Rao bán bản sao Nhà Trắng với diện tích 1.200m2

Tập đoàn Bảo hiểm Tiền gửi Liên bang (FDIC) đang rao bán bản sao Nhà Trắng với diện tích trên 1.200m2 ở Lawrenceville, bang Georgia.

Tập đoàn Bảo hiểm Tiền gửi Liên bang (FDIC)đang rao bán bản sao Nhà Trắng với diện tích trên 1.200m2 ở Lawrenceville,bang Georgia.

Nhà Trắng “nhái lại” này, chính thức là một ngânhàng, đang được rao bán nhằm lấy kinh phí để vực dậy các ngân hàng làm ănthua lỗ.

Rao bán bản sao Nhà Trắng với diện tích 1.200m2

Giới bất động sản cho rằng “bản sao” Nhà Trắng là một sự thụt lùi của "bản gốc

Tuy nhiên, theo đánh giá của dưluận thì bản sao này xem ra không thu hút nhiều sự quan tâm của giới buôn bấtđộng sản ở Mỹ vì giá trị kinh tế không mấy hấp dẫn của nó.

Nhân viên nhà đất David Walmsley thuộc Công tyRobert S. Jordan cho biết: “Không phải là tất cả mọi người đều nghĩ như vậynhưng tôi cho rằng chúng tôi sẽ ít thu được lợi gì từ ngôi nhà này.”

Tòa nhà này là một sự thụt lùi của tòa Bạch Ốcthực thụ, ông Walmsley nói, “nó không có hành lang để chơi bowling, cũngkhông có phòng ngủ của Lincoln.”

 
Ngân hàng “nhái” Nhà Trắng này tọa lạc ở mộtquận thương mại sầm uất ở Lawrenceville. Nhiều khả năng bản sao Nhà Trắng sẽchỉ đủ sức cuốn hút một thương nhân “muốn tôn cao hình ảnh ái quốc củamình". 
 

Theo Cao Phong
VietNam+


 
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.