Diễn xuất vô hồn của Khả Ngân trong "Hậu duệ mặt trời" bản Việt bị khán giả chê bai thậm tệ

Bác sĩ Hoài Phương - Khả Ngân trong "Hậu duệ mặt trời" bản Việt khiến khán giả không khỏi bị cụt hứng.

Ánh mắt nhìn xa xăm và gương mặt không thay đổi biểu cảm quá nhiều của bác sĩ Hoài Phương - Khả Ngân trong "Hậu duệ mặt trời" bản Việt khiến khán giả không khỏi bị cụt hứng.

Phân đoạn được cho là xúc động nhất tập 5 Hậu duệ mặt trời bản Việt chính là khoảnh khắc bác sĩ Hoài Phương (Khả Ngân) nói lời chia tay trong day dứt với đại úy Duy Kiên (Song Luân). Thế nhưng nhiều khán giả sau khi xem xong lại thắc mắc một điều đó chính là liệu có phải cơ mặt của nhân vật bác sĩ Hoài Phương có vấn đề hay không? Bởi ánh mắt vô hồn, chỉ nhìn mỗi một hướng và biểu cảm không hề thay đổi của cô khiến người xem không cảm nhận được rõ nét những cảm xúc mà cô muốn thể hiện.

Diễn xuất vô hồn của Khả Ngân trong Hậu duệ mặt trời bản Việt bị khán giả chê bai thậm tệ-1Diễn xuất vô hồn của Khả Ngân trong Hậu duệ mặt trời bản Việt bị khán giả chê bai thậm tệ-2

Trước đó, ở cuối tập 2, khán giả đã bắt đầu kỳ vọng vào diễn xuất của Khả Ngân sau những tập đầu quá mức nhạt nhòa. Thậm chí cô còn bị chê diễn đơ nhất là trong phân đoạn đại úy Duy Kiên bất ngờ hất điện thoại của cô. Thay vì mở to mắt hay biểu cảm gương mặt gì đấy thể hiện sự kinh ngạc, bất ngờ thì cô nàng lại chỉ đơ ra đấy.

Diễn xuất vô hồn của Khả Ngân trong Hậu duệ mặt trời bản Việt bị khán giả chê bai thậm tệ-3Diễn xuất vô hồn của Khả Ngân trong Hậu duệ mặt trời bản Việt bị khán giả chê bai thậm tệ-4Diễn xuất vô hồn của Khả Ngân trong Hậu duệ mặt trời bản Việt bị khán giả chê bai thậm tệ-5

Tập 3 và 4 của phim đã giúp Khả Ngân lấy lại phong độ nhờ biểu cảm hoảng hốt lúc bị Duy Kiên xé rách váy trong lần hẹn thứ 2. Và rồi cả phân đoạn bác sĩ Hoài Phương bật khóc nức nở vì bị đồng nghiệp có chỗ dựa chèn ép, Khả Ngân cũng thể hiện rất tốt.

Diễn xuất vô hồn của Khả Ngân trong Hậu duệ mặt trời bản Việt bị khán giả chê bai thậm tệ-6

Diễn xuất vô hồn của Khả Ngân trong Hậu duệ mặt trời bản Việt bị khán giả chê bai thậm tệ-7Diễn xuất vô hồn của Khả Ngân trong Hậu duệ mặt trời bản Việt bị khán giả chê bai thậm tệ-8

Thế nhưng sang đến tập 5, 6, phong độ của nữ diễn viên lại tụt dốc không phanh vì ở những phân đoạn quyết định cần thể hiện cảm xúc nhiều thì cô nàng lại khiến khán giả thất vọng. Ở 2 tập đầu, có thể do Khả Ngân mới tiếp xúc với kịch bản nên chưa thật sự nhập vai nhưng hiện tại đã đến tập 6 rồi mà cô nàng vẫn giữ nguyên 1 biểu cảm như thế thì thật sự không ổn. Nhiều khán giả sau khi xem phim đã để lại bình luận vừa là để chỉ ra điểm thiếu sót trong diễn xuất của nữ diễn viên, vừa là để góp ý.

Diễn xuất vô hồn của Khả Ngân trong Hậu duệ mặt trời bản Việt bị khán giả chê bai thậm tệ-9Diễn xuất vô hồn của Khả Ngân trong Hậu duệ mặt trời bản Việt bị khán giả chê bai thậm tệ-10Diễn xuất vô hồn của Khả Ngân trong Hậu duệ mặt trời bản Việt bị khán giả chê bai thậm tệ-11Diễn xuất vô hồn của Khả Ngân trong Hậu duệ mặt trời bản Việt bị khán giả chê bai thậm tệ-12Diễn xuất vô hồn của Khả Ngân trong Hậu duệ mặt trời bản Việt bị khán giả chê bai thậm tệ-13

"Dường như khi tham khảo diễn xuất của Song Hye Kyo trong "Hậu duệ mặt trời", Khả Ngân xem nhầm sang phim "Mùa gió đông năm ấy" (That winter, the wind blows) của chị Song thì phải", "Khả Ngân diễn hay đang đọc thoại vậy? Không cảm nhận được tí cảm xúc nào từ ánh mắt của cô ấy luôn", "Có cảm giác như xác Ngân ở đây đọc thoại còn hồn Ngân thì bay đi đâu mất rồi nên ánh mắt vô hồn dễ sợ luôn", "Công nhận Khả Ngân diễn hay, từ đầu đến cuối có đúng 1 biểu cảm, không động tý cơ mặt luôn"...

Diễn xuất vô hồn của Khả Ngân trong Hậu duệ mặt trời bản Việt bị khán giả chê bai thậm tệ-14

Có lẽ Khả Ngân buộc phải cải thiện diễn xuất thật nhiều trong những tập phim sau rồi bởi khán giả sẽ ngày một khó tính. Và nếu cô cứ giữ nguyên biểu cảm đơ cộng thêm ánh mắt vô hồn thế này thì sẽ rất khó để khán giả có thể yêu mến Khả Ngân thông qua vai diễn trong bộ phim đình đám lần này.

Theo Helino


Hậu duệ mặt trời bản Việt

khán giả

Khả Ngân


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.