10 ca khúc Kpop đình đám trung tuần tháng 2

"Gone not around any longer" vừa ra mắt khán giả, nhưng đã nhanh chóng giành vị trí quán quân trên bảng xếp hạng Soompi, bỏ xa "I got a boy", "I'm sorry"... trong tuần này.

"Gone not around any longer" vừa ra mắt khán giả, nhưng đã nhanh chóng giành vị trí quán quân trên bảng xếp hạng Soompi, bỏ xa "I got a boy", "I'm sorry"... trong tuần này.

1. Gone not around any longer

Nhảy liền 19 bậc và soán ngôi vương của Bae Chi Gi đầu tuần trước là Gone not around any longer của Sistar 19. Ca khúc có sự kết hợp độc đáo giữa chất hiphop và ballad thể hiện nỗi đau của người con gái sau khi chia tay người thương, nhanh chóng chiếm ngôi đầu trên nhiều bảng xếp hạng uy tín của Hàn Quốc như Soompi, M!Countdown...


2. Shower of tears

Giảm một bậc so với tuần trước, Shower of tears tạm gác ở vị trí nhì bảng sau hai tuần "làm mưa làm gió" trên bảng xếp hạng. Cùng thuộc thể loại hip hop xen lẫn chất ballad, ca khúc có nhiều khả năng sẽ tiếp tục cạnh tranh ngôi đầu với Gone not around any longer trong tuần tới.


3. I'm sorry

Không thể biến tham vọng trở thành hiện thực, I'm sorry sau một tuần đầy nỗ lực lại trở về vị trí thứ 3. Thuộc dòng pop rock, ca khúc khó lòng đạt được thứ hạng cao nhất trước khi bị xóa tên khỏi top 5.


4. Hello it's me

Vị trí thứ 4 thuộc về ca khúc mới có tên Hello it's me của 4men. Được sáng tác và soạn nhạc bởi Yoon Min Soo - Min Yeon Jae, bài hát là lời chào trong chua xót của người con trai khi nhìn thấy người xưa.


5. Eraser

Tăng 12 bậc để vươn lên vị trí thứ 5 là Eraser nằm trong album mini cùng tên của Ali. Ca khúc là lời khẳng định sự trở lại đầy thành công của cô trong sự nghiệp solo năm vừa qua. Điều đáng chú ý hơn ở sản phẩm này là "nữ hoàng nước mắt" Choi Ji Woo đảm vai nữ chính trong MV.


6. 24/7

Trước sự áp đảo nhanh chóng của các ca khúc mới, 24/7 của 2Yoon cũng chịu cảnh "giảm nhiệt" trên bảng xếp hạng. Xếp ở vị trí thứ 6 với khoảng cách điểm mong manh, 24/7 nhiều khả năng sẽ tiếp tục "rớt đài" trong tuần tới.


7. Tears

Xếp ở vị trí thứ 7 là ca khúc Tears của Leessang. Thuộc cùng thể loại hip hop đang nhiều "nhan nhãn" trên top 10, ca khúc này khó lòng cạnh tranh để giữ được vị trí cao trong top 5.


8. Special girl

Bị "thất sủng", Special girl của Infinite-H rớt liền 3 bậc để đóng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Soompi. Trước tình hình sôi động của các ca khúc mới trong tuần này, Special girl đậm chất hip hop dễ dàng mất tên khỏi top 10 trong tuần tới.


9. I got a boy

Không chỉ bị "đánh bay" khỏi top 5, ca khúc I got a boy từng gây sốt trên các trang mạng phải đứng trước nguy cơ bị loại ở top 10 khi rớt xuống vị trí thứ 9 trong tuần này. Cái tên SNSD nhiều khả năng sẽ không còn trong danh sách của Soompi trong tuần tới nếu 9 cô nàng không kịp tung ra sản phẩm mới thay thế.


10. Monodrama

Chốt giữ vị trí cuối cùng trong top 10 là ca khúc Monodrama của Huh Gak. Sau màn chào hỏi khá ấn tượng đầu tuần trước ở vị trí thứ 8, bài hát đang khiến chủ nhân lo sợ bởi sự ì ạch trong thứ hạng. Nếu mất tên khỏi bảng xếp hạng Soompi trong tuần tới, Monodrama sẽ được liệt vào "danh sách đen" đầu năm 2013 của âm nhạc xứ Hàn.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.