Bố và mẹ lần lượt ngả đầu vào lòng con, phản ứng một trời một vực của lũ trẻ khiến ông bố chỉ còn nước "tan nát ruột gan"

Trong khoảnh khắc không báo trước ấy, phản ứng của bé sẽ trở nên rất thú vị.

Mới đây trên MXH đã có một trend mới, đó là cha mẹ ngả đầu vào lòng lũ trẻ để kiểm tra phản ứng của chúng. Khi bé đang ngồi chơi, xem tivi hoặc làm việc riêng, cha mẹ bất ngờ ngả đầu gối lên chân con. Trong khoảnh khắc không báo trước ấy, phản ứng của bé sẽ trở nên rất thú vị.

Các ông bố và các bà mẹ đều lần lượt tham gia trend này và kết quả khác một trời một vực khiến người xem phải dở khóc dở cười.

Bố và mẹ lần lượt ngả đầu vào lòng con, phản ứng một trời một vực của lũ trẻ khiến ông bố chỉ còn nước tan nát ruột gan-1
Phản ứng đáng yêu "rụng tim" của em bé.

Em bé trong video ngay khi nhìn thấy khuôn mặt thân thương của mẹ trong lòng thì lập tức nở nụ cười tươi rói, khua khoắng tay chân để thể hiện sự phấn khích. Sau đó bé còn vui vẻ đặt vào mặt mẹ một nụ hôn thắm thiết, cho thấy tình cảm mẹ con vô cùng khăng khít bền chặt.

Bố và mẹ lần lượt ngả đầu vào lòng con, phản ứng một trời một vực của lũ trẻ khiến ông bố chỉ còn nước tan nát ruột gan-2
Tặng mẹ một nụ hôn kèm không ít nước dãi này!

Còn em bé này thì chẳng nghĩ ngợi gì nhiều, mẹ vừa ngả đầu vào lòng đã lập tức tặng mẹ một nụ hôn như muốn nhai nhồm nhoàm má mẹ vậy. Chắc chắn sau nụ hôn này thì trên mặt bà mẹ sẽ vương lại không ít nước dãi của đứa trẻ. Nhưng qua đó cũng có thể thấy được tình cảm nồng nhiệt mà em bé dành cho mẹ. Mẹ rất được bé hoan nghênh đấy!

Bố và mẹ lần lượt ngả đầu vào lòng con, phản ứng một trời một vực của lũ trẻ khiến ông bố chỉ còn nước tan nát ruột gan-3
Nhẹ dàng và dịu dàng như một chàng trai thực thụ.

Bé trai này đang mải mê chơi trò chơi nhưng mẹ vừa ngả đầu vào lòng là lập tức bỏ ngay máy chơi game sang một bên. Vòng tay ôm lấy mẹ đầy dịu dàng, cậu bé đặt lên mặt mẹ một nụ hôn cũng mềm mại chẳng kém. Đúng là phong cách "quý ông" lịch lãm và ấm áp đây rồi! Bà mẹ này chắc hẳn phải vô cùng tự hào về cậu con trai còn nhỏ tuổi nhưng đã ra dáng người lớn này.

Đó là kết quả của các bà mẹ, vậy còn về phía các ông bố thì sao?

Bố và mẹ lần lượt ngả đầu vào lòng con, phản ứng một trời một vực của lũ trẻ khiến ông bố chỉ còn nước tan nát ruột gan-4
Sự cam chịu đầy ấm ức của đứa bé khiến người xem không nhịn được cười.

Ông bố ngả đầu gối lên chân con, còn thơm chân bé đầy âu yếm và tình cảm. Thế nhưng phản ứng của cậu bé sao mà khiến bố quá "tan nát ruột gan". Đôi tay hững hờ không buồn chạm vào bố, đứa trẻ nhìn bố đầy xa lạ và ghét bỏ, cuối cùng mếu máo quay mặt đi. Vẻ mặt cam chịu, rõ là chán ghét và bài xích nhưng vẫn không dám phản kháng của đứa bé khiến cư dân mạng vừa thương vừa phải phì cười.

Bố và mẹ lần lượt ngả đầu vào lòng con, phản ứng một trời một vực của lũ trẻ khiến ông bố chỉ còn nước tan nát ruột gan-5
"Đây là ai???".

Vẫn là cậu bé đang mải mê chơi game phía trên nhưng lần này vì người trong lòng là bố nên phản ứng của bé trai cũng trở nên khác một trời một vực. Tức tối vì đang chơi trò chơi lại bị bố phá đám, cậu bé đã không ngần ngại ra "đòn phũ" khiến ông bố chỉ còn nước khóc thét!

Bố và mẹ lần lượt ngả đầu vào lòng con, phản ứng một trời một vực của lũ trẻ khiến ông bố chỉ còn nước tan nát ruột gan-6Bố và mẹ lần lượt ngả đầu vào lòng con, phản ứng một trời một vực của lũ trẻ khiến ông bố chỉ còn nước tan nát ruột gan-7

Cô bé lém lỉnh khiến người xem cười lăn.

Với cô bé tinh ranh này, hẳn chuyện bố ngả đầu lên chân bé thử lòng con đã không phải lần đầu tiên. Cho nên vừa thấy động tác "khả nghi" của bố là bé gái lập tức bật dậy chạy nhanh để trốn tránh. Ông bố còn chẳng có cơ hội gối đầu lên lòng con, chứ nói gì được chứng kiến phản ứng của bé.

Chẳng những né tránh một cách "thần sầu" cái ngả đầu của bố, em bé còn lập tức quay ngược lại biến bố thành đồ chơi của mình vui đáo để. Sau màn thử lòng này chắc hẳn ông bố đã hoàn toàn tuyệt vọng, chẳng còn dám thử thêm lần nào nữa.

Từ phản ứng của lũ trẻ có thể thấy mối quan hệ bố con không thân thiết bằng những bà mẹ. Nguyên nhân có thể do các ông bố ít dành thời gian cho con, phần vì công việc bận rộn, phần vì những ông bố cũng có phần lười chơi với trẻ nhỏ hơn mẹ. Do đó, để tình cảm bố con được bền chặt thì các ông bố hãy sắp xếp để dành nhiều thời gian chăm sóc, quan tâm và chơi đùa với các con nhé!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bo-va-me-lan-luot-nga-dau-vao-long-con-phan-ung-mot-troi-mot-vuc-cua-lu-tre-khien-ong-bo-chi-con-nuoc-tan-nat-ruot-gan-162202812070458507.htm

Ảnh hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.