Những ca khúc giúp Bi Rain trụ vững trong lòng khán giả

Sở hữu gương mặt "ăn tiền", vóc dáng đẹp, vũ đạo nóng bỏng cùng giọng hát ấn tượng, nam ca sĩ xứ Hàn nhanh chóng có chỗ đứng riêng trong lòng khán giả yêu nhạc và phim.

Sở hữu gương mặt "ăn tiền", vóc dáng đẹp, vũ đạo nóng bỏng cùng giọng hát ấn tượng, nam ca sĩ xứ Hàn nhanh chóng có chỗ đứng riêng trong lòng khán giả yêu nhạc và phim.

Bad guy

Nói về tình yêu gặp trở ngại bởi rào cản pháp luật, ca khúc đậm chất R&B đã giúp khán giả định hình được phong cách Bi Rain theo đuổi trong sự nghiệp ca hát. Không chỉ khoe được chất giọng được ví như ly rượu whisky, "anh chàng mắt híp" còn khiến khán giả ngất ngây với những màn vũ đạo nóng bỏng. Tên tuổi của anh nhanh chóng được khẳng định trên các bảng xếp hạng, trở thành một trong số những hallyu được yêu thích nhất xứ Hàn.


Ways to avoid the sun

Cùng thể loại với Bad guy, khi ra mắt Ways to avoid the sun đã nhận được nhiều sự chú ý của công chúng yêu nhạc. "Tôi muốn trốn khỏi ánh mặt trời để thôi mong nghĩ về em" chính là cảm giác anh chàng trong ca khúc đang gặp phải. Yêu nhưng không thể đến với nhau và không thể giải thoát cho nhau thật sự khiến chàng trai tan nát cõi lòng.


It's raining

Ra đời ngay thời điểm tên tuổi của Bi "nóng" hơn bao giờ hết, It's raining thực chất là để khẳng định thêm tên tuổi của anh, sức hút của anh với công chúng khi anh trên sân khấu. Ngoài ra, khả năng cháy hết mình với những màn vũ đạo cực kỳ hấp dẫn cùng giọng hát đặc trưng đã trở thành điểm riêng cuốn hút của Bi Rain.


Rainism

Để chứng minh cho người thương thấy được sức hút không thể chối bỏ của mình, chàng trai trong ca khúc sẵn sàng "cuồng loạn" để khẳng định vị trí trong lòng cô gái. Với những màn vũ đạo "bỏng mắt", Rainism đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả dù mang đậm hơi hướng sexy.


Hip song

"Tôi là siêu nhân và tôi muốn sống theo cách riêng" là ý nghĩa ca khúc Hip song. Đây là bài hát nằm trong album mini Back to basic ra mắt khán giả vào những tháng đầu năm 2010 trước khi Bi Rain lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Với mái tóc mới, gương mặt có phần chững chạc hơn, Bi Rain đã lưu lại được khoảnh khắc đẹp nhất của anh trên sân khấu khi trình bày ca khúc này. Đối với những ai từng yêu mến anh, việc chờ đợi này chỉ khiến tình cảm họ dành cho anh ngày một nhiều hơn.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.