December tung bản ballad 'mê hồn' trước khi nhập ngũ

"Walking through the memories" là món quà các chàng trai trong nhóm nhạc xứ Hàn gửi tặng đến khán giả trước khi bắt đầu sự nghiệp quân nhân. Trong khi đó, BoA, Sistar19... cũng lần lượt ra mắt "đứa con" mới dịp trong đầu năm.

"Walking through the memories" là món quà các chàng trai trong nhóm nhạc xứ Hàn gửi tặng đến khán giả trước khi bắt đầu sự nghiệp quân nhân. Trong khi đó, BoA, Sistar19... cũng lần lượt ra mắt "đứa con" mới dịp trong đầu năm.

Walking through the memories

 

Với giai điệu mượt mà, đượm chất buồn và ca từ ý nghĩa, Walking through the memories với phần sáng tác của Oh Sung Hoon là bản ballad đáng nghe trong dịp đầu năm nay của nhóm December. Đây cũng chính là món quà cuối cùng các chàng trai dành tặng cho khán giả trước khi lên đường nhập ngũ.

Gone not around any longer

 

Trở lại sau 2 năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc, Sistar19 quyết định tung ra MV Gone not around any longer. Đây là ca khúc hứa hẹn "dội mưa" thị trường âm nhạc xứ kim chi trong thời gian tới khi được sản xuất bởi tên tuổi đình đám Brave Brothers.

Ca khúc là bản hip hop mang đậm phong cách sáng tác của Brave Brothers. Chớm nở và lụi tàn nhanh chóng chính là ý nghĩa sâu xa trong bài hát Hyorin và Bora muốn gửi gắm đến khán giả.

1440

 

Cuối cùng ngôi sao của Super star K2 - Huh Gak cũng tung ra album đầy đủ có tựa Little giant để thỏa lòng mong ước của người hâm mộ. Anh chọn cho mình nhà sản xuất tốt, từng đem lại thành công cho các ca khúc trước đó của mình như Hello, The person who loved me để cho ra đời đứa con tinh thần mới với tên 1440.

Blessed

 

Sau thời gian dài hoạt động riêng lẻ, 3 thành viên nhóm Clazziquai đã tái hợp để cho ra đời album thứ 5 có tên Blessed trong sự nghiệp hát nhóm. Đây cũng là ca khúc chủ đề của album, với ca từ ngọt ngào, ý nghĩa sẽ mang đến cho người nghe nhiều cảm xúc.

Disturbance

 

Tiếp tục "hâm nóng" tình cảm với khán giả, BoA không ngại tung ra single mới sau thời gian ngắn cho "ra lò" Only one trong những ngày đầu năm nay. Cùng sứ mệnh với Only one, Disturbance là sản phẩm giúp công chúng nhìn nhận rõ ràng nhất sự trưởng thành của cô trong âm nhạc nhiều năm qua.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.