Đặng Thu Thảo: 'Sẽ lập gia đình trước 30 tuổi'

Đặng Thu Thảo đã có những chia sẻ chân thành về công việc và chuyện tình cảm. Đặng Thu Thảo cho hay cô sẽ lập gia đình trước 30 tuổi.

Đặng Thu Thảo đã có những chia sẻ chân thành về công việc và chuyện tình cảm. Đặng Thu Thảo cho hay cô sẽ lập gia đình trước 30 tuổi.

Chào Thảo, sau khi đăng quang đến giờ việc học của bạn hiện tại thế nào rồi?

Thảo đang theo học năm cuối ngành quản trị kinh doanh ở trường Đại Học Hutech.

Thảo có dự định gì sau khi ra trường chưa? Thảo có thay đổi ý định bước chân vào Showbiz?

Nếu muốn bước chân vào showbiz thì Thảo đã làm từ lúc mới đăng quang vì lúc đấy là thời điểm Thảo có nhiều bước đà tạo cơ hội tốt cho mình. Nhưng như Thảo đã chia sẻ vào ngày trước, Thảo có những định hướng riêng của mình trong tương lai và giờ đây Thảo vẫn đang từng ngày, từng ngày xây dựng nó, điều trước mắt Thảo đang làm là mau chóng hoàn thành chương trình học năm cuối này và sau khi tốt Đại học Thảo sẽ bắt đầu tập trung vào công việc kinh doanh mà mình đã lên kế hoạch bấy lâu nay.

Đặng Thu Thảo sẽ lập gia đình trước 30 tuổi 0


Thảo đang sống với ai ở Sài Gòn?

Thảo đang sống một mình còn gia đình Thảo vẫn ở dưới quê. Thật ra Thảo muốn rước ba mẹ lên Sài Gòn nhưng ba mẹ Thảo không quen cuộc sống ồn ào ở đây, vì thế Thảo phải tôn trọng ý muốn của ba mẹ.

Một tháng Thảo về thăm nhà bao nhiêu lần?

Ồ. Có khi là 2-3 tháng lận tại vì việc học của Thảo cũng tương đối bận với công việc nữa. Khi nào có thời gian nghỉ nhiều khoảng vài ngày và công việc không trùng vào ngày nghỉ thì Thảo mới sắp xếp về thăm nhà được.

Một mình ở Sài Gòn Thảo có lo lắng hay áp lực gì không?

Do cuộc sống của Thảo khá bận rộn nên đôi khi Thảo thấy áp lực nhiều về thời gian, khó mà sắp xếp để chu toàn mọi thứ như công việc, học hành, gia đình, bạn bè... đôi khi Thảo phải hy sinh thời gian cho gia đình để đi làm, hoặc hy sinh thời gian cho bạn bè để đi học... hoặc đôi khi ngược lại.

Có thông tin là giá cát-sê quảng cáo của Thảo cao nhất hiện nay?

Cái này thì Thảo không chắc. Thảo có người hỗ trợ về truyền thông và công việc còn giá cát-sê quảng cáo của các chị, các bạn celeb khác thì Thảo không tìm hiểu.

Đặng Thu Thảo sẽ lập gia đình trước 30 tuổi 0

Việc giữ gìn hình ảnh trong sáng thế Thảo có gặp áp lực gì không?

Thỉnh thoảng Thảo cũng cảm thấy áp lực chứ, áp lực vì lo học không tốt, áp lực nếu như không hoàn thành tốt vai trò đại sứ của các quỹ từ thiện, đôi khi còn áp lực vì lo lắng một ngày nào đó thức dậy trên báo bổng đưa tin scandal nào đó từ trên trời rơi xuống chẳng hạn nhưng khi nghĩ đến sự yêu mến của mọi người, sự kỳ vọng của mọi người thì áp lực đó lại trở thành động lực để Thảo cố gắng nhiều hơn để giữ gìn hình ảnh và góp phần định hướng tư duy của phần đông các bạn trẻ về hình mẫu của người phụ nữ mà Thảo đang hướng tới.

Thảo nghĩ rằng đôi khi mình sẽ gặp một vài vấn đề trong cuộc sống, mình không kiểm soát hết được, cuộc đời không ai nói trước được điều gì nhưng Thảo tin rằng nếu mình sống ngay thẳng, có cuộc sống lành mạnh, đủ thông minh để cho mình những định hướng rõ ràng, phù hợp với mình và kiên trì đi theo định hướng mình đề ra, thì Thảo nghĩ dù có gặp khó khăn hay những gì rắc rối bất chợt xảy ra, mình cũng sẽ vượt qua và giữ được mình.

Thảo có tình yêu chưa?

Thảo chỉ có thể nói rằng Thảo đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, còn chuyện tình cảm chính xác thế nào thì cho phép Thảo giữ riêng nhé.

Gia đình có hối thúc Thảo trong việc lập gia đình không?

Thực sự Thảo đang ở độ tuổi khá trẻ, 24 tuổi, nên nếu nói đến việc lập gia đình bây giờ thì sẽ là khá sớm. Tất nhiên ba, mẹ nào cũng muốn con mình mau chóng yên bề gia thất nhưng trước mắt Thảo phải học cho xong, tạo dựng sự nghiệp riêng, kinh tế ổn định hơn và lo lắng cho gia đình chu tất thì Thảo sẽ an tâm hơn để nghĩ đến chuyện lập gia đình.

Thảo có dự định chính xác độ tuổi sẽ lập gia đình chưa? 30 tuổi chẳng hạn?

(Cười). Thảo không nghĩ là ngoài 30 đâu, sẽ trước đó.

Đặng Thu Thảo sẽ lập gia đình trước 30 tuổi 0

Thảo có dự định sẽ thay đổi hình ảnh sang sexy, gợi cảm?

Để làm gì? Thảo nghĩ là tốt khoe mà xấu thì nên che hoặc hạn chế. Thảo không hợp với sexy. Từ lâu Thảo đã chọn được cho mình phong cách phù hợp và Thảo luôn cảm thấy tự tin, nên hiện tại Thảo không muốn thay đổi gì nhiều, Thảo thích sự an toàn.

Cám ơn Thảo. Chúc bạn sức khỏe dồi dào và thành công hơn nữa.

Theo Gia đình VN



  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
  • Mỹ Linh xin lỗi khi hát sai nhạc Trịnh ở 'Chị đẹp'
    Show truyền hình 
    24/01/2024
    Ban tổ chức 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' hiện đang làm việc với gia đình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhằm xác nhận phần lời chuẩn xác nhất của 'Diễm xưa'.
  • Trang Pháp - chị đẹp đáng thương
    Show truyền hình 
    23/01/2024
    Là cái tên bị nhiều khán giả "réo" gọi giữa drama của Lệ Quyên cùng MLee, Trang Pháp không lên tiếng giải đáp nghi vấn. Cô giữ thái độ tích cực khi giao lưu với người hâm mộ và bật khóc khi Mỹ Linh nhắc đến thời gian khó khăn.
  • Chị đẹp Mỹ Linh lãi đậm
    Show truyền hình 
    22/01/2024
    Mỹ Linh khiến khán giả và dàn chị đẹp cảm nhận được sự chân thành, gần gũi và không kém phần vui tính, hài hước - khía cạnh mà không nhiều người biết về diva. Phản ứng của công chúng với sân khấu của Mỹ Linh tại công diễn 5 là minh chứng cho sự thành công chinh phục khán giả của nữ nghệ sĩ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.