'Tân Thần điêu' bị tố nhái 'Chúa tể những chiếc nhẫn'

Dù chưa lên sóng nhưng bộ phim phiên bản mới của biên kịch Vu Chính liên tục gây tranh cãi dưới nhiều góc độ.

Dù chưa lên sóng nhưng bộ phim phiên bản mới của biên kịch Vu Chính liên tục gây tranh cãi dưới nhiều góc độ.

Nhiều ngày qua, nhà sản xuất Tân thần điêu đại hiệp lại tung ra nhiều hình ảnh hơn nữa để đáp lại sự tò mò háo hức của người hâm mộ. Mới đây, tạo hình chính thức của loạt nhân vật phụ trong phim cũng được công khai. Cư dân mạng đã nhanh chóng trổ tài săm soi và phát hiện phim có dấu hiệu "bắt chước" tác phẩm hoành tráng Chúa tể của những chiếc nhẫn.

Cụ thể, nhân vật Hoắc Đô trong phim trông cực kỳ màu mè với trang phục và chiếc quạt rối mắt. Chiếc mũ sắt anh đội trên đầu sẽ thật là đặc sắc nếu không... sao chép từ phim điện ảnh Chúa tể của những chiếc nhẫn.

Trong siêu phẩm Hollywood, chiếc vương miện cầu kỳ được dành cho bán tiên xinh đẹp Arwen. Còn trong Tân Thần điêu đại hiệp, Vu Chính đã mạnh dạn "cải biên" để nó có thể "xứng đôi vừa lứa" với cánh mày râu Hoắc Đô.

Với bằng chứng không thể chối này, bộ phim sẽ tiếp tục được bàn luận trong thời gian tới.

Theo Báo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.