An ninh thắt chặt tại đám cưới của Á hậu Tú Anh, chú rể tự đi xác minh khách mời

Không ngoài dự đoán, ngày trọng đại của Á hậu Tú Anh được bảo mật vô cùng cẩn thận.

Không ngoài dự đoán, ngày trọng đại của Á hậu Tú Anh được bảo mật vô cùng cẩn thận.

Tối 21/7, đám cưới của Á hậu Tú Anh và bạn trai kém tuổi đã chính thức diễn ra tại một địa điểm sang trọng ở quận Long Biên, Hà Nội. Vốn là một người đẹp kín tiếng nên không ngoài dự đoán, ngày trọng đại của Tú Anh được bảo mật vô cùng cẩn thận với an ninh thắt chặt tối đa. Theo thông báo trước đấy từ phía Tú Anh, giới truyền thông cũng chỉ được tác nghiệp phía ngoài cửa và không được vào hội trường.

Ở khu vực sảnh chờ, rất đông phóng viên có mặt từ sớm để chờ đón sự xuất hiện của cô dâu, chú rể. Không những thế, rất nhiều vệ sĩ cũng đã có mặt để đảm bảo an ninh cho các khách mời. Trước sự có mặt của đông đảo phóng viên, chú rể Gia Lộc gây chú ý khi tự đi xác minh danh tính khách mời. Với những ai không được mời sẽ bị bảo vệ yêu cầu ra khỏi sảnh.

Chú rể tự đi xác minh các khách mời có mặt tại sảnh.

Theo Helino


Đám cưới Á hậu Tú Anh

Á hậu Tú Anh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.