Hoàng My bật khóc khi bị loại ở Bước nhảy Hoàn vũ

Á hậu Việt Nam 2010 là người đầu tiên phải rời cuộc thi khiêu vũ khi nhận số điểm thấp nhất sau hai đêm thi.

Á hậu Việt Nam 2010là người đầu tiên phải rời cuộc thi khiêu vũ khi nhận số điểm thấp nhất sau haiđêm thi.

Hoàng My nhảy mởmàn trong liveshow thứ ba diễn ra tối 8/4 tại Cung Quần Ngựa, Hà Nội. Cô cùngbạn nhảy thể hiện điệu Rumba trên nền ca khúc nổi tiếng của Pháp Lại gần hônem do Nathan Lee trình bày. Khán giả ngạc nhiên khi Hoàng My đứng quá lâutrên sân khấu trước khi bắt đầu vũ điệu của mình. Micro chưa kịp bật khiến HoàngMy không thể nghe được câu hát đầu tiên của nam ca sĩ dẫn đến sự cố chệch nhịp.Sức ép là người mở màn cộng với việc đang ở vòng nguy hiểm do là thí sinh thấpđiểm nhất trong liveshow thứ hai khiến Hoàng My nhảy cứng và hỏng động tác bêchân.

Hoàng My bật khóc khi bị loại ở Bước nhảy Hoàn vũ
Hoàng My và bạn nhảy trong vũ điệu lấy ý tưởng về tình yêu của chàng thủy thủ Sinbad với những cô gái xinh đẹp ở các vùng đất anh đi qua.

Nữ giám khảo KhánhThi đánh giá, sự lo lắng khiến người đẹp tuổi Rồng chân không vững, gót chânkhông ấn được xuống mặt sàn, không đủ sự dữ dội để thể hiện tình cảm ở đoạn kết.Quốc Bảo cho rằng, điệu Rumba, tính quyến rũ và chủ động của người phụ nữ phảilà tinh thần xuyên suốt nhưng Hoàng My chưa thể hiện được điều đó, động tác chụpvai của cô hai lần đều bị chậm và hơi miễn cưỡng. Nhạc sĩ Em về tinh khôicho thêm Hoàng My một điểm nhờ giọng hát lãng mạn của Nathan Lee. Trong khi đó,kiện tướng Chí Anh động viên Á hậu, bài nhảy của cô thiếu sự yêu thương nhưng côđáng khen ngợi ở vẻ đẹp, các động tác cũng chủ yếu là khiêu vũ. Kết quả, HoàngMy nhận hai điểm 7 từ Quang Dũng, Khánh Thi, điểm 8 từ Chí Anh và điểm 9 từ QuốcBảo. Cộng với 30 điểm từ đêm thi thứ hai, Hoàng My nhận tổng điểm 61 tương đươngvới 1 điểm quy đổi từ Ban giám khảo, đứng cuối bảng xếp hạng của mười thí sinh.Không nhận được sự ủng hộ từ khán giả, cô đành chấp nhận rời cuộc chơi.

Nhận hoa chia taytừ chương trình, Hoàng My vẫn cố gắng mỉm cười nhưng giọng nói đã nghẹn ngào. Cólúc cô phải nhắm mắt để lấy lại bình tĩnh. “Những gì em thể hiện chỉ là 30%những gì em đã tập. Cơ hội cuối cùng đã vuột mất. Em hiểu có những thứ không nhưmình mong muốn” - Hoàng My chia sẻ cùng hai MC. Khi máy quay đã ngừng, cô mớikhóc oà trên sân khấu. Hoàng My cho biết, cô thất vọng vào bản thân mình. “Trướckhi thi, trang phục, bài nhảy, âm nhạc của em rất tốt. Nhưng em đã chờ đợi quálâu, việc vào bài trễ do không nghe được câu hát đầu giống như sự an bài của sốphận” - Hoàng My tâm sự. Các bạn nhảy ôm chặt Hoàng My để động viên cô, riêngAnh Thư bùi ngùi: “Tôi, Trương Nam Thành, Hoàng My đã hẹn cùng nhau tiến sâu ởBước nhảy Hoàn vũ. Không ngờ Hoàng My đã sớm phải bỏ cuộc chơi”.

Hoàng My bật khóc khi bị loại ở Bước nhảy Hoàn vũ
Hoàng My nhận lời động viên từ Á vương Trương Nam Thành (đeo kính) và khán giả.

Với sự dừng châncủa Hoàng My, Tuấn Tú thoát hiểm. Bằng điểm số Hoàng My ở đêm thứ hai, trong đêmthứ ba, Tuấn Tú đã vươn lên nhận bốn điểm 8 từ những người ngồi ghế nóng. Tổngđiểm 62 của Tuấn Tú tương đương với 2 điểm từ Ban giám khảo. Chàng MC Chiếc nónkỳ diệu từng lo lắng mình là người rớt đầu nhưng may mắn đã mỉm cười. Với phầnthể hiện điệu Quickstep vui tươi, tự tin nhưng nhiều động tác nguy hiểm, Tuấn Túcho thấy anh đã nỗ lực cho một trận ăn thua. Giám khảo Chí Anh thích sự nhanhnhẹn của Tuấn Tú trong khi Khánh Thi cho rằng, phần khung của Tuấn Tú quá caokhiến bạn nhảy luôn phải với theo. Dũng “Khùng” giữ nguyên quan điểm của mìnhvới chàng diễn viên Đường thư khi nhận xét Tuấn Tú vẫn nằm trong nhómnhảy không giỏi nên không thể nhận sự nể phục từ khán giả hay giám khảo, nhưngsự có duyên của anh dễ chiếm cảm tình nhiều người. Vị giám khảo khách mời cũngkhông quên châm chọc Tuấn Tú bằng câu: “Tuần này tôi mới thấy khiêu vũ thật sự.Tuần trước chúng ta chủ yếu khiêu vũ cho báo chí” để nhắc lại việc Tuấn Tú lênbáo trần tình bị thay đổi bài thi trong đêm thứ hai.

Hoàng My bật khóc khi bị loại ở Bước nhảy Hoàn vũ
Biểu diễn cuối lại chịu nhiều sức ép dư luận từ việc đứng cuối bảng và "cãi" Ban tổ chức khi bị đổi bài thi đêm thứ hai nhưng Tuấn Tú đã giữ tinh thần rất tốt.

Đứng trên Tuấn Túlà Quách Ngọc Ngoan và Phương Thanh với số điểm quy đổi của Ban giám khảo sauhai đêm là 4. Quách Ngọc Ngoan thể hiện điệu Rumba trong hình ảnh chàng thi sĩlãng mạn mơ gặp tiên trên nền ca khúc Right here waiting for you. Tài tửđiển trai mắc lại sai lầm của Hứa Vĩ Văn ở mùa thi năm ngoái: hình ảnh khi lênsân khấu rất đẹp nhưng nhảy rất ít, các động tác hầu như nhường cho bạn nữ. Nhạcsĩ Quốc Bảo khuyên Quách Ngọc Ngoan đừng làm gì quá an toàn kiểu xây dựng mộthình ảnh mà lắp vào đâu cũng được. Chí Anh bông đùa “Quách Ngọc Ngoan làm đúngnhững gì bài hát nói: Ngồi đây để đợi em. Anh đóng vai trò rất thụ động”. Vịgiám khảo trẻ khó tính cho rằng, nam diễn viên nên tự tin hơn, sử dụng nhữngđộng tác lắc hông vốn là thế mạnh của anh. Trong khi đó, Quách Ngọc Ngoan biệnminh, anh muốn đánh hông nhưng bạn nhảy không đồng ý. Nhận nhiều lời chê, chàngtrai xuất thân từ nghề mẫu vẫn được bốn điểm 8 - bằng số điểm Tuấn Tú tạiliveshow thứ ba, dù công sức anh đổ ra cho bài nhảy rõ ràng ít hơn hẳn.

Phương Thanh gâyấn tượng khi hóa thân thành nữ điệp viên 007 giải cứu bạn nhảy bị Minh “Béo” bắtcóc trong điệu Rumba. Thế nhưng, ngay cú xoay người đầu tiên, cả chị và bạn nhảyngã sóng xoài trên sàn diễn. “Chị Chanh” bật dậy rất nhanh và tiếp tục thực hiệnnhững động tác xoay nhiều vòng nguy hiểm ở cuối bài diễn. Đúng như Phương Thanhtự nhận, chị nhảy không đẹp nhưng "độc". Tinh thần hết mình của Phương Thanhnhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả và giám khảo Chí Anh, Quốc Bảo, nhưnglại bị Dũng “Khùng” trừ đi 2 điểm vì lo sợ diễn viên "ruột" của anh quá mạohiểm. 31 điểm ở liveshow thứ ba cùng 32 điểm ở liveshow thứ hai đem lại choPhương Thanh 63 điểm. Nhờ thế, vị trí “chị Chanh” vẫn khá vững vàng.

Hoàng My bật khóc khi bị loại ở Bước nhảy Hoàn vũ
Phương Thanh


 

Hoàng My bật khóc khi bị loại ở Bước nhảy Hoàn vũ
Minh Quân

Anh Thư, HuỳnhĐông đều có sự cố gắng trong đêm thứ ba và nhận số điểm quy đổi 6 từ Ban giámkhảo. Nữ người mẫu giảm được đáng kể sự khô cứng trong động tác nhờ việc tậpchăm chỉ hơn nhiều thí sinh khác. “Mọi người thường tập 2 giờ đồng hồ mỗi ngàynhưng tôi đã tập đến 12 giờ. Tôi dành thời gian cho nhảy và đặt gia đình sangmột bên. Cũng may chồng con rất ủng hộ tôi” - với sự chia sẻ này, Anh Thư khôngchỉ khéo léo khoe về sự cố gắng mà còn gián tiếp khẳng định, gia đình cô vẫnhạnh phúc, không như tin đồn ly hôn gần đây. Ngoài sự cố gắng, Anh Thư còn rấtbiết chăm chút lợi thế của mình là ngoại hình. Lần thi nào cô cũng xuất hiệnlộng lẫy như một nữ thần.

Huỳnh Đông gâythích thú cho những người có mặt ở sân Quần Ngựa khi vào vai chàng rocker. Anhkhông chỉ gẩy đàn mà còn dùng của chân bạn nữ làm nhạc cụ cho mình. Theo QuangDũng, điệu Quickstep của Huỳnh Đông là tiết mục dàn dựng tốt nhất mà anh đượcxem trong hai đêm làm giám khảo khách mời, vì ý tưởng xuyên suốt chứ không bị bỏlửng sau phần mào đầu. Quốc Bảo nhờ Huỳnh Đông chỉ cho chiêu chơi guitar bằngchân và cho biết trong quá trình chấm Bước nhảy Hoàn vũ, anh dần trở thành fancủa chàng diễn viên này. Trong khi đó Khánh Thi chê phần giữa và cuối bài nhảycủa Huỳnh Đông bị trùng và không giữ được chất rock ban đầu, chân thỉnh thoảngbị cuống. Còn theo Chí Anh, tinh thần Huỳnh Đông rất bốc, trang phục cũng mangchất rock nhưng cách nhảy lại khiến người ta nhầm điệu Quickstep sang điệu Jive.

Hoàng My bật khóc khi bị loại ở Bước nhảy Hoàn vũ
Anh Thư
Hoàng My bật khóc khi bị loại ở Bước nhảy Hoàn vũ
Huỳnh Đông

Từng nhận 31 điểmvà đứng gần chót bảng sau liveshow thứ hai, Nam Thành vươn lên thành người nhậnsố điểm cao thứ hai trong liveshow ba với hai điểm 9, một điểm 8 và một điểm 10từ bộ tứ quyền lực. Với tổng điểm 67, Nam Thành nhận 7 điểm quy đổi của Ban giámkhảo. Anh có điệu Rumba lấy ý tưởng từ Thiên nga đen khá xuất sắc, kếthợp được cả ballet vào dancesport. Ngoài phần cổ cứng và khung hơi gù, Nam Thànhđã thể hiện các động tác chuẩn xác và đầy tự tin.

Sau lần dẫn đầu ởcách đây hai tuần lễ, Minh Quân xuống phong độ với điệu Quickstep. Anh khôngchứng tỏ được sự sáng tạo và chiêu trò của mình khi lần thứ ba giả làm danh hềCharlot trên sân khấu. Trước đó, chàng ca sĩ sinh năm 1980 đã hai lần thể hiệnchiêu trò này tại Cặp đôi Hoàn hảo, Tết Hà Nội xưa và nay. Anh chỉnhận được 33 điểm từ Ban giám khảo, thấp hơn 2 điểm so với phần thi Cha cha chatrước đó. Tổng số 68 điểm mang về cho Minh Quân vị trí thứ hai, sau Vân Trang vàMinh Hằng.

Hoàng My bật khóc khi bị loại ở Bước nhảy Hoàn vũ
Quách Ngọc Ngoan
Hoàng My bật khóc khi bị loại ở Bước nhảy Hoàn vũ
Trương Nam Thành

Hai cô gái xinhđẹp tạm dẫn đầu Bước nhảy Hoàn vũ bằng tổng số điểm 69 sau hai đêm thi, tươngđương với 10 điểm quy đổi từ Ban giám khảo. Cả hai đều ngang tài, ngang sắc.Cùng Trương Nam Thành, Minh Hằng nhận được điểm 10 hiếm hoi từ Ban giám khảo.Nhạc sĩ Quốc Bảo ưu ái cho nữ ca sĩ Một vòng trái đất số điểm cao nhất vìbài hát nền rất vui vẻ, phù hợp tính cách của Minh Hằng. Khánh Thi sẵn sàng bỏqua những chệch choạch trong một số động tác của Minh Hằng do đứng không vững vìthấy phần trình diễn quá đáng yêu.

Vân Trang dễthương không kém với điệu Quickstep về cô gái quàng khăn đỏ với sự trẻ trung,tươi tắn. Cô khiến Chí Anh không ngớt lời khen: “Thường ai nhảy Latin tốt thìnhảy Standard không tốt nhưng Vân Trang làm được cả hai. Với lần đầu nhảyQuickstep, Vân Trang đã làm quá tuyệt”. Nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùngchỉ bị chê là khung người đặt quá xa bạn nhảy.

Hoàng My bật khóc khi bị loại ở Bước nhảy Hoàn vũ
Minh Hằng
Hoàng My bật khóc khi bị loại ở Bước nhảy Hoàn vũ
Vân Trang

Liveshow thứ bacủa Bước nhảy Hoàn vũ đã trở nên hấp dẫn hơn do sự gay cấn của việc loại trựctiếp. Ngoài cố gắng của thí sinh, giám khảo cũng nhận xét thú vị, tập trung hơn.MC nhiều chỗ còn dùng từ địa phương nhưng đã hạn chế được nói vấp. Khách mời gópphần không nhỏ vào sự thu hút của chương trình. Nathan Lee hát chuẩn và cảm xúchai ca khúc tiếng Pháp, trong khi Siu Black và Minh “Béo” khiến ít người nhịnđược cười khi thể hiện phần nhảy kết hợp Quickstep, Jive và Cha cha cha vuinhộn, lấy ý tưởng từ phim hoạt hình Shrek, với màn chằn tinh to béo giảicứu công chúa.

 

Xếp hạng

Cặp nhảy

Điểm đêm 2

Điểm đêm 3

Tổng điểm

Điểm quy đổi

1

Minh Hằng - Atanas

32

37

69

10

1

Vân Trang - Vasil

34

35

69

10

3

Minh Quân - Nikoleta

35

33

68

8

4

Nam Thành - Elena

31

36

67

7

5

Huỳnh Đông - Rusia

32

33

65

6

5

Anh Thư - Teodor

32

33

65

6

7

Phương Thanh - Ivan

32

31

63

4

7

Ngọc Ngoan - Vesala

31

32

63

4

9

Tuấn Tú - Vesela

30

32

62

2

9

Hoàng My - Hristo

30

31

61

1

 

Thí sinh nào sẽ bị loại trong đêm thứ 2 của Bước nhảy hoàn vũ 2012?

1. Anh Thư

2. Phương Thanh

3. Minh Hằng

4. Vân Trang

5. Tuấn Tú

6. Minh Quân

7. Huỳnh Đông

8. Quách Ngọc Ngoan

9. Trương Nam Thành

 

 


 

 

Theo Vnexpress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.