Ronan Keating đã được vợ tha thứ

Thủ lĩnh Boyzone cho biết, Yovonne đã đồng ý bỏ qua mọi lỗi lầm của anh và sẽ cùng chồng hàn gắn vết rạn nứt của cuộc hôn nhân.

Thủ lĩnh Boyzone cho biết,Yovonne đã đồng ý bỏ qua mọi lỗi lầm của anh và sẽ cùng chồng hàn gắn vếtrạn nứt của cuộc hôn nhân.

Ronan Keating không giấu nổihạnh phúc khi thông báo tin vui ngày hôm qua: “Chúng tôi đã trải quanhững ngày tháng thật tồi tệ, nhưng thật may mắn giờ đây chúng tôi đã lạitrở thành một gia đình hạnh phúc. Cảm ơn chúa. Tôi không thể hình dung đượccuộc sống của mình sẽ ra sao khi không có Yvonne. Những ngày qua tôi đã sốngtrong tình trạng quá bất an, còn bây giờ mọi việc đã tốt đẹp trở lại”.

Ronan Keating đã được vợ tha thứ
Nụ cười đã quay trở lại với gia đình Keating

Giọng ca ngọt ngào củaBoyzone đang làm giám khảo cho cuộc thi tài năng âm nhạc X Factor ởAustralia. Siêu mẫu Yvonne cùng ba đứa con của họ cũng theo anh đến đây. Cácphóng viên ảnh đã chụp được ảnh cặp siêu sao đưa các con đến sở thú vuichơi. Chuyến đi đến Australia được xem là nỗ lực của Ronan Keating và vợ đểcứu vãn cuộc hôn nhân. Yvonne từng tuyên bố khá cương quyết sẽ không tha thứcho chồng, nhưng giờ đây cô đã thay đổi quyết định.

Cuộc hôn nhân 12 năm của thủlĩnh Boyzone và siêu mẫu 36 tuổi tưởng chừng chấm dứt khi anh bị phát hiệnqua lại với nữ vũ công nóng bỏng Francine Cornell trong thời gian 7 tháng.Yvonne đã phát điên khi đọc được những dòng tin nhắn ngọt ngào, mùi mẫn củachồng và tình nhân.

Vụ “ăn chả” của Ronan Keatingđã gây chấn làng giải trí Anh vì trước đó, trong mắt mọi người, nam ca sĩ 33tuổi là người chồng hoàn hảo, coi gia đình là thứ quan trọng nhất.Ronan cũng luôn tự hào vì mình có một người vợ “tâm đầu ý hợp”, đã hết lònggiúp anh trong những thời khắc khó khăn nhất của cuộc đời.

Theo Đất việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.