Thả 4 người mẫu, hot girl đường dây bán dâm Mỹ Xuân

Do cả bốn cô gái mới bị bắt lần đầu, nên chỉ bị phạt cảnh cáo và được gia đình bảo lãnh về nhà. Tuy nhiên, những người này vẫn chịu sự quản lý của địa phương.

Do cả bốn cô gáimới bị bắt lần đầu, nên chỉ bị phạt cảnh cáo và được gia đình bảo lãnh về nhà.Tuy nhiên, những người này vẫn chịu sự quản lý của địa phương.

Chiều nay, 7/6, cơquan công an cho biết, đã thả bốn cô gái bị bắt quả tang bán dâm tối 2/6.

Tại cơ quan côngan, chỉ 5 ngày trôi qua, nhưng những cô gái bị bắt đã thay đổi rất nhiều. Khi bịbắt, cả bốn cô đều khá tươi tắn và xinh đẹp, tuy nhiên, đến khi được thả, do quálo lắng nên cả bốn đều tỏ ra khá mệt mỏi. Ngay từ đầu giờ chiều nay, người nhàcủa cả bốn cô gái đều đến cơ quan công an để bảo lãnh con em mình về nhà. 

Thả 4 người mẫu, hot girl đường dây bán dâm Mỹ Xuân
Jenny P. - một hot girl mới được gia đình bảo lãnh.

Ba trongbốn cô bị bắt và được thả trong chiều hôm nay là diễn viên, người mẫu,hot girl.

Như đã thông tin,chiều tối 2/6, một nhóm trinh sát ập vào khách sạn Kim Linh, bắt quả tang hai côgái là L.T.H.D (25 tuổi, đang là sinh viên của một trường trung cấp) và Lê ThịThúy H. (được mọi người biết đến với danh hiệu hot girl Jenny P., 19 tuổi, sốngtại đường Lý Tự Trọng, phường Bến Thành, quận 1) đang thực hiện bán dâm cho haingười đàn ông T.H.H (33 tuổi) và N.V.N (52 tuổi, cùng ngụ huyện Bình Chánh).

Cùng lúc đó, mộtnhóm trinh sát khác ập vào khách sạn Hà Phương Trang bắt quả tang hai cô gáiđang thực hiện bán dâm. Đó chính là Nguyễn Thị Minh N. (được mọi người biết đếnvới danh hiệu diễn viên, người mẫu Ngọc T., 23 tuổi, quê Đồng Nai, hiện sống tạiđường Phạm Hùng, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh) và Lê Thị Yến D. (được mọingười biết đến với danh hiệu hoa khôi, người mẫu, 21 tuổi, quê Bến Tre, hiệnsống đường Gò Dầu, phường Tân Quý, quận Tân Phú). Hai chân dài này đang bán dâmcho hai ông T.V.T (52 tuổi) và Đ.V.M (44 tuổi, cùng ngụ tại huyện Bình Chánh).


Theo Vietnamnet



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.