Diễm Hương là ứng viên số 1 Hoa hậu Trái đất 2010

Bảng xếp hạng mới nhất của trang web chuyên về sắc đẹp Missosology vừa công bố, theo đó đại diện của Việt Nam bất ngờ được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Hoa hậu Trái đất 2010.

Bảng xếp hạng mới nhất của trang web chuyênvề sắc đẹp Missosology vừa công bố, theo đó đại diện của Việt Nam bất ngờ đượcđánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Hoa hậu Trái đất 2010. 

Diễm Hương là ứng viên số 1 Hoa hậu Trái đất 2010
Diễm Hương đứng đầu bảng xếp hạng mới nhất của Missosology  

Trong thời gian vừa qua, DiễmHương rất nổi bật trong các sự  kiện cũng như các hoạt động khác. Đại diện nướcchủ nhà cực kì rạng rỡ và  tự tin bằng nụ cười thân thiện. Với chiều cao 1m71và số đo 82-61-94 dù được đánh giá chưa cao về  các chỉ số hình thể so với cácđại diện đến từ các quốc gia khác, nhưng Diễm Hương lại rất “được lòng” khán giảbằng những bộ trang phục đẹp mắt, cách tạo dạng tự tin. Đứng kế bên các ngườiđẹp châu Mỹ, đặc biệt là Venezuela nhưng so về sắc đẹp thì Diễm Hương gây ấntượng mạnh hơn rất nhiều. 

Top 4 ứng cử viên sáng giá nhất còn có đại diện  đến từ Kosovo, Ba Lanvà Ecuador. Ngoài đại diện đến từ Kosovo khá bất ngờ khi được xếp ở vị trí thứhai thì các đại diện còn lại trong top 4 đều rất xứng đáng. 

Diễm Hương là ứng viên số 1 Hoa hậu Trái đất 2010
Diễm Hương tạo dáng  tự tin bên cạnh hoa hậu Venezuela  

Các vị  trí còn lại thuộc về :Crimea, Bolivia, Cộng hòa Czech, Mỹ, Na Uy, Mexico, Serbia, Trung Quốc, Đức,Chile, Peru và Guatemala.  

Bảng xếp hạng này bất ngờ vắng bóng các nười đẹp khá  nổi bậttrong thời gian qua như: Venezuela, Australia, Martinique, Thái Lanvà Philippines. Mặc dù giành được các giải thưởng phụ nhưng cả Ấn Độ- Hoa hậuTài năng và Nhật Bản-Trang phục dân tộc đẹp nhất đều không được chú ý trong bảngxếp hạng này. 

Diễm Hương là ứng viên số 1 Hoa hậu Trái đất 2010
Hoa hậu Ba Lan đã được đánh giá rất cao ngay những ngày đầu cuộc thi diễn ra  

Tiếp theo chuỗi hoạt động sôi nổi của cuộc thi Hoa hậu Tráiđất 2010 ngày 16/11 tới đây các thí sinh sẽ di chuyển đến Nha Trang để chuẩn bịcho phần thi phụ quan trọng là: Hoa hậu Áo dài, Hoa hậu Thời trang và Trang phụcdạ hội đẹp nhất sẽ diễn ra vào đêm 17/11.

 

Theo bạn, Diễm Hương sẽ lọt vào top nào Hoa hậu Trái đất 2010?

1. Hoa hậu Trái đất 2010

2. Top 5 người đẹp nhất

3. Top 10 người đẹp nhất

4. Top 15 người đẹp nhất

5. Không lọt vào top nào của cuộc thi


Theo Vnmedia



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.