Hơn 2 tuổi nhưng Hồ Ngọc Hà ngày càng trổ sắc, trong khi Dương Mịch lộ nếp nhăn già nua

Tuần qua, hai cô dâu Nhã Phương và Lan Khuê rạng rỡ trong ngày hạnh phúc, nữ chính La La Land "lạc lối" trong việc chọn màu mắt.

Tuần qua, hai cô dâu Nhã Phương và Lan Khuê rạng rỡ trong ngày hạnh phúc, nữ chính La La Land "lạc lối" trong việc chọn màu mắt.

Hơn 2 tuổi nhưng Hồ Ngọc Hà ngày càng trổ sắc, trong khi Dương Mịch lộ nếp nhăn già nua-1Hơn 2 tuổi nhưng Hồ Ngọc Hà ngày càng trổ sắc, trong khi Dương Mịch lộ nếp nhăn già nua-2

Xuất hiện lộng lẫy trong lễ cưới của mình, Nhã Phương đã chọn tone chủ đạo là cam nude nền nã, thanh lịch. Bầu mắt được phủ lớp phấn nhũ óng ánh giúp đôi mắt long lanh mọi lúc, cùng son cam đào thiên nude với chất lì mang đến cho cô dâu vẻ đẹp quyến rũ.

Hơn 2 tuổi nhưng Hồ Ngọc Hà ngày càng trổ sắc, trong khi Dương Mịch lộ nếp nhăn già nua-3

Có thể thấy, tóc xoăn xù mì cùng lối trang điểm phù hợp đã giúp Hồ Ngọc Hà thực sự toả sáng. Layout trang điểm tone cam nude, đôi lông mày kẻ theo dáng cong nhọn cùng phần tạo khối và highlight cực kì Tây đã tạo nên tổng thể vô cùng hoàn hảo.

Hơn 2 tuổi nhưng Hồ Ngọc Hà ngày càng trổ sắc, trong khi Dương Mịch lộ nếp nhăn già nua-4

Ngọc Trinh “đốn tim” người hâm mộ với hình ảnh nữ thần. Mái tóc bới cao để lộ vầng trán xinh đẹp làm nền cho layout makeup nhẹ nhàng, trong suốt của tone cam đào. Phần mắt cũng để tự nhiên mà không tô vẽ quá cầu kỳ.

Hơn 2 tuổi nhưng Hồ Ngọc Hà ngày càng trổ sắc, trong khi Dương Mịch lộ nếp nhăn già nua-5

Lối trang điểm của Lan Khuê tập trung điểm nhấn vào đôi mắt với tone trang điểm chủ đạo là màu cam, và dự sẽ là hot trend của mùa cưới năm nay.

Hơn 2 tuổi nhưng Hồ Ngọc Hà ngày càng trổ sắc, trong khi Dương Mịch lộ nếp nhăn già nua-6

Không để fan hâm mộ phải thất vọng, cứ mỗi lần xuất hiện là Angela Phương Trinh đều khiến mọi người xung quanh không thể rời mắt. Lần này, cô nàng chọn kiểu eyeliner mắt mèo sắc sảo, kết hợp cùng son môi cam đào bóng nhẹ quyến rũ.

Hơn 2 tuổi nhưng Hồ Ngọc Hà ngày càng trổ sắc, trong khi Dương Mịch lộ nếp nhăn già nua-7

Ở bên trời Tây, Kỳ Duyên khiến mọi ống kính đổ dồn với gương mặt thu hút, cá tính. Không phô trương mà chỉ cần chọn đúng cách makeup hợp mặt: lông mày bản to, eyeliner mắt mèo, son môi đỏ gạch đã đủ để cô nàng tỏa sáng.

Hơn 2 tuổi nhưng Hồ Ngọc Hà ngày càng trổ sắc, trong khi Dương Mịch lộ nếp nhăn già nua-8

Có thể thấy nhan sắc Hương Giang ngày càng thăng hạng nhờ cách trang điểm tinh tế, linh hoạt. Tone cam nâu mà nàng hoa hậu chọn đã giúp gương mặt có chiều sâu, tăng thêm nhiều phần thu hút.

Hơn 2 tuổi nhưng Hồ Ngọc Hà ngày càng trổ sắc, trong khi Dương Mịch lộ nếp nhăn già nua-9

Jolie Nguyễn bất ngờ gây chú ý nhờ phong cách thời trang và makeup “lên tay”. Như bao mỹ nhân khác, cô nàng rất ưa chuộng tone makeup cam đào hot trend.

Hơn 2 tuổi nhưng Hồ Ngọc Hà ngày càng trổ sắc, trong khi Dương Mịch lộ nếp nhăn già nua-10

Cứ trang điểm son môi đỏ, kẻ lông mày thanh thoát là đủ để "mẹ bỉm sữa" Angela Baby gây thương nhớ.

Hơn 2 tuổi nhưng Hồ Ngọc Hà ngày càng trổ sắc, trong khi Dương Mịch lộ nếp nhăn già nua-11

Gương mặt Kylie Jenner lần này được nhấn vào phần mắt với lông mày đậm và hàng mi cong vút.

Hơn 2 tuổi nhưng Hồ Ngọc Hà ngày càng trổ sắc, trong khi Dương Mịch lộ nếp nhăn già nua-12

Hơn 2 tuổi nhưng Hồ Ngọc Hà ngày càng trổ sắc, trong khi Dương Mịch lộ nếp nhăn già nua-13

Sau khi để lộ gương mặt mộc kém sắc hậu ly hôn, Diva Hồng Nhung tiếp tục tự "dìm hàng" bằng style trang điểm khác lạ nhấn nhá bằng cách kẻ eyeliner đậm không phù hợp.

Hơn 2 tuổi nhưng Hồ Ngọc Hà ngày càng trổ sắc, trong khi Dương Mịch lộ nếp nhăn già nua-14

Không hiểu do lớp nền quá nhạt không đủ che phủ nếp nhăn hay lớp phấn quá dày đọng vào rãnh mắt mà khiến gương mặt Dương Mịch trông già nua thế này.

Hơn 2 tuổi nhưng Hồ Ngọc Hà ngày càng trổ sắc, trong khi Dương Mịch lộ nếp nhăn già nua-15

Có vẻ như muốn làm mới bản thân nhưng Emma Stone lại “lạc lối” trong việc chọn màu mắt phù hợp.

Theo Khám phá


trang điểm

sao Việt

make up


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.