“Tôi đâu biết gì khi đóng Chạng vạng”

Nam diễn viên trẻ đang lên Taylor Lautner tâm sự với phóng viên là khi được mời đóng Chạng vạng, anh không bao giờ biết rằng đây sẽ là bộ phim nổi tiếng đến thế.

Nam diễn viên trẻ đang lênTaylor Lautner tâm sự với phóng viên là khi được mời đóng Chạng vạng, anhkhông bao giờ biết rằng đây sẽ là bộ phim nổi tiếng đến thế.

 Chạng vạng tạo thành cơn sốttrong giới trẻ khi nó được công chiếu và bản thân diễn viên chính TaylorLautner cũng bất ngờ với thành công của phim. Taylor Lautner - sau Chạngvạng - trở thành triệu phú và thần tượng của rất nhiều cô gái trẻ.

“Tôi đâu biết gì khi đóng Chạng vạng”

Trảlời phỏng vấn, Taylor Lautner nói: “Khi tôi gặp gỡ đạo diễn của phim,tôi không hề có khái niệm gì về bộ phim sẽ như thế nào.”
 

 Taylor Lautner rất hài lòngvới hai phần phim mà mình đã tham gia. “Mọi thứ đều thay đổi theo chiềuhướng tốt kể từ đó.” Nhiều nguồn tin cho hay, ngôi sao điển trai này sẽ nhậnđược cát sê tới 25 triệu đô la Mỹ cho phần ba của phim Twilight Saga:Breaking Dawn.

 

Danhtiếng không làm thay đổi ngôi sao 21 tuổi bởi như Taylor Lautner nói thìanh may mắn có gia đình ở bên và giữ cho anh luôn sống thực tế.

“Tôi đâu biết gì khi đóng Chạng vạng”

 

“Tôi rất may có sự độngviên, cổ vũ của gia đình. Tôi sẽ không thể làm được gì nếu thiếu những ngườithân yêu,” Taylor Lautner nói.

 

Ngôi sao điển trai cũng nóithêm, anh vẫn sống cùng bố mẹ chứ không mua nhà riêng như nhiều ngôi saokhác. “Khi tôi đi đóng phim thì thôi chứ nếu về nhà, rôi có rất nhiều việcchờ đợi như cắt cỏ, đổ rác, dọn bàn ăn…”


 

Theo Vĩnh Ngọc
Dân Trí



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.