Buổi chụp hình đầu tiên của HHTG người Việt

Những gương mặt xinh đẹp, những màu sắc rực rỡ toát ra từ trang phục trên vóc dáng các nhan sắc đã làm ngẩn ngơ khách du lịch trong Vinpearl chiều nay...

Những gương mặt xinh đẹp,những màu sắc rực rỡ toát ra từ trang phục trên vóc dáng các nhan sắc đã làmngẩn ngơ khách du lịch trong Vinpearl chiều nay...

Chiều 10/8, 42 gương mặt ưu tú nhất của nhan sắc Việttrên toàn thế giới đã có buổi chụp hình chính thức đầu tiên tại Vinpearl(Nha Trang). Thời tiết tốt làm các thí sinh phấn chấn. Xe tuktuk chở cáccô gái tươi như những bông hoa đổ bộ qua những thắng cảnh tiêu biểu củađảo, các máy quay, máy ảnh hướng ống kính vào rừng nhan sắc thi nhau“nổ” lốp bốp.

Trang phục cho buổi chụp hình là áo dài và váy dạ hội.Những gương mặt xinh đẹp, những màu sắc rực rỡ toát ra từ trang phụctrên vóc dáng các nhan sắc đã làm ngẩn ngơ khách du lịch trong Vinpearlchiều nay. 

Theo Dân trí




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.