Quyền Linh: 'Nên thương thay vì giận Phước Sang'

Bất ngờ, sốc, choáng và rất buồn… là tâm trạng của MC "Vượt lên chính mình" khi hay tin bạn hiền Phước Sang bị tố nợ tiền trong ngày hôm qua.

Bất ngờ, sốc, choáng và rất buồn… là tâm trạng của MC "Vượt lên chính mình" khi hay tin bạn hiền Phước Sang bị tố nợ tiền trong ngày hôm qua.

Trong giới nghệ sĩ, ai cũng biết Phước Sang và Quyền Linh (cùng với diễn viên Lê Tuấn Anh) là những người bạn thân thiết từ thuở cơ hàn, thời chia nhau ổ bánh mì để đủ sức ăn học khi là sinh viên trường Cao đẳng Sân khấu & Điện ảnh TP.HCM.

 MC Quyền Linh.

Trước thông tin Phước Sang bị tố quỵt nợ được đăng tải tràn ngập trên các báo, Quyền Linh chia sẻ: “Khi nghe tin về bạn mình như thế, tôi đã cố gắng liên lạc nhiều lần để tìm hiểu và động viên nhưng gọi nhiều lần vẫn chưa được. Sáng nay, tôi mới biết chuyện anh ấy đang tập trung thực hiện bộ phim Yêu anh, em dám không ở tận Phan Thiết do đạo diễn Nguyễn Quang Minh thực hiện. Đây là bộ phim chiếu Tết 2013 của Hãng phim Phước Sang. Điều này cho thấy anh ấy vẫn đang cố gắng từng ngày để guồng máy của công ty hoạt động tốt.

Tôi biết, trước những tin đồn như thế này, Phước Sang sẽ rất sốc. Tôi và nhiều anh chị em nghệ sĩ khác cũng sốc không thua kém gì anh ấy. Nhưng biết làm sao bây giờ, trong hoàn cảnh kinh tế khó khăn như lúc này, đôi lúc doanh nghiệp làm ăn thua lỗ thì phải cố gắng khắc phục thôi".

Với giọng nói buồn bã và chân thành, MC của chương trình Vượt lên chính mình nhận xét về người bạn thân: “Cái tên Phước Sang đã trở nên quen thuộc với hàng triệu khán giả trong và ngoài nước. Với nghề anh là người rất đa năng trong công việc, việc nào cũng cố gắng làm hết mình, chưa bao giờ thấy Phước Sang dính vào chuyện ăn chơi đàn đúm. Với đàn em, Phước Sang là người nâng đỡ, sẵn sàng giúp đỡ rất nhiều đàn em, bạn bè trong những lúc khó khăn. Trong công tác của Hội điện ảnh, Phước Sang vẫn là người sung sức để lo cho hội, mà chưa đòi hỏi một điều gì. Ở công ty của anh, còn hàng trăm con người đang làm việc và chiến đấu để sinh tồn, rất mong mọi người hãy bình tĩnh để giúp anh ấy vượt qua.

Hiện nay, kinh tế đang khó khăn, không chỉ Phước Sang mà hàng trăm doanh nghiệp, cá nhân khác cũng rơi vào tình trạng khó khăn. Chuyện phá sản đã trở thành một hiện tượng bình thường. Rơi vào hoàn cảnh này, tôi thấy Phước Sang trong tình trạng 'giận thì giận mà thương thì thương'. Chúng ta nên động viên chia sẻ những khó khăn với anh ấy trong lúc này. Dù khó khăn như thế nào, nhưng tôi vẫn tin Phước Sang sẽ vượt qua được. Hiện anh ấy rất cần sự thông cảm của mọi người… Khó khăn trong phút chốc không là gì. Trong cuộc sống của chúng ta, ai không trải qua khó khăn, cái chính là phải biết vươn lên và khắc phục mới là quan trọng. Tôi tin Phước Sang sẽ 'vượt lên chính mình!'".

Về chuyện gia đình Phước Sang - Kim Thư tan vỡ, Quyền Linh nói, đây là chuyện riêng tư của họ, nên anh không muốn bình luận bất cứ điều gì.

Quyền Linh: "Phước Sang rất cần sự thông cảm trong lúc này để anh vượt qua".

Theo Infonet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.