Sao Việt - Đẳng cấp có được tính bằng "hàng hiệu"?

Khi đổ xô "khoe hàng hiệu" trở nên thói quen của người nổi tiếng, họ nhầm tưởng rằng "đẳng cấp" và "hàng hiệu" sẽ sóng đôi!!!

Khi đổ xô "khoe hàng hiệu" trở nên thói quen của người nổi tiếng, họ nhầm tưởngrằng "đẳng cấp" và "hàng hiệu" sẽ sóng đôi!!!

Khi ca sĩ... "nhà nhà hàng hiệu"!

Khoảng thời gian gần đây, hầu như việc mờicác "xì ta" đến tham dự một bữa tiệc hay một sự kiện nào đó là chuyện hếtsức bình thường. Và thế là từ đó, các sao có dịp để "trưng bày" những thươnghiệu nổi tiếng để khẳng định bản thân!

Trong từng bước chân đến mỗi nhịpthở, họ đều đóng một, hai "mác" hàng hiệu nào đó: không Louis Vuiton thìcũng Chanel, thỉnh thỏang lại thấy trong các sao lại đụng nhau một chiếc túiHermes đắt giá.

Sao Việt - Đẳng cấp có được tính bằng "hàng hiệu"?
Thanh Thảo sẵn sàng chi ra 15.000 USD để mua chiếc túi của Hermes màu đỏ
Rõ ràng nếu xét theo tính "lạc quan hóa", thìsao Việt ngày nay so với cách đây 10 năm đã biết cách hòa nhập cùng làngthời trang thế giới. Hầu như mẫu nào vừa tung ra của các hãng nổi tiếng đềuthấy có mặt sao Việt đang sở hữu. Thời trang của chúng ta phần nào đó cũngđược đi lên, người dân cũng có thể ngắm nghía các vật dụng đắt tiền đó "bằngxương bằng thịt", chứ không phải là nhìn qua sách ảnh, tivi của các chươngtrình nước ngoài.
 
Minh chứng nhất cho việc sử dụng đồ hiệu chínhlà Mr. Đàm. Anh sở hữu một bộ sưu tập đồ của Louis Vuiton, hầu như các mẫumới nhất tung ra của LV thì Đàm Vĩnh Hưng đều sở hữu. Chưa kể, Mr. Đàm hiệnnay còn vô số các món đồ hiệu đến từ nhiều nhãn hàng như: Dolce & Gabbana,Gucci, Hermes,…Rồi cách đây không lâu, giới nghệ sĩ và truyền thông truyềntai nhau thú chơi hàng hiệu của nàng Hồ Ngọc Hà hay Thanh Thảo sẵn sàng chira 15.000 USD để mua chiếc túi của Hermes màu cam và màu đỏ, thuộc dòngBirkin. Sau đó, hàng loạt nghệ sĩ cùng lên báo để khoe mình ít nhất cũng sởhữu được một chiếc túi 15.000 USD, 10.000 USD, hay tệ nhất cũng là... 1000USD
Sao Việt - Đẳng cấp có được tính bằng "hàng hiệu"?
Hồ Ngọc Hà với chiếc túi của Hermes màu cam giá 15.000 USD
 
Còn những ngôi sao trẻ như Yến Trang, Yến Nhi,Bảo Thy… thì lại chuộng hàng của Chanel, LV với trị giá thấp nhất cũng làkhông dưới 1000 USD. Ngoài sử dụng các món đồ như mắt kính hay túi xách, thìmột món hàng mà họ "thích khoe" nữa là điện thọai di động và laptop. Bìnhthường thì Iphone, và sang hơn một chút, đẳng cấp hơn là sử dụng điện thoạiVertu.
 
"Hàng hiệu" cóthật sự khẳng định đẳng cấp của sao?
 
Một điều trước hết phải khẳng định rằng: việcsao sử dụng hàng hiệu hiện nay là một chuyện rất bình thường, họ lao độngbằng công sức của mình, làm ra tiền bằng thành quả đó, thì họ hoàn toàn cóquyền hưởng thụ! Vì thế câu chuyện "sử dụng hàng hiệu" không phải là vấn đề,vấn đề là họ có được cái-mà-họ-cho-là-đẳng-cấp bằng cách nào?
Sao Việt - Đẳng cấp có được tính bằng "hàng hiệu"?
Hoa hậu Mai Phương Thúy
 
Không ít người vì muốn chạy theo mốt sử dụnghàng hiệu của giới showbiz, đã tích cực chạy đôn chạy đáo mượn tiền bạc, hysinh nhiều thứ để có thể có được như cầu bằng chị bằng em, rồi vừa mua đượcchiếc xe hơi thì vội liền khoe rằng: "Tôitự mua xe hơi, không cần đại gia!" trongkhi chẳng ai đánh chẳng ai hỏi!!! Họ tự nhiên có cớ để được lên báo tâm sựto nhỏ mà chẳng cần có một điều gì mới trong sự nghiệp. Dường như châm ngôncủa sao Việt hiện tại chính là "chỉ cần cóhàng hiệu, em đã là ngôi sao!"
 
Ầm ĩ thời gian gần đây có lẽ là hotgirl V.H.N– giọng hát thì chưa đâu vào đâu, thế nhưng cô nàng lại được tích cực lênbáo nhờ thú chơi hàng hiệu xa xỉ để khoe rằng bộ vòng bao nhiêu tiền, cáinhẫn này trị giá bao nhiêu, "hiệu" của tôi fake hay là au? Tài năng ở đâu?Giọng hát ở đâu? "Hàng hiệu" đầy người, nhưng đẳng cấp thì không bao giờ vớitới được.
 
Sao Việt - Đẳng cấp có được tính bằng "hàng hiệu"?
Mr. Đàm sở hữu một bộ sưu tập đồ của Louis Vuiton
Nhưng nói đi thì cũng phải nói lại, không ít các"xì ta" bên cạnh sử dụng hàng hiệu thì lại còn biết chăm chút cho sự nghiệpcủa mình, làm và hưởng thụ đi đôi, rồi nhiệt tình trong các chương trình từthiện. Họ vẫn được hoan nghênh, vẫn được vỗ tay. Họ vẫn có đẳng cấp, nhưngkhông phải vì "họ sử dụng hàng hiệu", mà vì họ làm cho khán giả biết được"họ là ai!"  
 
Tạm kết
Sao Việt - Đẳng cấp có được tính bằng "hàng hiệu"?
Dường như châm ngôn của sao Việt hiện tại chính là "chỉ cần có hàng hiệu, em đã là ngôi sao!"
 
Dù là sao lớn hay nhỏ, dù việc sử dụng hàng hiệulà thói quen hay không, dù rằng ai mua, ai tặng, ai biếu...  thì hãy nên nhớrằng: “chiếc áo không làm nên thầy tu!” Hãy để mọi người gọi bạn là "ca sĩa, b, c...", "diễn viên x, y, z...!" Chứ không phải một cái bĩu môi rồi hỏinhau rằng "người giàu có xài hàng hiệu đó là ai, làm gì, và vì sao lại nhiềutiền như thế?"

Theo Pháp luật và Xã hội




Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.