Rò rỉ cấu hình chi tiết Windows Phone 8 của Nokia

Thêm thông tin và hình ảnh về chiếc smartphone đầu tiên sử dụng nền tảng Windows Phone 8 mới nhất của Nokia đã bị rò rỉ và đăng tải lên Internet.

Thêm thông tin và hình ảnh về chiếc smartphone đầu tiên sử dụng nền tảng Windows Phone 8 mới nhất của Nokia đã bị rò rỉ và đăng tải lên Internet.

2 chiếc smartphone sử dụng Windows Phone 8 của Nokia, Lumia 820 và Lumia 920, được kỳ vọng sẽ được xuất hiện tại sự kiện đặc biệt của Nokia tại New York vào ngày 5/9 tới đây. Cách đây ít ngày, những hình ảnh mới nhất được cho là của bộ đôi smartphone này đã xuất hiện trên Internet, tuy nhiên chưa có thêm thông tin nào về sản phẩm. Mới đây, cấu hình chi tiết của Lumia 920, chiếc smartphone được tin là mạnh mẽ nhất của Nokia đã tiếp tục bị rò rỉ.

Bộ đôi smartphone Lumia 920 (trái) và Lumia 820

Theo nguồn tin thân cận với Nokia tiết lộ cho trang công nghệ TheVerge, Lumia 920 sẽ được trang bị màn hình rộng 4,5-inch, sử dụng vi xử lý lõi kép 1,5GHz, 1GB bộ nhớ RAM cùng 32GB ổ cứng lưu trữ. Đúng như dự đoán, Nokia sẽ trang bị công nghệ máy ảnh PureView cho Lumia 920, tuy nhiên độ phân giải của máy ảnh có thể không đạt đến mức 41 megapixel như trên 808 PureView, mà thay vào đó Lumia 920 sẽ chỉ có 8 camera chính 8 megapixel và camera phụ 1,3 megapixel.

Ngoài ra, hình ảnh về đế sạc pin dành cho bộ đôi Lumia 820 và 920 cũng vừa bị rò rỉ trên Internet. Nguồn tin khẳng định bộ đôi smartphone này sẽ được trang bị tính năng sạc không dây. Theo đó, cả Lumia 820 và 920 PureView sẽ sử dụng sạc cảm ứng, chỉ cần đặt lên bệ của thiết bị sạc sau đó năng lượng sẽ nạp vào pin như dùng cục sạc thông thường.

Bản mẫu thiết kế của Lumia 920

Hiện chưa có thông tin cấu hình nào về chiếc smartphone sử dụng Windows Phone 8 còn lại, Lumia 820, ngoại trừ tin đồn cho rằng sản phẩm sẽ có màn hình rộng 4,3-inch.

Hiện giới công nghệ đang chờ đợi chiếc smartphone sử dụng Windows Phone 8 đầu tiên của hãng điện thoại Phần Lan. Đặc biệt là khi đích thân Phó chủ tịch bán hàng và makerting của Nokia Chris Weber đã đăng tải lên trang Twitter mình một thông điệp thách thức : “Samsung hãy lưu ý, thế hệ tiếp theo của Lumia sắp xuất hiện”.

Hình ảnh rò rỉ về đế sạc của bộ đôi smartphone mới

Điều này cho thấy Nokia đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào dòng smartphone Lumia sử dụng Windows Phone 8 mới nhất của mình để có thể giúp hãng vượt qua những khó khăn đang gặp.
Theo Dân Trí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.