Chồng kể tật xấu của vợ mà chỉ dám lén nhìn, MC hỏi 1 câu trúng tim đen khiến cả trường quay không thể nín cười

MC Hồng Vân liên tục tỏ ra "thương cảm" với người đàn ông sợ vợ, khui tật xấu của nàng trước đám đông mà mặt tái mét, tưởng như...

MC Hồng Vân liên tục tỏ ra "thương cảm" với người đàn ông sợ vợ, khui tật xấu của nàng trước đám đông mà mặt tái mét, tưởng như... sắp ngất đến nơi.

Văn Bích (25 tuổi) mới lấy vợ được nửa năm. Người đàn ông nói đùa rằng nhìn là biết vợ ở "kèo trên" vì cô nàng khá nam tính và trông khá dữ dằn.

Nhân chương trình "Vợ chồng son", 9x mới có dịp khui tật xấu của cô vợ lớn hơn 2 tuổi. Thế nhưng cách kể chuyện của Bích lại cho người xem cảm giác như anh đang sợ sệt điều gì đó.

"Bạn rất là dữ", nói đoạn người đàn ông quay ra nhìn phản ứng của vợ rồi mới tiếp tục. "Em mệt quá không ủi đồ hộ được thì (cô ấy) cũng lấy cái nệm ra ủi rồi quăng xuống trước mặt em, em mới bực quá, bảo: 'Vợ gì mà dữ như quỷ?'", Văn Bích chia sẻ.

Sau khi quan sát toàn bộ biểu cảm của chàng trai, MC Hồng Vân mới lên tiếng: "Thấy nó hốt hoảng, thảng thốt vậy nè[...]. Nó kể mà thở đứt quãng, mặt tái đi, da nhợt nhạt, tưởng là sắp ngất tới nơi. Em muốn vợ em thay đổi cái gì thì em... thỉnh cầu luôn đi".

Cuối chương trình, nữ MC lại tiếp tục nói đùa: "Chú này có đi khám tim chưa?" khiến cả trường quay không thể nhịn cười.

 

Chồng kể tật xấu của vợ mà chỉ dám lén nhìn, MC phải đặt câu hỏi: 'Em đã đi khám tim chưa?'



Theo Thế giới trẻ


MC Hồng Vân

vợ chồng son


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.