Ronan Keating: hạnh phúc trở về

Các phóng viên ảnh đã chụp được cảnh thủ lĩnh của Boyzone hạnh phúc bên cạnh vợ và các con trong công viên Taronga Zoo ở Sydney, Australia.

Các phóng viên ảnh đãchụp được cảnh thủ lĩnh của Boyzone hạnh phúc bên cạnh vợ và các controng công viên Taronga Zoo ở Sydney, Australia.

Ronan Keating đến Australia để thu hình cho chương trình tìm kiếmthần tượng âm nhạc The X Factor của nước này cùng nữ ca sĩ nhạc NatalieImbruglia và nam ca sĩ Guy Sebastian. Anh đã nhận lời làm giám khảo chochương trình này không lâu trước khi vụ scandal tình ái của anh với côvũ công tóc vàng Francine Cornell bại lộ.

Ronan Keating: hạnh phúc trở về

Ronan và Yvonne Keating tạo vẻ mặt lạnh lùng khi phát hiện ra bị theo dõi

Sau khi Ronan đến xứ sởchuột túi, siêu mẫu tóc vàng cũng thu xếp công việc và đưa ba đứa conđến ở cùng chồng. Trong thời gian chồng bận rộn tại phim trường, thìYvonne dành thời gian để đi thăm quan Sydney và mua sắm. Bạn bè thânthiết của cặp siêu sao cho biết, dường như Yvonne đã tha thứ cho chồngvà đang cố gắng hàn gắn hôn nhân.

Ronan Keating: hạnh phúc trở về

Ngày hôm qua, cácpaparazzi đã chụp được những bức ảnh cả nhà Keating vui vẻ dạo chơitrong công viên ở Sydney. Tuy nhiên, khi phát hiện bị phóng viên bámtheo, Ronan và Yvonne tìm cách lảng tránh. Họ xuất hiện trong ảnh với vẻmặt lạnh lùng trong khi bọn trẻ thì tỏ ra rất vui vẻ khi được cả hai bốmẹ cho đi chơi. Khi nhìn thấy những hình ảnh này, người hâm mộ nam ca sĩIreland rất vui mừng. Họ hy vọng Ronan đã được vợ tha thứ và gia đìnhanh đã tìm lại được bình yên sau cơn sóng gió.

Ronan Keating: hạnh phúc trở về

Ba đứa trẻ thì quá vui vì được đi công viên cùng bố mẹ

Trước đó, người tình củaRonan Keating tuyên bố chấm dứt mọi chuyện với anh. “Cornell đã chấpnhận chia tay vĩnh viễn với Ronan Keating và mong anh có thể hàn gắn vớiYvonne. Cô không muốn chuyện hôn nhân của Keating xấu  thêm nữa”,một người bạn của Francine Cornell cho biết.

Theo Đất việt



Sao
Dàn diễn viên Đất Phương Nam ngày ấy, bây giờ
Phim truyền hình Đất Phương Nam là tác phẩm đậm dấu ấn trong lòng khán giả. Dàn diễn viên của phim gồm: Hùng Thuận, Phùng Ngọc, NGƯT Mạnh Dung, NSƯT Thanh Điền, Thúy Loan… cũng được yêu mến, ghi nhớ đến nay.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.