Xu hướng thành lập nhóm nhỏ phổ biến ở Kpop

Các nhóm nhỏ đang phát triển như vũ bão và lấn át hàng loạt nhóm nhạc thần tượng khác tại Kpop.

Các nhóm nhỏ đang phát triển như vũ bão và lấn át hàng loạt nhóm nhạc thần tượng khác tại Kpop.

Thời gian gần đây, hàng loạt nhóm nhạc nhỏ đã xuất hiện. Chỉ trong những ngày đầu năm 2013, fan Kpop đã được đón nhận rất nhiều nhóm nhỏ như Super Junior M, INFINITE H, 2Yoon, SISTAR19…

SISTAR19

Thành công nhất phải kể đến SISTAR19. Bài hát mới Gone Not any Longer của nhóm đã 'công phá' hàng loạt các bảng xếp hạng âm nhạc lớn nhỏ và đứng ở vị trí quán quân trong 2 tuần liên tiếp trên U.S. Billboard K-Pop.

Super Junior M

Tháng trước, Super Junior M đã có màn trở lại khá mãn nhãn với album thứ 2, Break Down. Nhóm đã nắm giữ vị trí No.1 trên U.S Billboard World Album Chart và tổ chức thành công Fan-meeting tại Trung Quốc.

ZE:A FIVE

Trong tháng này, ZE:A cũng chính thức nhập cuộc vào "đường đua" các nhóm nhỏ khi cho ra mắt ZE:A FIVE, gồm 5 thành viên của nhóm. ZE:A FIVE hiện đang tổ chức các buổi hòa nhạc mini và phát hành bài hát mới tại Nhật Bản. Nhóm nhạc tân binh EXID cũng đã cho ra mắt một nhóm nhỏ có tên DASONI. 2 cô gái DASONI đã bắt đầu thực hiện quá trình quảng bá đầu tiên của mình tại các sân khấu ca nhạc sau khi phát hành MV Goodbye vào ngày 15/2.

Orange Caramel

Sau thành công vang dội của Orange Caramel, nhóm nhỏ của After school, sau đó là GD & TOP, các nhóm nhỏ đã ra mắt ngày một nhiều tại làng nhạc xứ Kim Chi. Trong năm 2011 và 2012, hàng loạt nhóm nhỏ đã làm mưa làm gió tại đây với những bản hit đình đám như Troublemaker, TaeTiSeo…

Một đại diện âm nhạc cho biết: "Lý do cho sự gia tăng của các nhóm nhỏ là vì một vài thành viên có xu hướng bị "nuốt chửng" trong các nhóm nhạc lớn có quá nhiều thần tượng. Những nhóm “đơn vị” này sẽ tạo cơ hội để họ giới thiệu tài năng và điểm độc đáo riêng của mình tới công chúng".

Theo Tiin



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.