Sao Liverpool phá sức bên gái trong ngày chia tay Carragher

Scandal Luis Suarez cắn Ivanovic và bị treo giò 10 trận chưa qua nhưng mới đây các cầu thủ Liverpool gây sốc với màn chia tay đội trưởng Jamie Carragher bằng rượu và gái đẹp.

Scandal Luis Suarez cắn Ivanovic và bị treo giò 10 trận chưa qua nhưng mới đây các cầu thủ Liverpool gây sốc với màn chia tay đội trưởng Jamie Carragher bằng rượu và gái đẹp.

Sao Liverpool phá sức bên gái trong ngày chia tay Carragher

Theo The Sun, 11 cầu thủ của Liverpool đã chi 30.000 bảng thuê một máy bay đến Madrid để chia tay cựu đội trưởng Jamie Carragher. Những gương mặt thích ăn chơi đàn đúm như Daniel Sturridge, Daniel Agger, Glen Johnson, Jordan Henderson và Pepe Reina đã có mặt từ đầu buổi tiệc từ chiều ngày hôm trước đến 7 giờ sáng hôm thứ Ba vừa qua.

Một bức ảnh chụp cho thấy Carragher, Agger và những người khác đứng bên ngoài một hộp đêm lúc 2 giờ sáng. Những cầu thủ như Martin Skrtel, Fabio Borini, Stewart Downing, Brad Jones và Jon Flanagan đã rời cuộc chơi lúc 9 giờ tối và trở về khách sạn tắm rửa chuẩn bị cho tăng 2.

Sau khi tắm rửa, những người này đã dành khoảng hai giờ uống cocktail tại một quán bar sau đó bắt taxi đến một nhà hàng nổi tiếng ở Madrid để ăn các món chuyên về thịt bò và rượu vang đỏ. Khi kim đồng hồ chỉ 2 giờ sáng, những ngôi sao của đội chủ sân Anfield bắt đầu lên đường ghé thăm một khu chuyên cung cấp gái gọi.


Sturridge đứng tâm sự với các cô gái chân dài

Theo ghi nhận của các phóng viên, chừng 4 giờ sáng, hậu vệ Skrtel cặp với một người đẹp tóc đen. Còn Sturridge bị phát hiện lúc 6 giờ sáng đang trò chuyện với 3 chân dài lạ mặt bên ngoài khách sạn. Chỉ vài phút sau đó, cựu ngôi sao Chelsea đã ôm một cô nàng lên một chiếc taxi rồi biến mất.

Một nguồn từ sân Anfield cho hay: "Tâm trạng các cầu thủ không được tốt sau vụ Suarez do vậy chuyến đi nhằm giúp họ lấy lại tinh thần và là thời điểm hợp lý nói lời chia tay Jamie. Nhưng các CĐV sẽ không hài lòng khi họ đã đi chơi cả đêm trước một trận đấu quan trọng”.

Dù các cầu thủ Liverpool đều giữ bí mật chuyến đi nhưng rõ ràng vụ việc này đã không thể giấu kín. Phía BLĐ Liverpool đã từ chối đưa ra bình luận.
Theo Bongdaplus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.