Fan nữ cuồng và những pha lột đồ "khó đỡ" nhất!

Fan nữ cuồng bóng đá theo cách khác với phái mạnh (đánh nhau, đua xe, cá độ...) và thường là lột đồ, khoe thân.

Fan nữ cuồng bóng đá theo cách khác với phái mạnh (đánh nhau, đua xe, cá độ...) và thường là lột đồ, khoe thân.

Nếu như tại Việt Nam, "Running man" Vũ Xuân Tiến đang gây "sốt" với hành động cởi áo chạy theo xe chở các ngôi sao Arsenal thì trên thế giới "trò" này đã được những fan nữ áp dụng từ rất lâu và còn "bá đạo" hơn nhiều. Không chỉ trên đường phố, những "fan cuồng" bóng đá xinh đẹp còn sẵn sàng cởi truồng chạy tồng ngồng trên sân bóng.











Các nữ streaker vào sân phá bĩnh trận đấu

Nhẹ nhàng hơn các streaker nữ (fan cuồng thích cởi truồng vào sân phá bĩnh trận đấu), những CĐV xinh đẹp của thế giới bóng đá cũng nghĩ ra đủ trò để "lột đồ" nhân danh tình yêu bóng đá. Điển hình nhất là chuyện ăn mặc sexy, đầy khích thích trên các khán đài.



Người đẹp Nam Mỹ rất giỏi làm náo động khán đài bằng trò khoe ngực

Hoặc lột đồ, khoe thân trong các phòng chụp ảnh, sân tập... rồi đăng tải trên mạng hoặc các tạp chí bóng đá, thời trang.



Các fan nữ cuồng bóng đá cũng có thể cổ vũ từ xa theo cách này

Tuy nhiên, "bá đạo" nhất trong các trò "lột đồ" của fan nữ bóng đá là cởi đồ, trao thân cho các thần tượng. Trên thế giới đã chứng kiến rất nhiều người đẹp tuyên bố sẵn sàng trút bỏ xiêm y, qua đêm với các ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới như Messi, Cris Ronaldo, Neymar...

Mỹ nhân Ariana Herrera nguyện trao thân cho Cris Ronaldo

Siêu mẫu sẵn lòng qua đêm với Messi

Bạch tuộc Vivi yêu Neymar

Tuy nhiên cần phải nhận định chuẩn xác rằng trong các hành động quá khích nêu trên, có fan nữ thực hiện vì tình yêu bóng đá và có không ít người đẹp thực hiện vì muốn ăn theo túc cầu để nổi tiếng. Tất nhiên là với lý do nào đi nữa, các hành động quá khích của chị em xinh đẹp cũng đều khiến fan nam bóng đá "bổ mắt" và bị khích thích. Thế mới có chuyện CLB bóng đá Sài Gòn từng bỏ tiền mời 1 dàn chân dài ăn mặc mát mẻ tới sân cổ vũ đội bóng. Một công đôi việc, vừa khiến cầu thủ hưng phấn, vừa hút thêm NHM nam tới sân!

Theo soha.vn
Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.