BGK VN Idol nói gì về băng ghi âm “chửi thề” của Đức Anh?

Ca sỹ Siu Black

Trước dư luận ồnào về vụ việc thí sinh Viet Nam Idol- Đức Anh bị lộ băng ghi âm “văng tục,chửi thề”, các thành viên BGK đã bày tỏ quan điểm.

Ca sỹ SiuBlack 

Tôi có nghe nói qua về chuyện của thí sinh Đức Anh. Tôi khôngbiết tường tận việc Đức Anh đã nói những gì, đã nói với thái độ ra sao trongbăng ghi âm đã tung lên mạng. Nói thật, đó chỉ là trò trẻ con! Tôi không quantâm. 

BGK VN Idol nói gì về băng ghi âm “chửi thề” của Đức Anh?
Về việc nói xấu BGK như một số báo đưa tin. Tôi quan điểm, những lời nói xấutrước mặt mới là những lời nói xấu có giá trị. Nói xấu sau lưng, thời gianđâu để nghe? Đức Anh còn trẻ lắm. Cả thí sinh đã ghi âm cuộc điện thoại củaĐức Anh cũng vậy. Cả hai cậu ấy đều còn rất trẻ. Và đây thực sự chỉ là tròtrẻ con của hai đứa chưa đủ lớn, đủ khôn.  

Sau này, khi đã trưởng thành hơn, cả hai sẽ có cái nhìn nhậnchín chắn hơn về vụ việc này. Chẳng có gì là to tát cả. Đừng quan trọng hóa mọithứ lên để ầm ĩ. Đường đời còn dài, những vấp ngã hôm nay sẽ là bài học của ngàymai đối với 2 bạn trẻ.  

Cá nhân tôi, nếu có dịp trò chuyện riêng với Đức Anh, vớingười bạn đã ghi âm cuộc điện thoại, có lẽ, tôi sẽ hỏi nhiều chuyện hơn, sẽ tìmhiểu thêm. Hiện tại, tôi không có ý kiến gì. Hai bạn trẻ đang phải gánh chịu rấtnhiều dư luận, rất nhiều chỉ trích rồi. Nếu bỏ qua được, hãy bỏ qua cho họ!  

Nhạc sỹQuốc Trung 

BGK VN Idol nói gì về băng ghi âm “chửi thề” của Đức Anh?
 
Dù là BGK nhưng tôi luôn đặt địa vị mình là người đi trước với mong muốngiúp đỡ chỉ bảo những kiến thức và kinh nghiệm cho các bạn trẻ mới bước chânvào con đường nghệ thuật vì vậy tôi cũng nhìn nhận sự việc một cách bao dungcủa người lớn với các bạn đó. Tôi không quá thất vọng trước sự việc này vìcác em đó còn trẻ chưa đủ bản lĩnh để xử lý những tình huống và sức ép nhưvậy. Có thể nhìn thấy, đây là cách cư xử có phần trẻ con nhưng tôi ghi nhậnsự thành thật và dám đối diện với sai lầm của cả 2 bạn. 

Về câu hỏi “Việc thí sinh "chê trách" và nói xấu BGK có làđiều bất ngờ với anh Quốc Trung? Và liệu có vì điều này, anh sẽ nhận xét bớtnghiêm khắc hơn?”,  nhạc sỹ Quốc Trung trả lời “ Tôi thấy mình còn chưa đủnghiêm khắc vì có lẽ chưa đủ thời gian để nói hết những điều cần nói (trong cuộcthi) với những người mới bước chân vào lĩnh vực giải trí như các bạn thí sinh.Tôi muốn các em nhìn nhận nghệ thuật không phải là một cuôc chơi dễ dãi và tùytiện. Muốn được ghi nhận và thành công thì nghệ thuật cũng như tất cả ngành nghềkhác đều phải lao động, làm việc nghiêm túc và rèn luyện mọi lúc mọi nơi. 

Biên tậpviên Diễm Quỳnh 

BGK VN Idol nói gì về băng ghi âm “chửi thề” của Đức Anh?
 
Họ là những người trẻ, và họ đang làm tất cả những gì để có cho mình nhữngbài học. Sau này, khi đã lớn lên, khi đã đủ thời gian để nhìn nhận lại, họsẽ vẫn rút ra được cho mình những bài học khác từ đó. Bản thân chúng ta,những người đã trưởng thành, cũng có thể nhìn vào câu chuyện này để rút racho mình những bài học. Tôi nghĩ vậy. 

Đạo diễnNguyễn Quang Dũng

Tôi chưa bao giờ đề cao thí sinh quá và cũng không xem thườnghọ bao giờ. Nên với tôi một chương trình kiểu thực tế như thế này, chuyện gìcũng có thể xảy ra. Nhất là mỗi ngày các em đều chịu áp lực của cuộc thi, càngvào sâu lại càng chịu thêm nhiều áp lực của dư luận, nên chuyện có bộc phát hànhvi lạ hay lời nói bất thường thì đối với những ai quen xem các chương trìnhtruyền hình thực tế chắc cũng biết nhiều rồi.  

BGK VN Idol nói gì về băng ghi âm “chửi thề” của Đức Anh?
 
Nếu sợ bị chê trách thì không thể nào làm trong ngành giải trí. Có lẽ BTCmời tôi làm giám khảo của VietNam Idol cũng một phần là vì tôi thuộc tuýpngười không ngại dư luận và cũng không sợ bị thí sinh giận.  
 
Về thí sinh đã ghi âm cuộc điện thoại, qua sự việc này, tôi đánh giá khảnăng ghi âm của em ấy. Nhưng việc ghi âm với giọng hát và khả năng biểu diễncủa em ấy vào liveshow sắp tới không liên quan đến nhau, nên tôi nghĩ cũngkhông ảnh hưởng gì đến phần nhận xét của tôi cả.
 
Trả lời PV sáng 25/11, thí sinh đã ghi âm cuộc điện thoại trò chuyện của Đức Anh có cho biết, “Tôi ghi âm vì quá bức xúc với thái độ của Đức Anh. Đức Anh nói xấu rất thậm tệ những người bạn thân của tôi. Việc ghi âm thực sự chỉ với mục đích “nội bộ bảo ban nhau”. Tôi chỉ định đưa cho những người trong cuộc nghe. Tôi không hề biết đoạn ghi âm được tung lên mạng. Tôi đã tin nhầm người. Tôi biết, hiện tại Đức Anh và cả tôi nữa đều đang hứng chịu búa rìu của dư luận. Tôi thông cảm với Đức Anh. Tuy nhiên, cho đến tận bây giờ, tôi vẫn không bằng lòng với cách hành xử của cậu ấy”.



Theo Dân Trí



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.