Jenny Huỳnh tiết lộ tình hình hiện tại sau video vừa khóc vừa lái xe

Cô bạn cho biết chuyện buồn của mình đã xảy ra từ 3 tuần trước và hiện tại đang rất ổn.

Với hơn 2,8 triệu người đăng ký kênh YouTube và 1,5 triệu người theo dõi Facebook, Jenny Huỳnh (tên đầy đủ là Huỳnh Việt Hoàng Vy, sinh năm 2005) là YouTuber trẻ rất được lòng cư dân mạng.

Trong một video được đăng tải vào ngày 23/4, Jenny khiến cư dân mạng khá lo lắng khi tiết lộ mình rất buồn, vừa lái xe vừa khóc nên đi mua đồ ăn cho trôi nỗi buồn.

Jenny Huỳnh tiết lộ tình hình hiện tại sau video vừa khóc vừa lái xe-1
 Jenny Huỳnh


Trước hàng loạt bình luận hỏi thăm, vào trưa 24/4 (theo giờ Việt Nam), Jenny Huỳnh đã làm video cập nhật tình hình mới nhất.

Cô bạn cho biết câu chuyện đã xảy ra từ 3 tuần trước, thời điểm Jenny bị trường đại học từ chối. Hiện tại Jenny đã hoàn toàn ổn nên mong mọi người không lo lắng nữa.

“Hello các bạn. Cái video đó từ 3 tuần trước, lúc mình bị trường đại học từ chối nên mình mới vừa cười vừa khóc như vậy nhưng sau đó mình đã ổn. Bây giờ thì mình quá là ổn rồi nên các bạn đừng có lo.


Tại tốc độ chỉnh video của mình rất lâu nên mới như vậy. Cuối cùng, mình chỉ muốn nói bây giờ mọi thứ quá là ổn rồi”, nguyên văn chia sẻ của Jenny Huỳnh.


Jenny lên tiếng về tình trạng hiện tại


Phía dưới đoạn clip mới này, cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận động viên, thở phào vì Jenny không sao.

“Mạnh mẽ vui vẻ nha! Chị thích bé lắm”, “Qua được giai đoạn đó là tốt rồi nè”, “Cố lên em! Chị rất thích tính cách của em”, “Chị ổn là được rồi”,... là một số bình luận từ mọi người.

 

Theo S.A (Phụ Nữ Việt Nam)

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/jenny-huynh-len-tieng-ve-tinh-trang-moi-nhat-sau-video-vua-khoc-vua-lai-xe-20230424154251309.htm

YouTube


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.