Adriano = Hộp đêm + rượu mạnh + chân dài

Luôn say bí tỉ trong các hộp đêm và cặp kè với gái gọi là phong cách chính của Adriano kể từ khi cầu thủ này rời Brazil gia nhập làng bóng đá Italia và bắt đầu có tên tuổi.

Luôn say bí tỉ trong các hộp đêm và cặp kè với gái gọi là phong cách chính của Adriano kể từ khi cầu thủ này rời Brazil gia nhập làng bóng đá Italia và bắt đầu có tên tuổi.

Mùa hè 2001, ở tuổi 19, Adriano gia nhập Inter - một trong những đội bóng vung tiền mạnh nhất Italia và châu Âu, trước sự thèm thuồng của không ít cầu thủ đồng trang lứa. Rõ ràng, việc gia nhập châu Âu là một niềm mơ ước với không ít cầu thủ Brazil.

Adriano = Hộp đêm + rượu mạnh + chân dài

Adriano luôn thích xuất hiện với những cô gái khác nhau

HLV Hector Cuper rất thích những phẩm chất của Adriano, và không ít lần đưa anh vào sân, dù khi ấy Inter có những siêu sao Ronaldo, Vieri, chân sút Thổ Nhĩ Kỳ Hakan Sukur, hay một loạt tài năng trẻ triển vọng như Recoba, Ventola, Kallon, Martins, Pandev.

Với Adriano, được đứng chung hàng ngũ với những ngôi sao hàng đầu thế giới và có cơ hội ra sân là điều không thể tuyệt vời hơn.

Từ khu ổ chuột ở Rio de Janeiro đến khu phố xa hoa ở Milano, những thay đổi rất nhanh về điều kiện sống đã làm thay đổi Adriano. Cuộc sống hưởng thụ là điều mà cầu thủ trẻ này hướng đến, khi mà những cám dỗ xung quanh quá lớn.

Adriano nhanh chóng lao vào những cuộc vui không có điểm dừng. Những vũ trường ở Milano gần như không nơi nào mà Adriano chưa ít nhất một lần ghé qua.

Adriano = Hộp đêm + rượu mạnh + chân dài

Một trong những "người tình ngắn ngày" của Adriano

Quanh khu vực Como, nơi Inter đặt đại bản doanh, có nhiều hộp đêm nổi tiếng bậc nhất Italia. Điều đó khiến Adriano càng khó vượt qua cám dỗ, khi anh chấp nhận bước chân vào con đường vốn chẳng có lợi gì cho các cầu thủ.

Mỗi khi đến hộp đêm, Adriano luôn chọn những loại rượu có nồng độ cồn cao nhất. Adriano nốc hệt như đang uống nước lã, đến ngay cả những người bạn đi chung cũng phải lắc đầu.

Rượu vào lời ra, Adriano luôn có những cuộc xích mích với những nhóm khác ở các hộp đêm. Không ít lần tiền đạo người Brazil đánh đối phương, và cũng nhiều lần anh bị "tẩn".

Không những thế, Adriano còn lao đầu vào những cuộc trao đổi tình - tiền với những gái gọi hạng sang ở các hộp đêm quanh Como. Mỗi lần xuất hiện trong các hộp đêm, bên cạnh Adriano là một cô gái khác.

Adriano = Hộp đêm + rượu mạnh + chân dài

Những cuộc vui của Adriano thường không có điểm dừng

Hôm nay người ta gặp Adriano đi với một nàng tóc vàng, hôm khác là cô gái tóc đen, rồi đến tóc đỏ...

Cuộc sống vượt quá khung kỷ luật mà Inter đưa ra khiến Adriano không được giữ lại Giuseppe Meazza. Chỉ vài tháng sau khi đến Inter, Adriano được cho Fiorentina mượn với hy vọng anh sẽ chín chắn hơn.

Adriano đã chơi khá thành công tại Firenze, với 6 bàn trong 15 lần ra sân ở Serie A. Tuy nhiên, lúc này Fio đang lâm vào cảnh khốn khó về tài chính và phá sản ít lâu sau, nên tình hình đội bóng có rất nhiều bất ổn.

Vì thế, không ai kiểm soát được "ngựa chứng" Adriano. 20 tuổi, cầu thủ trẻ người Brazil vừa là một ngôi sao đầy triển vọng trên sân cỏ, nhưng cũng gây đình đám với một loạt scandal.

Adriano = Hộp đêm + rượu mạnh + chân dài

Joana Machado đã xăm tên Adriano lên người

Fio phá sản và xuống hạng, Inter nhất quyết không gọi về, Adriano buộc phải chọn Parma. Sân Ennio Tardini đưa Adriano lên một tầm cao mới, với 17 bàn trong 31 trận (15 bàn ở Serie A). Và tài một lần nữa đi với tật.

Quá nổi tiếng nhờ những bàn thắng quan trọng giúp Parma xếp hạng 5 chung cuộc mùa 2002/03, Adriano xuất hiện tràn lan trên mặt báo. Cũng từ đó, Adriano trở nên vô kỷ luật hơn.

Hình ảnh của một Adriano tài năng trên sân cỏ, là nỗi khiếp sợ đối với bất kỳ hàng thủ nào, được gói gọn trong cái gọi là "vô kỷ luật, hộp đêm, rượu mạnh, và chân dài".

Hậu vệ Matteo Ferrari, người không ít lần đi cùng Adriano vào hộp đêm khi cả hai còn khoác áo Parma, nhận xét: "Adriano là thế. Cậu ấy sống theo bản năng và không biết cách làm chủ mình. Adriano luôn thích cuộc vui với những chai rượu mạnh và gái gọi. Chỉ đến hôm sau, khi tỉnh táo cậu ấy mới hối hận. Nhưng rồi đâu lại vào đấy".

(Còn tiếp)

Theo H.N
VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.