Mai Tiến Thành luyện tập trở lại

Sau nửa năm cách ly để giải quyết dứt điểm cái gối phải, từ đầu tuần này, ngôi sao của đội U23 Mai Tiến Thành mới tiếp xúc trở lại với bóng

Sau nửa năm cách ly để giảiquyết dứt điểm cái gối phải, từ đầu tuần này, ngôi sao của đội U23 Mai TiếnThành mới tiếp xúc trở lại với bóng. Tuy nhiên khả năng Thành “rìu” ra sân ở mùabóng năm nay cũng đã tắt ngấm, bởi V-League 2010 chỉ còn vẻn vẹn 4 vòng đấu cuốicùng…
 
Sau SEA Games 25 tương đối nổi bật, cầu thủ đa năng đã đặt bút ky lại một bảnhợp đồng kéo dài 3 năm trị giá 6 tỷ với TV Ninh Bình. Nhưng chỉ phục vụ đội nhàđược có hơn 300 phút, đến lần làm khách trên sân của NaviBank SG lượt trận thứ4, Tiến Thành đã dính chấn thương nặng. Dây chằng đầu gối phải bị đứt, các bácsỹ khuyến cáo anh phải ra nước ngoài mổ.

Mai Tiến Thành luyện tập trở lại
Thành "rìu" đá được đúng 3 trận ở V-League năm nay.

Đầu tháng 3, một mình TiếnThành sang Singapore phẫu thuật gối. Thời gian phục hồi sau đó, trong khicác đồng đội thi đấu tại V-League thì Tiến Thành tự tập thể lực một mình, vàthỉnh thoảng đi từ Ninh Bình lên Hà Nội để khám chấn thương.

Hiện Thành đã có thể tiếp xúcbóng nhẹ nhàng. Tuy nhiên, phải mất từ 1 tuần đến 10 ngày anh mới có thể thiđấu. Còn phong độ, cái đó tuỳ thuộc vào sự nhạy cảm của cá nhân Thành “rìu”.
 
Một cầu thủ khác không được may mắn như Tiến Thành là Công Minh của SLNA. CôngMinh dính chấn thương dây chằng chéo đầu gối trái từ SEA Games. Phía SLNA đã làmvăn bản xin hỗ trợ chi phí từ VFF để cầu thủ này có thể ra nước ngoài phẫuthuật. Tuy nhiên, hiện tại Công Minh vẫn đang phải ngồi chờ đợi giấy tờ thủ tục,còn chấn thương thì chưa có gì tiến triển.

Theo VnMedia



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.