Quản lý phủ nhận Tạ Đình Phong có “bồ”

Sự im lặng của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong trước mọi tin đồn xoay quanh mối quan hệ đang rạn nứt của họ càng khiến dư luận và các fan thêm hoang mang. Đặc biệt là khi có tin về sự xuất hiện của “người thứ ba” trong mối quan hệ của họ.

Sự im lặng của Trương BáChi và Tạ Đình Phong trước mọi tin đồn xoay quanh mối quan hệ đang rạn nứtcủa họ càng khiến dư luận và các fan thêm hoang mang. Đặc biệt là khi có tinvề sự xuất hiện của “người thứ ba” trong mối quan hệ của họ.

Trong khi báo giới HồngKông không ngừng đưa tin về việc Tạ Đình Phong đang thu xếp thủ tục lydị vợ, nữ diễn viên Trương Bá Chi, thì cặp đôi này chọn biện pháp “imlặng là vàng”. Từ khi có thông tin về sự rạn nứt quan hệ của hai vợchồng, chỉ có người đại diện của Tạ Đình Phong, cha ruột của nam diễnviên này là lên tiếng phủ nhận chuyện hai người đang chuẩn bị chia tay.

Quản lý phủ nhận Tạ Đình Phong có “bồ”

Trương Bá Chi

 

Hôm 5/6 vừa rồi, giới truyền thông Trung Quốc đãđưa tin về sự xuất hiện của người thứ ba trong mối quan hệ của cặp đôi đìnhđám xứ hương cảng. Tờ báo của Trung Quốc khẳng định, họ có nguồn tin cựcchính xác từ một người bạn thân của ông Tạ Hiển, cha ruột của nam diễn viênTạ Đình Phong, rằng nam diễn viên họ Tạ có một cô bạn gái ở Bắc Kinh (TrungQuốc). Mối quan hệ này đã kéo dài được 2 năm. Và khi Trương Bá Chi phát hiệnra chuyện tình này, cô đã yêu cầu chồng phân chia tài sản, trong đó, cô đòitới 70% khối tài sản của chồng.

 

Trong mấy năm qua, Tạ Đình Phong thường xuyênđóng phim tại đại lục. Thời gian anh ở Hồng Kông cùng vợ rất ngắn ngủi vàhiếm hoi. Hầu như, việc chăm sóc và giáo dục con cái Tạ Đình Phong đều phóthác cho vợ. Tuy nhiên, khi xuất hiện trên báo, Trương Bá Chi luôn khẳngđịnh, chồng cô là một người đàn ông chu đáo và tuyệt vời, dù đóng phim xanhà thường xuyên nhưng vẫn luôn cố gắng bù đắp tình cảm và vật chất cho vợvà các con.

 

Về phần mình, Tạ Đình Phong khẳng định, anh yêntâm vì có một “hậu phương” vững chắc như Trương Bá Chi. Tạ Đình Phong chiasẻ, anh hầu như không phải lo lắng về việc chăm sóc và dạy dỗ các con bởi vợanh quá đảm đang và chu đáo.

Quản lý phủ nhận Tạ Đình Phong có “bồ”
Tạ Đình Phong

 

Do vậy, báo giới Hồng Kông và Trung Quốc tinrằng, cuộc gặp gỡ vui vẻ của Trương Bá chi và Trần Quán Hy trên máy bay hồiđầu tháng 5 thực chất chỉ là sự trả thù của nữ diễn viênVô Cực với chồng mà thôi. Tờ báo nàycũng đưa tin rằng, Tạ Đình Phong đang sống ly thân với vợ và cùng với ôngchủ của mình Albert Yeung, chủ tập đoàn giải trí EEG, cùng nhau bàn bạc thủtục pháp lý để tranh giành tài sản với Trương Bá Chi.  

Trước những thông tintrên, quản lý của Tạ Đình Phong lên tiếng bảo vệ anh: “Tạ Đình Phong ởnhà rất nhiều, sau thời gian đóng phim xa nhà. Do vậy, anh ấy không thểngoại tình được”.

 

Mọi chuyện càng thêm rối ren khi gần đây, TạĐình Phong và Trương Bá Chi đều không còn đeo nhẫn cưới. Có nguồn tin chobiết, thời gian qua, cặp đôi này hầu như không nói chuyện với nhau, họ chỉbàn về thủ tục ly thân qua tin nhắn và mail. Quản lý của Tạ Đình Phong chobiết: “Không có chuyện đó. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy và cậu ấy bảo vớitôi rằng chỉ muốn tập trung đóng phim lúc này, chứ không quan tâm tới chuyệngì khác”.

Quản lý phủ nhận Tạ Đình Phong có “bồ”
Trương Bá Chi sẽ sớm đưa hai con tới Malaysia gặp chồng.

Bạn bè của Trương Bá Chicho biết, tâm trạng của nữ diễn viên này đã giảm sút đáng kể từ khi cuộchôn nhân của cô bị giới truyền thông mang ra “mổ xẻ”. Trương Bá Chi đãkhóc nức nở tại phim trường sau khi cãi nhau với chồng trên điện thoại.Ngay khi bộ phim mới của cô mang trên Love Again đóng máy, Trương Bá Chi sẽ cùng hai con bay tớiMalaysia gặp chồng.


Theo Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.