Cảm ơn con đã đến bên mẹ

Con như món quà mà Thượng Đế đã ban tặng cho mẹ. Nhớ hồi có bầu con, vì trẻ con nên mẹ đâu có biết, vẫn đi spa, matxa body và vui chơi hàng ngày.

Con như món quà mà Thượng Đế đã ban tặng cho mẹ. Nhớ hồi có bầu con, vì trẻ con nên mẹ đâu có biết, vẫn đi spa, matxa body và vui chơi hàng ngày. Đến khi thấy cứ thèm ăn liên tục và tăng cân, mẹ mới mua que thử và biết đã có con.

> Thể lệ cuộc thi ảnh "Hành trình làm mẹ"

Tuổi mới 20, lại được yêu chiều từ tấm bé nên mẹ hoàn toàn bất ngờ, nhất là khi đó ba mẹ còn đang yêu nhau Rồi 9 tháng mong ngóng con cũng ra đời, xấu xí và nhăn nheo là mẹ cảm nhận về con lúc ban đầu, nhưng càng lớn con càng xinh xắn và đáng yêu, thông minh nữa

Mỗi ngày nhìn con, lại nhìn lại hình dáng xấu xí mập mạp của mẹ, đôi lúc mẹ cũng buồn tủi, nhưng khi thấy con vui, con cười mẹ lại thấy tan biến những muộn phiền vì vẻ bề ngoài của mình. Nay con đã hơn 2 tuổi mẹ càng thấy hạnh phúc hơn nữa vì con xinh xắn đáng yêu và rất thương. Và cảm ơn con đã đến bên mẹ.



Có thể con sẽ có thêm em nữa trong thời gian tới. Và con sẽ là chị rồi. Con nhớ phải ngoan và thật yêu ba mẹ nhiều nha con.

 

Cách nộp bài thi
 

Độc giả gửi bài dự thi tới Tintuconline qua địa chỉ mail:ttol@vietnamnet.vn
Tiêu đề:Tên tác giả + Dự thi “Hành trình làm mẹ”
 

Lưu ý: Gửi theo đúng Thể lệ cuộc thi để bài dự thi của bạn hợp lệ và được đăng tải sớm nhất
 

Nguyễn Bích Thùy



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.