Tammy giữa tin đồn chia tay B Ray: Không ai tặng hoa mỗi ngày, không ai ôm bé ngủ

Những động thái của Tammy thu hút sự chú ý từ cư dân mạng, đặc biệt là giữa lúc mối quan hệ với nam rapper vướng nghi vấn trục trặc.

Chuyện tình cảm của B Ray (Trần Thiện Thanh Bảo, sinh năm 1993) và hot girl Tammy Phạm (Phạm Nguyễn Anh Thi, sinh năm 2001) đang là đề tài được dân tình quan tâm gần đây. Nguyên nhân đến từ việc cặp đôi vướng nghi vấn chia tay.

Tammy giữa tin đồn chia tay B Ray: Không ai tặng hoa mỗi ngày, không ai ôm bé ngủ-1Tammy và B Ray

Trước thông tin này, Tammy Phạm không hề đả động đến bạn trai nhưng lại có những động thái đáng chú ý.

Trên Instagram, Tammy Phạm cũng liên tục up story về chuyện bản thân đã thay đổi, tìm lại được chính mình sau chuyến đi Hà Nội. Cô đăng ảnh cùng người bạn thân và viết: “Về nhà rồi. Không ai tặng hoa mỗi ngày cho bé, đưa bé đi ăn, ôm bé ngủ, nắm tay shopping” .

“New me in Saigon. Cuộc sống này còn nhiều điều xinh đẹp lắm nha” - hot girl viết ở một story khác.

Tammy giữa tin đồn chia tay B Ray: Không ai tặng hoa mỗi ngày, không ai ôm bé ngủ-2Tammy giữa tin đồn chia tay B Ray: Không ai tặng hoa mỗi ngày, không ai ôm bé ngủ-3Những story đáng chú ý của Tammy Phạm

Ở TikTok, cô nàng đăng tải clip hát nhép theo bài hát “Cho anh một chút hy vọng được không” (Haukong ft Flymingo). “Cho anh một chút hy vọng được không? Giống như anh thường mong. Chắc em đang cầm tay một người nào tốt hơn trong cuộc sống” - là phần được Tammy hát theo.

Tammy giữa tin đồn chia tay B Ray: Không ai tặng hoa mỗi ngày, không ai ôm bé ngủ-4Tammy Phạm trong video mới nhất

Dù đó chỉ là lyric bài hát nhưng phía dưới clip, cư dân mạng đã để lại rất nhiều bình luận lo lắng. Fan của cặp đôi cũng mong Tammy Phạm và B Ray cho họ hy vọng nghi vấn chia tay là không chính xác.

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, mọi thông tin liên quan đến Tammy Phạm và B Ray vẫn chỉ là nghi vấn từ cư dân mạng. Hiện tại cặp đôi vẫn chưa có bất cứ thông báo chính thức nào.

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/tammy-giua-tin-don-chia-tay-b-ray-khong-ai-tang-hoa-moi-ngay-khong-ai-om-be-ngu-d277890.html

sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.