lộ: "Ngày xưa chị có thích một bạn khác lớp. Hai lớp đi Đà Lạt 2 tuần khác nhau, thế mà cũng hẹn viết thư tay giấu ở vườn hoa sau nhà thờ để chị lên sau kiếm mà đọc. Lãng mạn ghê chưa".

Ca sĩ Bằng Kiều chia sẻ hình ảnh chụp cùng ca sĩ Tuấn Hưng của 8 năm trước và hiện tại.

Ngày 21/7, Á hậu Tú Anh chính thức lên xe hoa cùng chú rể Gia Lộc. Để chuẩn bị món quà cho Tú Anh, Hoa hậu Ngọc Hân đã tự tay thiết kế chiếc áo dài cho người em thân thiết của mình. Cô viết: "Ý tưởng về một cô gái Hà Thành dịu dàng mà nổi bật trong ngày trọng đại khiến chị chọn một thiết kế áo dài đỏ trên nền lụa, với điểm nhấn đính hoa mộc mạc trên cổ áo dành cho em. Tự tay đi những đường kim mũi chỉ, tỉ mẩn đính hoa lên áo và thầm tưởng tượng Cám em của chị sẽ thật rạng rỡ, xinh tươi trong ngày trọng đại, chị cũng thấy háo hức. Cuộc sống của em sẽ bước sang một trang mới với nhiều những thử thách mà ở đó em đã 'dũng cảm' hơn chị rất nhiều rồi đấy".

Hari Won khoe hình ảnh đi ăn đi cùng Trấn Thành. Cô viết: "Làm gì làm, tui phải ăn nha. Đừng bắt tui phải đói".

MC Hoàng Linh chia sẻ: "4h sáng tỉnh giấc... Trời vẫn mưa như trút. Nhìn '2 anh ấy' mà ngẫm: 'Bao nhiêu sóng gió của cuộc đời giờ có nghĩa lý gì trước những khoảnh khắc bình yên này!'. Linh cứ ngồi ngây người nhìn 2 anh, rồi nhìn xuống bên cạnh, một anh còn lại cũng đang ngáy ngon lành. Ông trời thật sự rất công bằng Linh ạ! Kế hoạch sắp tới là đóng giường tầng cho 2 bạn hoặc không thì sẽ là 1 phòng ngủ lớn hơn cho cả 4 anh em mình anh nhé!".

Gương mặt thể hiện cảm xúc ngày "ế hàng" của Quyền Linh khiến người hâm mộ thích thú.

Quốc Nghiệp khoe hình ảnh của con trai Hùng Tâm đang bú bình sữa. Anh viết: "Trưa trời trưa trật thế này rồi mà không chịu ngủ. Chỉ thích nằm phè phởn bú bình sữa vậy thôi nè. Pà Pá, Mà Má chỉ biết bó tay... Mà nhìn tướng nằm của con như vậy thì giống 'đại gia' chưa mọi người".

Thanh Hằng khoe món quà sinh nhật do người hâm mộ gửi tặng mình. Cô viết: "Ngộp vì hoa, lên cân vì bánh. Xin đừng tặng gì, chỉ cần thương Thanh Hằng thêm 1 chút là được. Giờ này mấy chục năm trước mẹ em mới chuyển dạ, mai con bé giò dài mới xuất hiện nha".

Ca sĩ Cao Thái Sơn khoe hòn non bộ và hồ cá vừa mới xây xong phía sau căn biệt thự sang trọng của mình.

Hồ Quang Hiếu dí dỏm nói: "Mỗi ngày thức dậy rồi suy nghĩ phải sống và làm việc như thế nào mệt thật. Ước gì có công việc buôn bán bình thường, mỗi tháng được 3 triệu thôi cũng được, để rồi tối tối về khu biệt thự trăm tỷ ven sông cùng vợ con. Sống đời cỏ cây hoa lá không tranh đua với ai cả".

Bảo Thy khoe túi xách hàng hiệu có giá hơn 130 triệu đồng. Quá mê mẩn với món đồ của mình, nữ ca sĩ đã sơn móng tay cùng màu với chiếc túi xách.



Theo VietNamNet


sao Việt

Trọng Tấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.