Ốc Thanh Vân và bạn thân tiết lộ: 'Không có chuyện Mai Phương được tặng thuốc đặc trị ung thư miễn phí'

Trước thông tin Mai Phương được tặng thuốc đặc trị ung thư miễn phí, Ốc Thanh Vân và bạn thân của nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận.

Trước thông tin Mai Phương được tặng thuốc đặc trị ung thư miễn phí, Ốc Thanh Vân và bạn thân của nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận.

Những ngày qua, rất nhiều sao Việt đã đến thăm và gửi tiền giúp đỡ cho diễn viên Mai Phương điều trị ung thư phổi tại bệnh viện.

Cách đây ít ngày, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung thông báo đến khán giả tin vui rằng một bác sĩ ở bệnh viện Ung Bướu muốn tặng Mai Phương thuốc đặc thị ung thư phổi đã di căn.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung từng cho biết có một bác sĩ muốn tặng thuốc đặc trị ung thư cho Mai Phương.

Tuy nhiên mới đây bạn thân của Mai Phương là Trương Bảo Như đã lên tiếng: "Không có chuyện được tặng thuốc miễn phí đâu ạ", "Phương vẫn điều trị và phải trả tiền thuốc". Ốc Thanh Vân cũng bình luận nếu được tặng thuốc miễn phí cô đã khoe với mọi người. Ngoài ra, MC Ốc Thanh Vân cũng cho biết số tiền mà Mai Phương phải chi trả để điều trị ung thư là "nhiều kinh khủng". Được biết, rất nhiều nghệ sĩ vẫn đang kêu gọi các nhà hảo tâm, bạn bè giúp đỡ Mai Phương.

 

diễn viên Mai Phương, Ốc Thanh Vân, ung thư phổi, sao Việt

diễn viên Mai Phương, Ốc Thanh Vân, ung thư phổi, sao Việt

Ốc Thanh Vân và Trương Bảo Như đều phủ nhận việc Mai Phương được tặng thuốc miễn phí.
Hiện Mai Phương vẫn đang phải trả tiền thuốc.

 

Theo NLĐ


Ốc Thanh Vân

Mai Phương

Diễn viên Mai Phương


Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.