Cô chủ quán trà đá ở Hà Nội mỗi ngày mặc một bộ váy cá tính gây "sốt" mạng

Trong bộ váy màu sắc với đường cắt xẻ táo bạo để lộ hình xăm, kết hợp mái tóc cắt ngắn, nhiều khách hàng nhận xét cô chủ quán trà đá "trông ngầu" hoặc "rất cá tính".

Ngày 26/7, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh "mỗi ngày một chiếc váy của chị bán trà đá" khiến nhiều người thích thú. Được biết, người trong bài viết là chị Nguyễn Ngọc Ly (39 tuổi, quê Phú Thọ) từng gây "sốt" với màn "múa nước sôi" điệu nghệ khi bán nước. 

Quán trà đá của vợ chồng chị Ly nằm dưới gầm cầu thang một khu tập thể đối diện cổng Bệnh viện Lão khoa Trung ương (phố Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội). Khách hàng chủ yếu là bệnh nhân, người nhà bệnh nhân, nhân viên y tế,… của các bệnh viện trong khu vực. 

Mỗi ngày, chị Ly đều mặc một bộ váy cùng kiểu dáng, chỉ khác màu, ngồi bán trà đá từ 5h30 đến 18h. "Bộ sưu tập" kiểu váy này nhiều đến nỗi cô chủ thường nói đùa với khách "ngày mặc 7 bộ không hết".

"Ngày nhỏ tôi thường xem phim nước ngoài cùng bố mẹ. Trong phim, nhiều phụ nữ mặc váy kiểu vậy nên tôi rất thích", chị Ly nói. 

Cô chủ quán trà đá ở Hà Nội mỗi ngày mặc một bộ váy cá tính gây sốt mạng-1

Mỗi ngày, chị Ly đều mặc váy "cá tính" ngồi bán trà đá (Ảnh: NVCC).

Sau này, tìm được một cửa hàng đồ cũ chuyên bán loại váy yêu thích, chị Ly trở thành "khách quen", song không thường xuyên mặc. Từ năm 2022, chị quyết định chuyển hẳn sang mặc váy mỗi ngày, định hình phong cách thời trang ấn tượng. Chỉ khi tập boxing (đấm bốc), chị mới thay đồ tập chuyên dụng. 

"Khách hàng đến quán ban đầu tỏ ra ngạc nhiên, sau dần thích thú", người phụ nữ vui vẻ nói. 

Cô chủ quán trà đá ở Hà Nội mỗi ngày mặc một bộ váy cá tính gây sốt mạng-2

Nhiều người đùa rằng chị Ly là chủ quán trà đá "ngầu nhất Hà Nội".

Cô chủ quán trà đá ở Hà Nội mỗi ngày mặc một bộ váy cá tính gây sốt mạng-3

Màn "múa nước sôi" thoăn thoắt khiến người xem thích thú (Ảnh cắt từ video).

Trước đó, nhiều người biết đến chị Ly qua đoạn video "múa nước sôi" trên mạng xã hội. 

Mỗi lần rót nước cho khách, chị sẽ tráng cốc sạch 2 lượt bằng nước sôi để đảm bảo an toàn vệ sinh. Thói quen tốt này được chị duy trì suốt 10 năm qua, nhờ một câu nói của người lạ. 

Theo đó, năm 2013, khi vừa mở quán trà đá, những vị khách đầu tiên của chị là nhóm bác sĩ từ Hải Phòng lên Hà Nội công tác. Khi gọi nước, họ nhờ chị tráng cốc bằng nước sôi. 

Cuối ngày, nhóm khách quay lại, chị Ly "than thở" quán ế ẩm, chỉ kiếm được 54.000 đồng. Một người trong đoàn đã nói một câu mà chị nhớ mãi, quyết tâm làm theo tới bây giờ: "Em cứ tráng cốc đều tay đi, rồi mọi thứ sẽ thay đổi". Người phụ nữ xem đây là bước ngoặt cuộc đời. 

Một số người cho rằng việc làm của chị Ly là "tốn nước", "mất thời gian". Nhưng chị nói vì an toàn cho mọi người, vẫn duy trì tráng cốc, dần làm nên thương hiệu, nhờ đó có lượng khách ổn định.  

"Tôi yêu công việc bán trà đá và luôn tự hào về điều đó", chị tâm sự.

 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/doi-song/co-chu-quan-tra-da-o-ha-noi-moi-ngay-mac-mot-bo-vay-ca-tinh-gay-sot-mang-20230727000324656.htm

trà đá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.