5 sao Hàn khoe giọng hát truyền cảm trong phim

Không chỉ diễn xuất tốt, Song Seung Hun, Lee Seung Gi, Shin Min Ah... còn khiến khán giả "đứng ngồi không yên" bởi khả năng ca hát khi góp giọng trong các phim họ tham gia.

Không chỉ diễn xuất tốt, Song Seung Hun, Lee Seung Gi, Shin Min Ah... còn khiến khán giả "đứng ngồi không yên" bởi khả năng ca hát khi góp giọng trong các phim họ tham gia.

Park Shin Hye - Pitch black trong My flower boy neighbor

Thu hút khán giả không chỉ ở tài năng diễn xuất tự nhiên, Park Shin Hye còn mê hoặc nhiều bạn trẻ bởi tài năng ca hát thiên bẩm. Trong phim My flower boy neighbor, với chất giọng trong trẻo, đầy cảm xúc, cô nàng họ Park khiến khán giả yêu mến, thấu hiểu nhân vật của mình dễ hơn khi đích thân góp giọng trong bộ phim cô đảm vai chính

Đúng với tựa ca khúc Pitch black, Park Shin Hye đã truyền tải được sự nghiệt ngã trong cuộc sống của mình khi không thể vượt qua ám ảnh thời cắp xách đến trường. Qua ca khúc, cô còn giúp khán giả có cái nhìn tốt, dễ chịu hơn về những người sống khép kín.


Shin Min Ah - Black moon trong Arang and the magistrate

Với mục đích thu hút khán giả cho phim Arang and the magistrate, Shin Min Ah đã không ngại khoe giọng trong ca khúc Black moon. Bài hátlà tiếng lòng, lời than thở của cô với ánh trăng buồn khi trót trao trọn trái tim mình cho chàng sử phán còn sống nơi trần thế.


Song Seung Hun - Last love trong Dr. Jin

Không chỉ điển trai, diễn xuất giỏi, Song Seung Hun còn khiến nhiều người mê mẩn, ghen tỵ bởi anh cũng sở hữu giọng hát điêu luyện. Trong bộ phim đánh dấu tái xuất màn ảnh nhỏ sau thời gian quân ngũ Dr. Jin, nam diễn viên đã chinh phục nhiều người hâm mộ bởi tình yêu dành cho nghệ thuật, tâm huyết với vai diễn cũng như mong muốn cống hiến hết sức mình để phim thu hút nhiều khán giả nhất. Last love - ca khúc đậm chất pop ballad - chính là lời hứa về tình yêu bền vững của anh dành tặng cho nữ chính trong phim.


Joo Won - My love trong Bread, love and dreams

Được trình bày bởi giọng hát ấm áp, truyền cảm của mỹ nam Joo Won, My love là ca khúc nói lên nỗi lòng của chàng trai yêu tha thiết người con gái có trái tim lạnh lùng trong phim Bread, love and dreams. Dẫu cố gắng bao nhiêu, nam chính cũng không thể cảm hóa được trái tim nữ chính bởi cô đã trót trao tình cảm cho người anh cùng cha khác mẹ.

Dù vào vai phản diện, nhưng với tài năng diễn xuất và hoàn cảnh đáng thương trong phim, Joo Won đã cảm hóa được nhiều trái tim của khán giả, đặc biệt, anh khiến mọi người hiểu anh hơn qua ca khúc này.


Lee Byung Hun - Stay trong Iris

Iris thành công vang dội không chỉ nhờ dàn diễn viên hùng hậu, mà còn khiến người xem bất ngờ bởi tài năng ca hát của Lee Byung Hun. Góp giọng trong ca khúc Stay, anh chàng họ Lee đã làm "hao mòn" trái tim của các thiếu nữ đang tuổi mơ mộng và cả những bà nội trợ khó tính.

Giọng hát trầm ấm, khỏe khoắn kết hợp cùng chất pop ballad mượt mà trong ca khúc đã góp phần mang đến thành công ngoài mong đợi cho ca khúc Stay.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.